x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

8 sao Hàn chưa bao giờ học diễn xuất mà vẫn thể hiện đỉnh khỏi chê

Hồng Trà Sữa 18:15 - 10/10/2021

Bên cạnh những ngôi sao phim ảnh được học tập bài bản thì vẫn có kha khá tên tuổi nổi danh khác của phim ảnh xứ sở kim chi hoàn toàn không học qua bất cứ một khóa diễn xuất nào. Dù vậy, diễn xuất của những gương mặt này vẫn đỉnh cao vô cùng. Cùng tôi khám phá xem diễn viên yêu thích của mọi người có nằm trong danh sách này không nhé.

>> Bạn có biết: 2021 - năm ăn nên làm ra của các diễn viên tay ngang xứ Hàn

Lee Byung Hun 

Tài tử sinh năm 1970 này có thể được xem là “sách giáo khoa diễn xuất” di động của phim ảnh xứ sở kim chi với loạt vai diễn huyền thoại và những thành tựu có một không hai trong nghề. Tuy kỹ năng diễn viên đỉnh cao là vậy nhưng tôi thật bất ngờ khi biết rằng Lee Byung Hun chưa bao giờ được học diễn xuất một cách nghiêm túc cả. Lee Byung Hun chia sẻ rằng tất cả những thứ mà anh có được cho tới lúc này hoàn toàn là nhờ vào trải nghiệm và sự học hỏi trên phim trường mà thôi. Vậy mới thấy được khả năng diễn xuất của anh ở tầm cao như thế nào.

Kim Hae Sook 

Chuyên trị những vai bà mẹ thiện lành và để lại được dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem, thế nhưng Kim Hae Sook cũng chỉ diễn xuất bằng chính bản năng chứ không hề áp dụng kỹ thuật cao siêu gì cả. Thông qua một buổi tuyển chọn của nhà đài MBC vào năm 1974 mà bà đã bén duyên luôn với nghiệp diễn xuất cho tới bây giờ. Dù không được đào tạo bài bản nhưng diễn xuất của Kim Hae Sook đã hoàn toàn thuyết phục được người xem phim Hàn trong nhiều thập niên đã qua. Giới chuyên môn khó tính cũng công nhận khả năng của Kim Hae Sook với những giải thưởng diễn xuất danh giá dành tặng cho bà.

Namgoong Min 

Học ngành kỹ sư cơ khí nhưng cuối cùng Namgoong Min lại chọn diễn viên làm sự nghiệp của bản thân và có được thành công như ngày hôm nay. Vì không có ý định làm diễn viên từ đầu nên anh cũng không tham gia vào các lớp học diễn xuất và cơ hội đã đến tình cờ khi được cố diễn viên Choi Jin Sil giới thiệu với quản lý. Sau đó nam diễn viên sinh năm 1978 đã có vai diễn đầu tiên trong một bộ sitcom gia đình và từng bước từng bước xây dựng tên tuổi nhờ vào khả năng diễn xuất thiên bẩm của mình. Không học qua diễn xuất cũng không có quá nhiều giải thưởng nhưng đố ai mà dám nghi ngờ thực lực của Namgoong Min luôn đó. 

 Lee Bo Young 

Con đường đi đến nghiệp diễn của Lee Bo Young khá là thú vị khi cô phải trải qua nhiều công việc khác nhau rồi cuối cùng mới chính thức trở thành diễn viên. Ban đầu cô là sinh viên ngành văn học Hàn Quốc sau đó đi thi Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2000 với ước mơ trở thành người dẫn chương trình. Tuy nhiên ước mơ đó đã không thành hiện thực nên Lee Bo Young đi làm người mẫu và từ đó thì mới lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn. Lee Bo Young đã cố gắng chăm chỉ và trau dồi diễn xuất của bản thân bằng chính nỗ lực của mình, chứ không hề qua một khóa học diễn viên nào cả. Cuối cùng diễn xuất của cô cũng được mọi người công nhận với 2 giải Grand Prize - Daesang danh giá có được. Đây được xem là một thành tựu to lớn với một diễn viên hoàn toàn diễn theo bản năng như cô.

>> Có thể bạn quan tâm: Kbiz "mát mặt" với dàn diễn viên "trụ cột mới" ở các giải thưởng lớn

Kim Yoo Jung

Bận rộn đi diễn từ khi mới 4 tuổi nên Kim Yoo Jung không có thời gian để được đi học diễn xuất nghiêm túc. Tuy nhiên tôi nghĩ điều đó cũng chẳng cần thiết vì khả năng diễn xuất thiên bẩm của mỹ nhân sinh năm 1999 này cũng đã quá đủ ấn tượng rồi. Không chỉ diễn tốt mà Kim Yoo Jung còn đa dạng hóa hình tượng các nhân vật của mình nữa. Đó là lý do vì sao mà gần 18 năm trong nghề, cô vẫn được yêu thích và được công chúng mong chờ nhiệt liệt mỗi khi có phim mới ra mắt. Ngoài ra Kim Yoo Jung còn được kỳ vọng là một trong tứ đại mỹ nhân tương lai của xứ Hàn nữa đó nha.

So Ji Sub 

Nam thần gợi cảm sinh năm 1977 có lẽ đã là một tuyển thủ bơi lội cừ khôi của Hàn Quốc nếu như sau này anh không thử sức làm người mẫu rồi sau đó bén duyên cùng công việc diễn viên. Từ những vai nhỏ, vai phụ, dần dần So Ji Sub đã được lên vai chính nhờ diễn xuất tự nhiên ngày càng tiến bộ của bản thân. Nhắc tới So Ji Sub là người ta sẽ nhớ tới ngay những vai diễn đầy cảm xúc của anh trong Giày Thủy Tinh, Xin Lỗi Anh Yêu Em hay Đảo Địa Ngục. Hiện So Ji Sub cũng đang sở hữu 2 giải Grand Prize - Daesang ở cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh trong bộ sưu tập của mình.

Kim Sae Ron 

Diễn xuất xuất thần ngay từ khi còn bé và được mệnh danh là “thần đồng” của phim ảnh xứ sở kim chi, nhưng những gì Kim Sae Ron thể hiện hoàn toàn được toát ra từ chính cảm xúc và bản năng của cô. Thiên bẩm chính là mỹ từ mà tôi nghĩ mọi người nên dùng để khen ngợi về kỹ năng diễn viên của Kim Sae Ron và cô cũng hoàn toàn xứng đáng với lời tán dương đó, thông qua những gì mà cô đã thể hiện. Cùng với Kim Yoo Jung thì Kim Sae Ron được xem như là tương lai của phim ảnh xứ sở kim chi. 

Heo Sung Tae

Thể hiện vô cùng ấn tượng vai giang hồ đáng ghét trong Squid Game nhưng Heo Sung Tae thật chất là một diễn viên tay ngang và cũng chẳng hề học qua một trường lớp diễn xuất nào cả. Trước khi đóng bộ phim đầu tiên vào năm 2012 thì Heo Sung Tae làm việc trong một công ty công nghệ có tiếng tại Hàn Quốc. Cơ hội gia nhập làng giải trí đến với anh khi anh tham gia vào một chương trình tuyển chọn tài năng của đài SBS và xuất sắc góp mặt trong Top 5. Từ bước đệm đó mà giờ đây chúng ta đã có được một diễn viên Heo Sung Tae thể hiện ấn tượng đến thế qua các tác phẩm phim ảnh nổi tiếng.

>> Xem thêm: Cặp chị đẹp - trai trẻ nào sẽ làm nên chuyện ở mùa phim cuối năm 2021?

Qua những gương mặt này thì chúng ta mới thấy được một điều rằng, không phải lúc nào được học qua trường lớp bài bản mới là điều quan trọng nhất. Thay vào đó năng khiếu bẩm sinh cùng với sự nỗ lực của riêng mỗi người sẽ giúp họ có được thành công vào một ngày nào đó mà thôi. Vượt qua bao nhiêu khó khăn, thách thức và cản trở thì những thành tựu xứng đáng cũng đã đến với các cái tên tài năng này rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Yoo Jung, ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.