x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn bất ngờ bật mí bạn diễn nữ mà anh áp lực nhất

Chloe Nguyen 09:00 - 07/04/2023

Thanh Sơn là một trong những diễn viên trẻ có thực lực của màn ảnh Việt với khả năng biến hóa vào nhiều dạng vai khác nhau. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, diễn xuất linh hoạt cùng đôi mắt giàu cảm xúc, nam diễn viên trở thành hình mẫu lý tưởng cho tuyến vai nam chính trong các bộ phim tình cảm. 

Thế nên cũng dễ hiểu khi nam diễn viên có rất nhiều bạn diễn nữ, đã cùng anh thành một cặp trên màn ảnh. Có những lúc những khán giả như tôi còn không ngừng “đẩy thuyền” cho cặp đôi vì quá đáng yêu.

>> Xem thêm: Những cặp sao Việt có "duyên nợ" màn ảnh với loạt khoảnh khắc bùng nổ

Là khách mời trong chuyên mục Trò Chuyện Cuối Tuần của Chuyển động 24 Giờ, Thanh Sơn có màn giới thiệu ấn tượng khi đổi vai với MC Thuỵ Vân. Nam diễn viên đang nhận được nhiều sự chú ý khi vào vai Danh trong bộ phim gây sốt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. 

Với tất cả những vai diễn từ trước đến giờ, Thanh Sơn luôn nghĩ là: “Trong đầu, mình luôn phải nghĩ ở cảnh này mình xuất hiện, mình sẽ làm gì cho khán giả xem để khán giả cảm thấy thú vị cho vai diễn của mình".

Tôi cho rằng không chỉ riêng gì Thanh Sơn mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng vậy, còn nghĩ là còn sống với nghề và đối với một diễn viên thế hệ mới như anh thì càng phải nỗ lực hơn. Chia sẻ về vai diễn trong phim, Thanh Sơn cho biết trong tất cả các nhân vật thì Danh gần với anh ngoài đời nhất: 

"Đầu tiên là về tính cách sôi nổi, trẻ trung và tích cực trong cuộc sống, và điều gần gũi nhất là về thời trang, ăn mặc. Đây là vai diễn đầu tiên Sơn có thể mang đồ của mình ở nhà đi làm phim. Sự gần gũi như vậy cũng giúp ích cho mình rất nhiều trong quá trình làm phim và thể hiện nhân vật".

Và thật vậy, tôi cũng cảm nhận được đâu đó trong khi xem phim. Khi được làm chính mình, Thanh Sơn diễn như không diễn, vô cùng tự nhiên. Đặc biệt lại là khi đóng cùng với bạn diễn Khả Ngân, đã từng kết hợp trước đó nên trong phim này họ diễn rất ăn ý. 

Tôi tin chắc rằng không riêng gì tôi mà rất nhiều fan của cặp đôi này đã chờ đợi sự trở lại này từ rất lâu kể từ sau 11 Tháng 5 Ngày. Và tôi cũng cho rằng họ là một trong số những cặp đôi đẹp nhất của VFC.

Bên cạnh Khả Ngân thì Thanh Sơn cũng đã từng đóng cặp với rất nhiều bạn diễn nữ. Và anh vô tình bật mí rằng Lan Phương chính là người mà anh cảm thấy áp lực nhất. "Sau khi tham gia Cả Một Đời Ân Oán, chị Lan Phương đã để lại một dấu ấn đậm nét về một vai diễn quá ấn tượng. Khi làm việc với chị ở phim Nàng Dâu Order, phải loại bỏ hình ảnh đó ra khỏi đầu với Sơn thực sự là khó." - Thanh Sơn tiết lộ. 

Lo sợ như vậy cũng phải thôi, ở thời điểm đó Lan Phương gần như đã có chỗ đứng còn Thanh Sơn thì chỉ mới đóng vài phim. Ngay cả kinh nghiệm và tuổi đời thôi cũng đủ khiến cho Thanh Sơn áp lực. 

Tuy nhiên, trải nghiệm này đồng thời cũng giúp cho Thanh Sơn học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi được đóng cùng tiền bối Lan Phương. Áp lực thì tạo kim cương mà, cũng chính vì vậy mà giờ đây tái hợp trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình với mối quan hệ chị dâu - em chồng cũng rất chi là hợp luôn.

Thanh Sơn dần khẳng định là một trong những nam diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ. Liên tục góp mặt trong các dự án phim lớn, Thanh Sơn chinh phục khán giả với sự biến hoá đa dạng trong diễn xuất. 

Anh giành nhiều giải thưởng lớn và điều đó tôi nghĩ là xứng đáng cho những nỗ lực của anh. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Nếu cũng muốn ủng hộ Thanh Sơn thì hãy đón xem phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: NSƯT Mỹ Uyên: Gần 50 tuổi chưa chồng, “nữ tướng” sân khấu kịch

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Thanh Sơn và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.