x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ nhân Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Lương đi lên từ nghèo khó

Đức Nguyên 10:00 - 09/02/2023

Đừng Làm Mẹ Cáu là bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Tác phẩm có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đang hot trên màn ảnh nhỏ. Tôi ấn tượng nhất với hai mỹ nhân tên Quỳnh, cùng tìm hiểu về cuộc sống của họ sau ống kính nhé các bạn. 

 Quỳnh Lương

Quỳnh Lương là một trong những tân binh màn ảnh Việt đang được đông đảo khán giả yêu mến. Dù mới chỉ góp mặt trong vài bộ phim được công chiếu trên sóng giờ vàng của VTV, nhưng tôi thấy lối diễn chân thật, tự nhiên và duyên dáng của Quỳnh Lương đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

>>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Ông hoàng phim sitcom, hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm

 Quỳnh Lương là một trong những sao nữ xinh đẹp và tài năng, cô không chỉ hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, tham gia các dự án truyền hình, điện ảnh, các MC ca nhạc mà còn là gương mặt mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. 

 Ngoài ra, Quỳnh Lương cũng rất chăm chỉ kinh doanh và đạt được những thành công nhất định. Cô có một cửa hàng thời trang ở Hà Nội, bán các mặt hàng cho chính nữ diễn viên tự thiết kế và cả các mẫu nhập về. 

 Với sự nỗ lực, cố gắng, nghiêm túc theo đuổi nghề, Quỳnh Lương đã đạt được thành công mà nhiều người mơ ước, tên tuổi phủ sóng rộng khắp, cùng với đó là số tài sản kếch xù. Mới đây tôi thấy cô ấy nói rằng tháng mà không kiếm được trăm triệu là cũng lao đao đấy, vì còn phải chi tiêu và lo cho ekip, nhân viên nữa.

 Từ hai bàn tay trắng sau khi ly hôn, Quỳnh Lương đã tự mua cho mình được một căn hộ chung cư tiền tỷ ở Trung tâm thủ đô Hà Nội. Cô cũng tậu cho mình chiếc xế hộp để thuận tiện đi lại và phục vụ công việc. 

 Trước khi đạt được những thành công như vậy, Quỳnh Lương đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Trước đây khi mẹ cô phải lên thành phố kiếm sống, một mình bà ngoại nữ diễn viên đã gánh củi đi bán, làm nông để nuôi chị em cô ăn học, khôn lớn. 

>>>Xem thêm: Mạnh Hưng: Nam diễn viên chuyên trị vai đểu cáng, U40 vẫn độc thân

 Tôi nghĩ chính vì đi từ khó khăn, một cô gái nông thôn chính hiệu nên Quỳnh Lương không ngại bất cứ khó khăn nào, luôn lạc quan và quyết tâm hoàn thành những mục tiêu đề ra. 

Quỳnh Kool

 Quỳnh Kool cũng là mỹ nhân màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến, khi gần đây cô liên tục xuất hiện trên sóng phim giờ vàng với nhiều dạng vai diễn khác nhau. 

 Ở mỗi nhân vật, Quỳnh Kool đều nghiên cứu kĩ vai diễn của mình, tìm ra chi tiết diễn và “biến hóa” ngoại hình của mình cho phù hợp với nhân vật. Cô sẵn sàng ăn mặc xấu, chấp nhận tăng cân hay “xuống tóc” để mang đến những thước phim “đời” nhất. Phải yêu nghề lắm mới làm thế ấy nhỉ.

Chính vì thế nữ diễn viên sinh năm 1995 đã ghi dấu ấn liên tục kể từ khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội. 

 Trước đây, khi gặp phải những bình luận tiêu cực hay bị khán giả chỉ trích, nữ diễn viên đã khóc rất nhiều và tự động viên bản thân phải cố gắng nỗ lực hết mình. Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã bình thản hơn rất nhiều và tin vào “thanh giả tự thanh”

 Mặc dù sự nghiệp thăng hoa, phát triển rực rỡ nhưng tôi thấy đường tình duyên của Quỳnh Kool lại khá lận đận, khi hiện tại đã 28 tuổi nhưng cô vẫn còn độc thân. 

Trước đây nữ diễn viên từng hẹn hò với một anh chàng quay phim, kém tuổi cô nhưng đã “đường ai nấy đi” vào năm 2019. 

 Thời gian sau đó, Quỳnh Kool dính tin đồn hẹn hò với Hoàng Tôn và sau đó là “phim giả tình thật” với Thanh Sơn nhưng đều lên tiếng phủ nhận. 

Quỳnh Kool giờ vẫn đang độc thân, cô cho biết đã chuẩn bị một tâm hồn đẹp để chờ duyên tới. Nữ diễn viên cũng không đặt bất cứ hình mẫu nào về người yêu hay chồng trong tương lai. 

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Lã Thanh Huyền: Lấy chồng đại gia, đóng phim vì đam mê

 Có thể nói, mặc dù khá lận đận tình duyên nhưng hai mỹ nhân tên Quỳnh của phim Đừng Làm Mẹ Cáu đều là những cô nàng xinh đẹp và tài giỏi. Chúc cho họ sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trên màn ảnh và sớm tìm được bến đỗ, hậu phương vững chắc trong thời gian tới. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Lương, Quỳnh Kool và cả những mỹ nhân khác màn ảnh Việt. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.