x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Hàn có hành động lạ với Kim Bum

Soopatch 18:59 - 11/10/2021

Lướt dạo mạng xã hội Instagram sáng ngày 11/10, tôi bắt đầu khựng lại trước bộ ảnh mới toanh của UEE (cựu thành viên After School). Theo đó, UEE đã tiết lộ hậu trường của một buổi chụp quảng cáo thông qua một đoạn video ngắn kèm theo chú thích: “Hơi xôi thịt khi quay quảng cáo nhỉ”.

 >> Xem thêm: Những áp lực của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun khi tái xuất với Jirisan

Trong video, UEE thể hiện phong cách sang trọng khi kết hợp chiếc váy đen cùng áo khoác. Theo tôi được biết, gần đây cô ấy đã tiết lộ về việc mình tăng được 8kg, do đó khi tình trạng cơ thể mới nhất của nữ thần tượng được “bật mí”, bản thân tôi không khỏi ngưỡng mộ trước vóc dáng khỏe mạnh nhưng vẫn mảnh mai và thon gọn của UEE. 

Ở một bức ảnh khác, UEE gây chú ý bằng cách tạo thêm nét sang trọng khi mặc chiếc thun trắng hai dây, khoe đường cong xương đòn gợi cảm và vai trần toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Đặc biệt, khi nhìn theo trang cá nhân của UEE, tôi bắt đầu phát hiện cô ấy đã theo dõi 7 người bạn đồng nghiệp nổi tiếng. Đây là lần đầu tiên cô ấy để chế độ theo dõi kể từ khi chính thức “đường ai nấy đi” với Kangnam từ năm 2017. Trong số 7 người bạn mà UEE theo dõi, ngoài Bi Rain thì Kim Bum là đồng nghiệp khác giới duy nhất mà cô ấy quyết định “quan tâm”.

>> Xem thêm: 8 sao Hàn chưa bao giờ học diễn xuất mà vẫn thể hiện đỉnh khỏi chê

Khá bất ngờ về trường hợp này, tôi thậm chí còn nghi hoặc về việc mối quan hệ giữa hai người trở nên tốt đẹp từ khi nào. Tuy nhiên, mọi thắc mắc đều đã được giải quyết sau khi tôi xác nhận thông qua một số bài báo cũ. Được biết, UEE sẽ cùng Kim Bum và ông xã Kim Tae Hee xuất hiện trong dự án phim truyền hình Ghost Doctor (Bác sĩ ma).

Trước đó, đại diện công ty quản lý của Kim Bum đã xác nhận: “Anh ấy sẽ xuất hiện trong Ghost Doctor với vai Go Seung Tak. Chúng tôi hy vọng các bạn thể hiện nhiều tình cảm và sự quan tâm đến Kim Bum, chàng trai này sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tương lai”.

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Boo Sung Chul của phim Heirs, Ghost Doctor là một bộ phim y khoa giả tưởng kể về hai bác sĩ khác nhau về xuất thân, kỹ năng hoặc tính cách, nhưng cuối cùng lại kết hợp giữa thể xác và linh hồn. Bộ phim sẽ kể về những câu chuyện xúc động của những bác sĩ ma, những người dù đã qua đời vẫn không thể bỏ lại bệnh viện hay bệnh nhân của mình.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc UEE đồng ý, nhưng việc cô ấy theo dõi dàn diễn viên chính của phim được xem là hành động ngầm xác nhận. Nếu vậy, Ghost Doctor sẽ là dự án truyền hình đầu tiên của UEE kể từ sau drama ăn khách Người Duy Nhất Bên Em, bộ phim được Việt Nam làm lại với tiêu đề Hương Vị Tình Thân

Trong khi, đây là tác phẩm tiếp theo của Kim Bum sau bộ phim Law School. Bản thân tôi tò mò không biết hai nhân vật này có mối quan hệ tình cảm hay phản ứng hóa học trong dự án phim sắp tới hay không, tuy nhiên, nếu có thì chắc chắn sẽ khiến người xem rất thích thú. Các bạn nghĩ sao về UEE – Kim Bum, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Nam thần "kẹo ngọt" Ji Hyun Woo và dàn diễn viên Thiếu Nữ Và Quý Ông

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về UEEKim Bum tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.