x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Quốc Trọng - Ông bố lấy nước mắt khán giả trong Cây Táo Nở Hoa

Monie 09:15 - 11/08/2021

Dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng cá nhân mình thấy NSƯT Quốc Trọng thật sự là một màu sắc rất đặc biệt của Cây Táo Nở Hoa. Vào vai ông Lân - bố của chị Hạnh (Hồng Ánh) ông mang đến hình ảnh một người cha với nét tính cách tưởng chừng xéo xắt, khó gần nhưng thực chất lại tràn đầy tình yêu thương dành cho con cháu. Trong tập 55 vừa lên sóng gần đây, NSƯT Quốc Trọng còn lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Như bao người lớn tuổi khác, ông Lân của Cây Táo Nở Hoa không khác gì con nít, cũng hay hờn mác để thu hút sự chú ý của con cái dành cho mình. Tuy có đôi lúc hơi cộc cằn, nói năng lớn tiếng nhưng ông Lân lại là kiểu người cha ngoài cứng trong mềm, trông thế thôi chứ vô cùng ấm áp và tinh tế. Hình như ông bố nào cũng vậy, họ yêu thương con cái theo những cách rất riêng, tuy nhiên điểm chung là ít khi bày tỏ tình yêu thương bằng lời nói.

>> Xem thêm: Tuấn Trần, Jun Phạm và và loạt nam diễn viên đầy triển vọng (P2)

Có thể thấy, ông Lân luôn rất sốt ruột khi thấy chị Hạnh chịu khổ nhiều vì Ngọc (Thái Hoà) và gia đình anh. Song ông cũng cực kì tâm lý, ông hiểu rằng sau tất cả thì anh chị vẫn rất yêu thương nhau, chỉ là cuộc đời đẩy đưa họ vào những tình huống quá tréo ngoe mà thôi. Vì vậy mỗi khi chị Hạnh xảy ra xích mích với Ngọc hoặc anh em của anh mà dẫn con bỏ về nhà, ông Lân luôn mắng con, cốt để chị trở về với anh Ngọc để hai vợ chồng hoà giải với nhau.

 Mãi đến khi mọi chuyện đi quá sức chịu đựng của chị Hạnh dẫn đến việc vợ chồng anh chị ly hôn, ông cũng chỉ hỏi con rể vỏn vẹn một câu: “Cậu định ly hôn với con Hạnh thật hả?”. Khi biết cả hai đều đã có quyết định của mình, ông chưa một lần xen vào và tôn trọng ý muốn của hai con. Sau đó, ông bố này còn tìm cách vun vén hạnh phúc mới cho con gái, thật sự thương không biết để đâu cho hết.

>> Xem thêm: Diễn viên Phương Hạnh - hình tượng mẹ chồng gây ám ảnh mọi cô con dâu

NSƯT Quốc Trọng với vai ông Lân đã mang đền nhiều nụ cười cho khán giả bằng sự hóm hỉnh của mình, đồng thời cũng để lại nhiều khoảnh khắc trầm lắng. Tuy nhiên, trong một phân cảnh tâm sự cùng con gái ở tập 55, ông đã khiến nhiều khán giả không cầm lòng được mà rơi nước mắt.

Bạn có tin câu nói “Con gái là tình nhân kiếp trước của cha” không? Mình thì có. Ông bố nào cũng có một tình yêu vô điều kiện dành cho con gái của mình và đương nhiên ông Lân không phải ngoại lệ. Sau khi biết Ngọc bị bệnh nan y, vì lo con gái khổ nên ông đã đến nhà, một mực bắt chị Hạnh về vì sợ con gái khổ. Rất rõ ràng, mình nhận ra ông Lân không ghét bỏ gì Ngọc cả, ông chỉ không đành lòng nhìn con gái lâm vào cảnh cơ cực mà thôi.

Sau hơn 50 tập phim, lần đầu tiên chúng ta thấy ông Lân rưng rưng và giọt nước mắt lưng tròng đó của NSƯT Quốc Trọng đã lấy đi nước mắt của mình cùng nhiều khán giả khác. Có lẽ ông không cam lòng nhìn con gái rơi vào bể khổ lần nữa khi vừa thoát ra chưa bao lâu, có lẽ ông sợ chị Hạnh phải tiếp nối chuỗi ngày chịu khổ bên người chồng mắc bệnh nan y sau gần 20 năm vất vả với gia đình chồng. Và có lẽ, câu chuyện về người vợ quá cố năm xưa vẫn đeo đẳng và ám ảnh ông dai dẳng đến tậm hiện tại.

>> Xen thêm: Phương Oanh và những cô nàng bị ghét trước, yêu sau của màn ảnh Việt

Cho đến hiện tại, NSƯT Quốc Trọng đã rũ bỏ lớp vỏ bọc xéo xắt, khó gần với vai ông Lân mà giờ đây trên màn ảnh, người ta chỉ thấy một ông bố dạt dào tình yêu thương cùng với nỗi trăn trở về cuộc sống của cô con gái cưng. Mình thật sự xúc động vì điều đó.

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.