x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Trần, Jun Phạm và và loạt nam diễn viên đầy triển vọng (P2)

Jin Yin 09:00 - 10/08/2021

Bên cạnh những gương mặt nam mới toanh thì màn ảnh Việt vẫn có loạt diễn viên nam tuy không quá mới nhưng vô cùng giàu tiềm năng và triển vọng. Trong số đó, nhất định phải kể đến những cái tên: Tuấn Trần, Jun Phạm, Huyme hay Công Dương.

>> Xem thêm: Ánh Tuyết, Nhã Phương và những nữ diễn viên phải bỏ dở vai diễn

Tuấn Trần

Nhắc đến Tuấn Trần là nhắc đến chàng diễn viên luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí cá nhân trong showbiz. Nam diễn viên sinh năm 1992 đã có hành trình 7 năm đầy kiên nhẫn với từng bước đi nhỏ nhưng vững chắc, để rồi thu quả ngọt với vai diễn Quắn trong Bố Già The Movie (2021) - tựa phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt tính đến hiện tại.

Sinh ra trong một gia đình trung lưu không có ai theo nghệ thuật, có một tuổi thơ khó khăn, bén duyên với nghiệp diễn khá muộn nhưng Tuấn Trần chưa bao giờ nản chí. Anh miệt mài và tâm huyết với từng vai diễn và nhờ đó, sau vai diễn trong hai phim truyền hình Mùa Oải Hương Năm Ấy (2014) hay Chị Em Nhà Đông Các (2016), Tuấn Trần đã liên tục góp mặt vào các phim điện ảnh với vai trò nam chính hoặc thứ chính.

Các bộ phim anh tham gia có thể kể đến: Thiếu Gia Nhà Nghèo (2016), Chạm Vào Danh Vọng (2016), Thế Thái Nhân Tình (2017), Kén Mẹ Chồng (2018), Ngày Mai Bình Yên (2019),… Ở lĩnh vực điện ảnh, Tuấn Trần cũng ghi dấu ấn trong các tựa phim: Lời Nguyền Gia Tộc (2017), Xưởng 13 (2018), Tôi Là Não Cá Vàng (2020) và gần đây nhất là Bố Già The Movie.

Bên cạnh đó, Tuấn Trần cũng tham vào hàng loạt web drama, thậm chí anh từng bán cả xe để tự mình đầu tư làm phim bởi trong tâm thế của một diễn viên trẻ, Tuấn luôn lo sợ bản thân “lục nghề”. Loạt phim chiếu mạng nam diễn viên từng góp mặt gồm: Thiên Ý (2017)Gia Đình Mén (2018) hợp tác cùng ca sĩ Hari Won, 21 Ngày Yêu Em (2019), Thần Chết Tập Sự (2019), Bố Già (2020) và gần đây nhất là Xin Chào Papa (2020).

Từng khiến bản thân bị thương vì quá nhập tâm vào vai diễn, cũng từng ngất đi tại sự kiện do làm việc quá sức, nhưng điều khiến mình tin Tuấn Trần sẽ còn tiến rất xa chính là việc anh chưa bao giờ nản chí, chưa bao giờ từ bỏ.

Jun Phạm

Một cái tên khác cũng miệt mài không kém với những vai diễn là Jun Phạm. Chàng trai sinh năm 1989 này có xuất phát điểm là một ca sĩ, nhưng anh lại là một trong những ca sĩ có màn “đá chéo sân” cực chất lượng và thành công. Ngoài ca sĩ, diễn viên thì Jun Phạm cũng rất đa tài khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như biên kịch hay viết sách. Bất ngờ là anh đều gặt hái được thành công nhất định ở hầu hết vai trò.

Sau vai phụ đầu tiên trong phim điện ảnh 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy (2015), Jun Phạm bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Anh xuất hiện trong các bộ phim đình đám khác: Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể (2016), Cô Gái Đến Từ Hôm Qua (2017), Về Quê Ăn Tết (2018), 100 Ngày Bên Em (2018),…

Ngoài ra anh chàng cũng khá quen mặt với khán giả truyền hình khi liên tục xuất hiện 4 phần của series phim Tết - Cô Thắm Về Làng và phần 2 của tựa phim truyền hình ăn khách Gạo Nếp Gạo Tẻ. Bên cạnh đó, Jun còn thử sức ở vai trò đạo diễn trong hai phim ngắn Cỏ Bốn Lá (2018) và Máy Bay Giấy (2019) - thuộc dự án Vết Sẹo Cuộc Đời - Scar of Life. Hơn thế nữa, anh còn tự mình cho ra mắt series tự thuật Nhà Có Một Người trên kênh YouTube cá nhân.

Sau nhiều năm gắn bó với nghề với biết bao thăng trầm, chàng trai hiền lành, ấm áp này vẫn giữ nguyên cho mình vẻ thuần hậu với những suy tư rất đời toát lên từ trong ánh mắt. Mình tin rằng đó sẽ là chiếc chìa khoá đưa Jun đến nhiều thành công mới trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của anh.

>> Xem thêm: Trúc Anh, Karen Nguyễn và các mỹ nhân triển vọng của màn ảnh Việt (P1)

Huyme

Chàng trai sinh năm 1993 này lôi cuốn khán giả bởi gương mặt thiện cảm cùng đôi mắt một mí vô cùng duyên dáng. Ban đầu, Huyme định hướng sẽ trở thành hoạ sĩ khi từ sớm anh đã sang Mỹ để theo học chuyên ngành Mỹ thuật. Tuy nhiên suốt thời gian ở trời Tây, Huy đã tập tành làm Vlog về các vấn đề rất đời thường trong cuộc sống và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

Cái duyên đưa đẩy anh đến với diễn xuất, từ một vlogger, năm 2016 sau khi góp mặt và Siêu Trộm của đạo diễn Hàm Trần, mọi người biết đến anh như một diễn viên. Huyme không tham gia quá nhiều phim nhưng điều đáng nói là ở mỗi bộ phim từng góp mặt, anh đều để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng, hầu hết là sự hài hước, vui tươi, mang đến tiếng cười dễ chịu cho khán giả.

Năm 2017, Huyme tiếp tục bắt tay đạo diễn Hàm Trần trong Bạn Gái Tôi Là Sếp. Giữa hai màu sắc nổi bật như Đỗ An và Miu Lê, anh vẫn gieo lại được ấn tượng trong lòng công chúng. Năm 2019, Huyme vào vai chính trong Anh Thầy Ngôi Sao của đạo diễn Đức Thịnh. Nhân vật của Huy trong câu chuyện này vừa mang tiếng cười, vừa lấy đi nước mắt của khán giả, có thể xem đây là bước ngoặt nổi bật trong chặng đường diễn xuất của anh.

Gần đây nhất, Huyme góp mặt trong bộ phim Người Cần Quên Phải Nhớ (2020) của bộ đôi đạo diễn - NSX đình đám Đức Thịnh và Charlie Nguyễn. Tuy phim không được đánh giá cao nhưng anh chàng này đã ghi điểm khi chấm phá những miếng hài rất duyên, tạo sự thoải mái cho khán giả. Sau tất cả, mình có niềm tin lớn vào tiềm năng phát triển của anh chàng này trong tương lai.

Công Dương

Công Dương - chàng trai sinh năm 1994 vốn là người Hà Nội, nhưng từ năm 17 tuổi anh đã một mình Nam tiến để tìm kiếm cơ hội. Ban đầu, Công Dương bắt đầu hành trình tiềm kiếm tên tuổi bằng việc học thanh nhạc và tham gia các cuộc thi ca hát. Tuy nhiên, quả là nghề chọn người, nghiệp diễn vận vào anh và thế là Công Dương được khán giả biết đến sau phần đầu của Chiến Dịch Chống Ế (2014) dù chỉ đảm nhận vai khách mời.

Công Dương có được bước ngoặt đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất khi góp mặt vào Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai (2016) và chỉ một năm sau đó, anh có vai diễn điện ảnh đầu tiên với Yêu Đi Đừng Sợ. Ngoài ra, nam diễn viên còn tham gia vào một bộ phim Thái có tên Memories Of New Years hợp tác cùng nhiều ngôi sao nước ngoài. Đặc biệt trong phim, Công Dương phải sử dụng 100% tiếng Thái và chính tựa phim này đã trở thành điểm mốc quan trọng trên hành trình khẳng định tên tuổi của anh.

Sau đó, anh chàng sinh năm 1994 còn góp mặt trong hai tựa phim điện ảnh là Yêu Em Bất Chấp (2018) Trạng Quỳnh (2019). Dù đều là vai thứ chính nhưng về cơ bản, mình tin Công Dương đã ít nhiều tạo được ấn tượng tốt cho khán giả. Ở mảng truyền hình, anh ghi dấu ấn với các tựa phim như Khép Lại Quá Khứ (2018), Nhà Trọ Balanha (2020) hay gần đây nhất là Hãy Nói Lời Yêu (2021) vừa kết thúc cách đây không lâu.

Với gương mặt điển trai cùng đôi mắt biết nói, Công Dương là diễn viên phù hợp cho cả tuyến vai phản diện lẫn chính diện. Đó cũng là lý do mình tin anh chàng này sẽ còn tiến xa trên chặng đường sắp tới.

>> Xem thêm: Lan Ngọc, Bảo Thanh và dàn mỹ nhân màn ảnh Việt cùng sinh năm 1990

Bạn có muốn bổ sung thêm cái tên nào vào danh sách mình vừa kể không? Nếu có hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để chia sẻ cùng mình nhé!

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.