x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Loạt bí ẩn không nhiều người biết về Hà Anh Tuấn

Thi Zun 12:00 - 13/03/2023

Nếu có danh hiệu nghệ sĩ có đời sống kín tiếng nhất Vbiz, chắc chắn Hà Anh Tuấn sẽ được gọi tên đầu tiên. Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, anh chàng trở thành tên tuổi nổi danh bậc nhất làng nhạc Việt, tổ chức liveshow lúc nào cũng đông nghẹt khán giả. Song, tôi thấy đời tư của anh vẫn luôn bí ẩn và không phải ai cũng biết.

Sinh ra ở vạch đích và sự nghiệp kinh doanh đáng nể

Nhiều người gọi Hà Anh Tuấn là “chàng hoàng tử" vì âm nhạc của anh quá ư lãng mạn và luôn xuất hiện cùng phong thái đỉnh đạc Nhưng bạn biết không? Nét lãng tử ấy có được, là vì anh chàng ngoài đời thực sự xuất thân từ một gia đình rất bề thế đó.

Tôi được biết, Hà Anh Tuấn có bố mẹ đều là những doanh nhân thành đạt. Nhà của anh ở ngay trên mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Vậy mà khi được gọi là công tử hay bố mẹ anh là đại gia, Hà Anh Tuấn đều phản bác ngay.

Có lẽ là nhờ thừa hưởng từ bố mẹ nên Hà Anh Tuấn cũng rất có máu kinh doanh. Hẳn là không nhiều người biết, anh chàng thời điểm 23 tuổi đã “cân" 2 công việc khác nhau, vừa làm ca sĩ vừa điều hành công việc kinh doanh của gia đình.

Đến năm 2010, Hà Anh Tuấn cùng vài bạn bè thân thiết thành lập công ty chuyên sản xuất. chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp. Nam ca sĩ giữ chức danh Phó Tổng giám đốc.

>>> Xem thêm: MC Cát Tường và dàn sao Việt khiến khán giả ngán ngẩn vì quảng cáo lố

Tự nhận chán rất nhanh nhưng có tình yêu 12 năm chung thuỷ

Vốn sống kín tiếng nên tất nhiên Hà Anh Tuấn chẳng bao giờ công khai chuyện yêu đương. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về tình yêu, giọng ca Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em cho biết mình thuộc kiểu người chán rất nhanh. Anh thú nhận đó chính là tật xấu của mình.

Tuy nhiên, Hà Anh Tuấn lại có mối tình đầu kéo dài hơn chục năm đó nha. Nam ca sĩ từng hạnh phúc tiết lộ: "Tuấn đã yêu được 12 năm, tới nay vẫn chung thủy và là mối tình đầu. Người con gái Tuấn yêu chính là khán giả nữ của mình". Giờ thì hiểu sao nam ca sĩ của chúng ta lại có lượng fan nữ đông đảo như thế rồi đúng không nè!

Cũng có lần anh chàng nghiêm túc kể về tình trường của mình, anh chàng cho hay. Đó là tình yêu đơn phương từ thời thanh xuân. 

"Ngày xưa khi Tuấn còn mập, mình thích nhiều người nhưng cho rằng bản thân quá mập nên không cơ hội. Sau này, có duy nhất một người mình say nắng, họ lại nói 'Khi mập tôi mới thích cậu, còn giờ cậu ốm thì tôi lại không thích nữa' - Hà Anh Tuấn kể.

Có lẽ do vẫn còn độc thân nên tôi thấy anh chàng được ghép đôi với vô số nghệ sĩ. Ai yêu nhạc Việt hẳn sẽ không quên cặp đôi Cơn Mưa Mùa Đông - Hà Anh Tuấn và Phương Linh đình đám một thời. Sau này, Thanh Hằng cũng trở thành tình tin đồn của nam ca sĩ. Khi nàng siêu mẫu đình đám lại bất ngờ trở thành nàng thơ trong MV của anh, lại còn có vô số khoảnh khắc thân mật.

Mỹ Tâm cũng là một trong những đồng nghiệp được “đẩy thuyền" nhiều nhất với Hà Anh Tuấn. Họ luôn có mặt trong những sự kiện âm nhạc của đối phượng và chẳng ngại trao nhau cử chỉ tình tứ trên sân khấu.

Từ thiện âm thầm

Tại sân khấu Chân Trời Rực Rỡ, Hà Anh Tuấn cùng Đen Vâu đã gây xúc động mạnh khi tuyên bố sẽ gửi 500 triệu đồng gửi tặng chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly. Tôi càng bất ngờ hơn khi biết trước đó, nam ca sĩ cũng đã từng quyên góp số tiền lên đến 3 tỷ đồng cho chương trình này có kinh phí duy trì.

Trước nay, Hà Anh Tuấn luôn làm từ thiện một cách âm thầm như vậy. Anh chàng dùng cả sức lực và tiền bạc của mình đóng góp cho cộng đồng, từ việc nhỏ như đi hiến máu, thăm hỏi trẻ em đến trồng cây gây rừng. Tất cả đều làm một cách lặng lẽ, không phô trương. 

Từng áp lực vì cân nặng lên đến hàng “tạ"

Trước khi có diện mạo chuẩn “soái ca", ít người biết Hà Anh Tuấn từng có cân nặng lên đến 110kg. Anh chàng bị bạn bè đặt cho nickname “Tuấn Béo" vì đã phì nhiêu từ ngày bé do có niềm đam mê với ăn uống.

Phần vì tự ti khi đứng trên sân khấu, phần vì không muốn ba mẹ lo lắng cho mình, Hà Anh Tuấn đã quyết tâm giảm cân. Anh chàng từng giảm 40kg chỉ trong vòng 3 tháng đấy. Tôi thấy đây là một thành tích mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

>>> Xem thêm: Trần Thanh Tâm chăm bắt chước style các nghệ sĩ nhưng toàn bị chê

Có thể thấy, từ cách hoạt động nghệ thuật đến lối sống của Hà Anh Tuấn đều giống nhau, không hề ồ ạt hay phô trương. Điều đó khiến anh chàng trở nên bí ẩn và càng khiến tôi phải thán phục khi tìm hiểu. 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hà Anh Tuấn hay những ngôi sao khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.