x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Thái Sơn: Cây hài mới duyên dáng của màn ảnh Việt

Đức Nguyên 10:00 - 11/02/2023

Thái Sơn là nam diễn viên mới của màn ảnh Việt, anh rất ít khi tham gia đóng phim truyền hình, hiện tại đang góp mặt trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Dù là vai phụ thôi nhưng tôi cực ấn tượng bởi nét diễn hài duyên dáng và đặc biệt anh hát rất hay luôn ý. 

 Tôi tìm hiểu ra mới biết Thái Sơn xuất thân từ Chèo, anh từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội chuyên ngành này. Sau khi ra trường, anh cũng đầu quân cho Nhà hát Chèo, biên chế từ năm 2009 và được nhận danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vì những cống hiến cho nghệ thuật cùng thành tích đạt được tại đơn vị.

>>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Ông hoàng phim sitcom, hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm

 Giống như nhiều nghệ sĩ khác, NSƯT Thái Sơn cũng mong muốn tên tuổi được phủ sóng rộng khắp và lấn sân sang nhiều sân chơi khác. Anh đam mê và cống hiến cho nghệ thuật Chèo và dần bén duyên với diễn viên hài, xuất hiện trong nhiều tiểu phẩm sân khấu hay sitcom, nhạc chế trên mạng xã hội.

 Vì đã quá thấm với biểu diễn Chèo nên khi nhảy sang lĩnh vực khác, nam diễn viên phải cập nhật trend mới, cập nhật cuộc sống để diễn cho “đời” hơn, dí dỏm hơn. Ở bất cứ lĩnh vực, nền tảng nào thì Thái Sơn cũng chủ động học hỏi những đồng nghiệp đi trước, dù kém hay hơn tuổi. Tôi thấy nể phục anh ghê, không phải ai cũng chăm chỉ học tập bất chấp như thế đâu.

 Thái Sơn chia sẻ, người thầy dạy diễn xuất cho anh đầu tiền là NSND Tự Long. Thời điểm thi vào trường sân khấu, bác của Thái Sơn dẫn anh sang nhà Tự Long và nhờ hướng dẫn tiểu phẩm để dự thi, anh may mắn đậu vào trường và gắn bó với nghệ thuật cho đến hiện tại. Được Tự Long kèm cặp, lại có năng khiếu không đậu mới lạ ấy.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Lương đi lên từ nghèo khó

 Thái Sơn cũng tự hào khi bản thân sống được với nghề, mặc dù thu nhập thấp cùng với sự ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh trong vài năm qua.

Trong thời gian tới, Thái Sơn vẫn phát triển những sản phẩm nhạc chế hài hước đăng tải trên mạng xã hội. Cố gắng cân bằng cả hai vai trò diễn viên chèo và diễn viên hài.

 Ngoài công việc nghệ thuật, Thái Sơn từng thử sức kinh doanh hai lần nhưng đều “vô duyên” với mảng này. Sau những lần thất bại, nam diễn viên xem đó là những bài học quý giá, nhận ra đâu mới và đam mê đích thực để phấn đầu và kiên trì theo đuổi nó.

 Ngoài đời, nghệ sĩ Thái Sơn  là người tính tình vui vẻ hòa đồng và sống ngay thẳng. Có nhiều người gặp anh ở ngoài  nói rằng anh quá khác so với trong tưởng tượng của họ. Bởi khi mới quen, Thái Sơn rất kiệm lời, phải thân thiết thì mới cởi mở để chia sẻ.

 Thái Sơn cho biết nhiều khi nhập vai, anh trở nên khá dồ nhưng ngoài đời êm đềm hơn. Nam diễn viên có tổ ấm hạnh phúc bên vợ và hai con. Từ khi con lớn đi học, Thái Sơn chịu khó làm hơn, được nhiều người yêu quý hơn qua những sản phẩm nghệ thuật. Có tí trách nhiệm vào phải nỗ lực gấp đôi, gấp 5 lần là đúng rùi. 

>>>Xem thêm: NSND Quốc Trị: Sĩ quan Quân đội cao cấp chuyên vai "gà trống nuôi con"

 Với nét diễn duyên dáng, Thái Sơn rất hợp với những vai đanh đá, xéo xắt. Chính vì thế mà mỗi khi anh xuất hiện trên màn ảnh lại mang đến cho khán giả đầy ắp những tiếng cười. Chúc cho nam diễn viên sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa, mang đến những vai diễn hay phục vụ công chúng yêu phim truyền hình.

 

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thái Sơn hay các diễn viên khác góp mặt trong phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.