x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

NSƯT Thế Bình - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự phim Chạy Án qua đời

Đức Nguyên 12:15 - 06/09/2021

Người thân và nhiều đồng nghiệp của NSƯT Thế Bình vừa báo tin ông đã qua đời vào tối qua - 5/9/2021, hưởng thọ 66 tuổi. Thông tin này đã khiến tôi và nhiều khán giả bất ngờ và thương xót khi sự chia ly diễn ra quá đột ngột. Thời điểm hiện tại, nguyên nhân nam diễn viên qua đời vẫn chưa được tiết lộ. Theo chia sẻ, tang lễ của NSƯT Thế Bình sẽ được gia đình anh tổ chức tại Nhà tang lễ Cầu Giấy, thành phố Hà Nội vào sáng nay. Tuy nhiên hiện tại thủ đô đang thực hiện giãn cách xã hội tại nhiều quận, huyện nên sẽ hạn chế việc phúng viếng.

>>> Xem thêm: Trung Ruồi: "Cây hài" lấy nước mắt của khán giả trong 11 Tháng 5 Ngày

Nữ diễn viên Hương Dung - đồng nghiệp thân thiết của NSƯT Thế Bình và cũng là người đóng cùng anh phim Chạy Án chia sẻ: "Nghe tin anh mất, tôi cùng bạn bè ai cũng giật mình. Vừa mới sinh nhật anh tôi nhắn không thấy Thế Bình trả lời. Trong đêm thì được đồng nghiệp báo tin buồn nên sáng giờ tôi cứ thất thần, thương anh lắm".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên này cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe của NSƯT Thế Bình từ trước: “Tôi từng nghe anh nói anh bị tiểu đường, rồi cũng có thông tin anh bị bệnh gan nhưng vì anh không muốn nhắc đến bệnh tình của mình nên tôi không tìm hiểu kỹ. Lần gần đây nhất tôi và anh vẫn tham gia chung dự án phim truyền hình Mê Cung, đợt đó anh đã gầy đi nhiều lắm rồi”.

>>> Xem thêm: Hà Anh - Phụng Nghi: Hai diễn viên nhí tài năng làm "điên đảo" màn ảnh

NSƯT Thế Bình sinh năm 1955, ông từng là cán bộ công tác tại Đoàn Kịch nói Công an nhân dân, trước đó là diễn viên đoàn kịch Tổng cục Chính trị. Nam nghệ sĩ đến với sân khấu kịch, hoạt động nghệ thuật từ năm 1973 đến nay, trong suốt quá trình theo dõi chặng đường của ông, tôi chưa từng thấy cái tên Thế Bình nề hà một loại vai diễn nào cả, từ chính diện đến phản diện, từ cảnh sát cho đến trùm buôn lậu, xã hội đen,… ông đều “cân đẹp”.

Trước khi mất, NSƯT Thế Bình mang hàm trung tá công an. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, nam diễn viên đã sở hữu gia tài vai diễn 'khủng" và nhiều giải thưởng danh giá như các huy chương vàng, huy chương bạc trong các hội diễn, liên hoan nghệ thuật sân khấu; huy chương vì sự nghiệp sân khấu nước nhà,…

>>> Xem thêm: "Ông Tấn" - NSƯT Hồ Phong bức xúc khi bị khán giả gọi là "thằng"

Bên cạnh sự thành công ở lĩnh vực sân khấu, NSƯT Thế Bình cũng gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực phim truyền hình, điện ảnh, trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh. Trong đó phải kể đến những vai diễn nổi bật như Tư lệnh Phòng không Không quân trong 12 Ngày Đêm, vai Đại tá trong Tiếng Cồng Định Mệnh, vai thiếu tướng trong Giải Phóng Miền Nam, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự trong Chạy Án, Cổ Cồng Trắng hay Kẻ Giấu Mặt,…

Tôi thấy rằng, gần 50 năm - gần như cả đời người nam diễn viên đã gắn với hoạt động nghệ thuật bằng cả đam mê. NSƯT Thế Bình đã cống hiến hết mình, không ngại lăn xả, cũng chẳng ngại xấu, ngại khổ vì vai diễn, mang đến cho khán giả cả những thước phim chân thật, tự nhiên nhất.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.