x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và những cô nàng bị ghét trước, yêu sau của màn ảnh Việt

Thi Zun 13:50 - 10/08/2021

Theo dõi truyền hình Việt bao năm nay, tôi thấy có không ít các nữ diễn viên đã bị khán giả liên tục chê bai thậm tệ ngay từ thời điểm dự án vừa công bố hay khi bộ phim chỉ vừa mới chiếu những tập đầu tiên vì nhiều lý do khác nhau. Nhưng lạ ở chỗ là càng về sau, những cô nàng này lại khiến dân tình “quay 180 độ", chuyển từ ghét thành yêu thương, thậm chí say mê đấy. Cùng tôi khám phá xem vì sao lại có việc lạ lùng thế này nhé!

Thanh Hương (Mùa Hoa Tìm Lại)

Tham gia dự án Mùa Hoa Tìm Lại vừa qua, Thanh Hương thủ vai Lệ - một cô gái đã có 10 năm lăn lộn tại thành phố trước khi trở lại quê hương. Ngay từ khi những tập đầu tiên được phát sóng, tôi thấy cô nàng nhận về vô số lời chê bai.

Cô nàng bị chê là hơi dừ so với nhân vật. Đa số cũng đều phản ứng gay gắt với tạo hình của nữ diễn viên. Ngoài gu thời trang “sến rện" thì bộ tóc “giả trân" của cô nàng còn khiến khán giả nhiều phen tụt mood khi xem. Tôi cũng thắc mắc lắm sao ê kíp tạo hình lại cho cô để kiểu tóc như thế nữa.

Dần dà, khi bộ phim bắt đầu gây cấn, các câu chuyện về quá khứ cũng được hé lộ, Thanh Hương với diễn xuất tuyệt vời đã chạm đến cảm xúc của người xem. Chuyện tình đáng yêu của Lệ và “Đồng cục súc” (Duy Hưng) đã khiến tôi vô cùng thích thú, từ đó mà cảm mến cô nàng lúc nào không hay.

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc Nam và vợ sắp cưới của Long cách đây 6 năm 

Phương Oanh (Hương Vị Tình Thân)

Hương Vị Tình Thân là dự án gần đây nhất của nữ diễn viên Phương Oanh. Cô nàng hóa thân thành Nam - một nhân viên cá tính có ngoại hình tomboy. Đây là vai diễn mà Phương Oanh trông đợi sẽ là màn thoát vai đáng nhớ của mình trên màn ảnh.

Ấy vậy mà lúc bộ phim mới phát sóng, nữ diễn viên đã đón nhận vô số ý kiến chẳng mấy tích cực. Mọi người cho rằng Phương Oanh dường như đã thể hiện cảm xúc có phần gượng, gồng và đơ.

Trước những chỉ trích này, nữ diễn viên tâm sự rằng dường như khán giả phán xét nhân vật của cô quá vội vàng. Và thực vậy, khi bộ phim càng đi xa thì lại càng hot và cô nàng Phương Oanh từ “con ghẻ" cũng bất ngờ trở thành “con cưng". Thậm chí, khi nhân vật Nam trong phim liên tục bị vùi dập, nhiều khán giả vì thương Phương Oanh còn tỏ ra bất bình. Hiện tại dự án này đã đi đến phần 2 và cô nàng vẫn đang thu hút lượng fan không nhỏ. À, tôi cũng là một trong những “thuyền viên” ra sức chèo cho cặp đôi Long - Nam đấy.

Nhã Phương (Cây Táo Nở Hoa)

Trước giờ, dù đã sở hữu nhiều vai diễn thành công nhưng năng lực của Nhã Phương thì vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi. Tham gia Cây Táo Nở Hoa, cô nàng vốn chẳng được lòng khán giả lại đảm nhiệm nhân vật có tính cách lố lăng, khó ưa cùng gu thời trang thảm hoạ.

Ngay lập tức, Nhã Phương trở thành gương mặt bị nói ra nói vào nhiều nhất dàn cast. Nhưng có xem rồi tôi mới cảm nhận được, Nhã Phương trong bộ phim này đã cho thấy hình ảnh hoàn toàn khác trước đây.

Không còn là một “nữ hoàng nước mắt" yếu đuối nữa, ở Cây Táo Nở Hoa, Nhã Phương có biểu cảm đa dạng hơn và cảm xúc cũng biến hóa khôn lường khiến cảm giác nhàm chán, ghét bỏ, các ác cảm của tôi ban đầu hoàn toàn bị xoá bỏ. Một số cảnh của nữ diễn viên còn chạm được đến trái tim, khiến tôi rưng rưng nước mắt khi xem.

 Khả Ngân (11 Tháng 5 Ngày)

Tương tự như Nhã Phương, Khả Ngân với màn hóa thân chẳng được thành công lắm trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt đã khiến cô nàng bị gắn mác “thảm họa diễn xuất". Ngay khi dự án 11 Tháng 5 Ngày công bố Khả Ngân sẽ đảm nhiệm vai trò nữ chính, nhiều khán giả đã bày tỏ sự chán ghét, nghi ngờ thậm chí lên án quyết định này của ekip.

Nhưng rồi khi bộ phim phát sóng, Khả Ngân thực sự đã tạo nên điều bất ngờ với diễn xuất có nhiều tiến bộ rõ rệt so với trước đây. Nhân vật Tuệ Nhi - một tiểu thư ngang ngược, đanh đá, luôn muốn người khác chạy theo mình đã được cô nàng khắc hoạ vô cùng rõ nét.

Thêm vào đó, vẻ cuốn hút và thần thái sang trọng của Khả Ngân trong vai diễn này đã “lấn lướt" tất cả, làm dân tình “đổ gục". Nhìn “chị đẹp" vừa xinh lại thời thượng thế này ai mà ghét được cơ chứ!

 >>> Xem thêm: Mỹ nhân Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh gợi cảm, ai cũng kín đáo

Thể hiện tròn vai đã khó, ấy vậy mà những nữ diễn viên trên lại còn có thể thay đổi suy nghĩ và góc nhìn khán giả. Quả là một điều không hề dễ dàng tí nào đúng không. Tôi nghĩ nguyên do của sự thay đổi này không đơn thuần đến từ sự “thiếu kiên trì" của khán giả đâu, tất cả là do sự nỗ lực của các cô nàng đã khiến chúng ta bị thuyết phục đấy chứ. Bạn ấn tượng với ai nhất trong số những gương mặt trên? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.