x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Vũ Linh và 2 ông hoàng cải lương đều có cuộc đời thăng trầm

Thi Zun 16:00 - 16/03/2023

Được mệnh danh là “ông hoàng cải lương" với sự nghiệp thành công rực rỡ. Thế nhưng tôi thấy cuộc đời của các nghệ sĩ này lại đầy thăng trầm. Để rồi khi nhìn lại, người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối.

NSƯT Vũ Linh

NSƯT Vũ Linh gần như hội tụ đủ tất cả những tố chất cần có để trở thành một ngôi sao cải lương. Từ nhan sắc, chất giọng đến lối diễn xuất của ông đều vô cùng nổi trội. Vũ Linh không mất nhiều thời gian để nổi tiếng và từng bước trở thành "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng”. Nhưng song song với đó, con đường tình duyên của nam nghệ sĩ lại cực kỳ lận đận.

Nghệ sĩ Vũ Linh từng yêu say đắm một cô tiểu thư giàu có. Tuy nhiên, ông lại bị gia đình nhà gái phản đối dữ dội vì xem thường những người nghệ sĩ như Vũ Linh là “xướng ca vô loài". Nam nghệ sĩ đã phải trải qua một khoảng thời gian dài đầy khó khăn sau mối tình không thành này.

Và rồi nghệ sĩ Vũ Linh gặp gỡ nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm. Họ rất được công chúng ủng hộ vì vô cùng xứng đôi nhưng đáng tiếc, vẫn không đủ duyên để đến bên nhau. Sau đó, ông tiếp tục trải qua nhiều mối duyên không thành khác.

Đi qua nhiều đổ vỡ, nghệ sĩ Vũ Linh chọn cuộc sống cô độc tuổi xế chiều. Năm 2019, ông bắt đầu ngưng diễn vì gặp nhiều vấn đề sức khỏe. Dù vậy, ông vẫn hoạt động từ thiện và ra sức đào tạo lớp nghệ sĩ trẻ.

Nam nghệ sĩ qua đời vào trưa 5/3 tại nhà riêng. Dù Vũ Linh luôn có các con nuôi kề cạnh chăm sóc cũng như các đồng nghiệp tận tình quan tâm nhưng nhìn lại một đời cống hiến cho nghệ thuật rồi chịu cảnh không vợ không con của ông, khán giả vẫn vô cùng xót xa.

>>> Xem thêm: Loạt bí ẩn không nhiều người biết về Hà Anh Tuấn

NSƯT Kim Tử Long

NSƯT Kim Tử Long toả sáng ở cả sân khấu cải lương lẫn các sản phẩm âm nhạc riêng. Thời hoàng kim, người hâm mộ của nam nghệ sĩ vô cùng đông đảo. Nam nghệ sĩ được mến mộ nhiều đến mức có người còn chẳng ngại tặng tiền cho anh.

Chuyện tình cảm của NSƯT Kim Tử Long cũng lận đận vô cùng. Anh kết hôn lần đầu khi đã ngoài 30. Nam nghệ sĩ và vợ có chung một cô con gái tên Hoàng Kim Phụng, nghệ danh Maika rồi “đường ai nấy đi". Vợ cũ của anh chuyển sang nước ngoài định cư còn cô con gái thì ở lại Việt Nam theo đuổi đam mê giống ba.

Sau đó, Kim Tử Long gặp gỡ diễn viên Cẩm Tú, em gái danh thủ Hồng Sơn. Họ có 2 nhóc tỳ nhưng cuối cùng vẫn tan vỡ.

Kim Tử Long tiếp tục kết hôn lần 3 với nghệ sĩ Trinh Trinh, cháu ruột của NSND Thanh Tòng. Cả hai cách nhau tận 11 tuổi nhưng tôi thấy họ cực kỳ hoà hợp. Nam nghệ sĩ và cô có thêm 2 người con sau khi về chung nhà.

Ở tuổi U50, nghệ sĩ Kim Tử Long đã có thể hài lòng với cuộc sống của mình. Niềm vui của anh là con cháu hòa thuận và vẫn còn có thể duy trì đam mê nghệ thuật.

NSND Minh Vương

NSND Minh Vương bắt đầu đi hát từ năm 14 tuổi. Và sau loạt vai diễn ấn tượng trong các vở như Tô Ánh Nguyệt, Đời Cô Lựu, Máu Nhuộm Sân Chùa… tên tuổi của ông cũng bắt đầu tỏa sáng.

Cuộc sống của nam nghệ sĩ cũng đầy trắc trở khi vào năm 2011, ông phải hiện mình bị suy thận. Để chuyên tâm điều trị, NSND Minh Vương phải từ bỏ sân khấu.

Về đường tình duyên, tôi được biết NSND Minh Vương cũng từng đi qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Nam nghệ sĩ gặp gỡ với người vợ thứ hai tên Đỗ Thị Hồng, kém mình 7 tuổi. 

NSND Minh Vương luôn dành nhiều lời khen khi nhắc về vợ. Cặp đôi đã ở bên nhau được 30 năm và có 3 người con. Tâm sự về cuộc sống hiện tại, nam nghệ sĩ tự hào vì có thể hưởng tuổi già trong viên mãn, sung túc.

 >>> Xem thêm: Doanh nhân Thuý Nga mới là "bà trùm hoa hậu" thật sự của nhan sắc Việt

Thật đáng tiếc khi cả 3 ông hoàng cải lương Việt đều có cuộc đời đầy thăng trầm và đường tình trắc trở. Có người còn bị bệnh tật dày vò. Trong đó, cuộc đời của Vũ Linh là để lại cho tôi nhiều xót xa nhất.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm NSƯT Vũ Linh hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.