x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Anh Vũ: Ông hoàng phim sitcom, hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm

Đức Nguyên 10:00 - 07/02/2023

Hoàng Anh Vũ là nam diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến trên màn ảnh Việt. Tên tuổi của anh phủ sóng rộng khắp sau khi tham gia sitcom 5S Online của VTV. Cá nhân tôi thấy khó ai có thể thay thế được vị trí một dũng sĩ điển trai, tốt bụng, có chút khờ khạo ngoài Anh Vũ cả. Tên tuổi của nam diễn viên cũng được săn đón khá nhiều lúc bấy giờ. 

 Tuy nhiên, giống như nhiều thành viên khác của văn phòng 5S, bệ phóng từ sitcom này vẫn chưa đủ để đưa tên tuổi của Anh Vũ đến với đông đảo khán giả. Một thời gian, anh cũng từng loay hoay để tìm cho mình một lối đi trong nghề. Mãi đến gần đây, tôi mới thấy anh xuất hiện lại trong một số bộ phim truyền hình như: Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân, Đấu Trí,... nhưng vẫn chỉ là vai nam phụ hoặc thứ chính. 

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Lã Thanh Huyền: Lấy chồng đại gia, đóng phim vì đam mê

 Có thể nói, “ông hoàng sitcom” vẫn khá chật vật trong quá trình khẳng định bản thân, dù nhan sắc và tài năng là những thứ không cần bàn cãi. 

Dường như sự lận đận ấy còn “vận” cả vào đời tư khi đến hiện tại, Anh Vũ đã có tới hai lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Tôi thấy anh đã không còn muốn nhắc nhiều về đời tư với truyền thông nữa. 

 Anh Vũ lập gia đình từ khá sớm và có con năm 22 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 5 năm. Trong một show hẹn hò, nam diễn viên tham gia với tư cách nam chính và có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Anh thừa nhận bản thân có 3 mối tình dài. có hai đứa con với hai người phụ nữ. Hiện tại cả hai bé đều đang sống với mẹ. 

 Hoàng Anh Vũ cũng khẳng định tất cả chuyện tình từ trước đến nay, đều không liên quan đến người thứ ba. Chỉ đơn giản là mối quan hệ đó đến một thời điểm cả hai cảm thấy không thể cố gắng được nữa thì phải chấp nhận buông tay. Và đến hiện tại, anh cảm thấy: “Bản thân cần một sự ổn định, có một hậu phương vững chắc không phải để đi nhiều hơn mà có chỗ để về"

 Về mối quan hệ với vợ cũ và các con, Hoàng Anh Vũ cho biết, cả hai bé đều đang ở với mẹ. Anh cũng chu cấp cho các con hàng tháng, cũng như cập nhật hình ảnh hai nhóc tỳ trên trang cá nhân. 

>>>Xem thêm: Hương Giang (Đừng Làm Mẹ Cáu): Mỹ nhân tài năng lận đận tình duyên

 Trước đó, giữa năm 2019, nam diễn viên sinh năm 1988 công khai bạn gái mới sau nhiều năm ly hôn. Bạn gái của anh là Hằng Phạm, không hoạt động nghệ thuật và làm kinh doanh. Cả hai đã phải lòng nhau khi lần đầu gặp gỡ trong chuyến thiện nguyện vào đầu năm 2018. Kể từ ngày công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm.

 Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, tôi không còn thấy họ tương tác hay đăng ảnh, có lẽ là  cả hai đã “đường ai nấy đi” rồi. Nhưng sau nhiều chuyện tình đổ vỡ, Hoàng Anh Vũ quyết định giấu kín chuyện tình cảm, mong muốn khán giả đón nhận anh bằng những sản phẩm nghệ thuật và giữ chuyện đời tư lại cho riêng mình. 

 Hiện tại Hoàng Anh Vũ đang góp mặt trong bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. tác phẩm mang ý nghĩa và những câu chuyện xoay quanh đề tài gia đình, nên không khó để dự án lần này của đạo diễn Vũ Trường Khoa chạm đến trái tim khán giả.  Bên cạnh cặp đôi chính do nữ diễn viên Kim OanhMạnh Hưng thủ vai, vai diễn Danh do Anh Vũ thể hiện cũng được đặc biệt quan tâm. 

 Nhiệm vụ của anh là phải lột tả được hình tượng một người đàn ông ham làm giàu, muốn cả nhà phải ngưỡng mộ. Tính Danh sĩ diện, thích khoe khoang, muốn phất lên nhanh chóng nên đã phạm sai lầm lớn. Đây là một kiểu tính cách khá khác biệt so với hình tượng nam thần nhẹ nhàng, điềm đạm trước đây mà anh từng đảm nhiệm. 

 Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm “chinh chiến” ở bộ môn nghệ thuật thứ 7, tôi tin nam diễn viên sẽ thể hiện hoàn thiện nhân vật lần này của mình. Bên cạnh đó, ngoại hình điển trai chuẩn “soái ca” là một trong những điểm cộng, cũng như đòn bẩy giúp Hoàng Anh Vũ diễn xuất tự nhiên và nhẹ nhàng hơn.

>>>Xem thêm: Mạnh Hưng: Nam diễn viên chuyên trị vai đểu cáng, U40 vẫn độc thân

 Hy vọng sau Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, Hoàng Anh Vũ sẽ tìm được lối đi riêng trong nghệ thuật cũng như cách để lại dấu ấn cho tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Với những nỗ lực và sự cố gắng, cũng như sự hậu thuẫn của gia đình, nam diễn viên sinh năm 1988 chắc chắn sẽ đạt được những thành công nhất định trong tương lai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hoàng Anh Vũ hay các nam thần khác màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.