x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ (VieON): Trương Thế Vinh vẫn quan tâm Thúy Ngân, sớm "quay xe"

Andromeda 08:35 - 21/01/2023

Trong tập 3 và 4 của phim mini-series Nữ Chủ chiếu trên ứng dụng VieON, tạm rời xa những rắc rối, những cuộc thanh trừng ngầm trong gia đình của Cao Thiên (Huỳnh Đông) thì tôi lại dành sự chú ý của mình cho “bùng binh” tình cảm mới được đưa ra ánh sáng giữa Khánh (Trương Thế Vinh), Hải Đường (Thúy Ngân) và Bảo Ngọc (Tường Vi). Tôi biết gọi như thế có vẻ hơi sai vì Khánh và Ngọc đã là vợ chồng từ lâu, nhưng mọi chuyện vẫn không thể lường trước được.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: Khởi đầu hấp dẫn, phe chính diện và phản diện bất phân

Mọi người hẳn vẫn còn nhớ những sự kiện quá khứ đã được tiết lộ trong tập trước, Khánh vì Hải Đường mà rời ngành để đổi lại đặc ân cho cô. Nhưng thật không may, anh đã dần bị “hắc hóa” và theo lời trung tá Vũ (Thanh Thức) thì giờ Khánh là một tên phản diện nguy hiểm.

Ban đầu, tôi cũng tin điều đó là thật vì anh dám “xuống tay” với cả đồng nghiệp để đổi lại sự an toàn cho bản thân mà. Nhưng suy nghĩ một hồi lâu, cộng thêm những gì đã chứng kiến trong tập phim   mới nhất thì tôi tin Khánh vẫn còn chút lương thiện trong người. Thậm chí, anh vẫn còn đang ở phé chính nghĩa chứ không “hắc hóa” như mọi người lầm tưởng.

Đi từ sự kiện “xuống tay” với đồng nghiệp, tôi vẫn có linh cảm anh kia đã ra hiệu với Khánh là phải “xuống tay” để giữ được an toàn cho bản thân, lấy lòng tin của Quân (Jun Phạm) và tiếp tục điều tra chuyên án 88. Có thế, việc Khánh bỏ ngành chỉ như một nước đi chiến lược.

Tới với việc hôm nay, Khánh sẵn sàng giúp Công (Tiko Tiến Công) – anh trai của Hải Đường đưa thư vào cho em gái. Tôi nhận ra Khánh chắc vẫn chưa thể dứt tình với Hải Đường, dù đã cưới Bảo Ngọc làm vợ. Nặng tình, chung thủy trong trường hợp nào thì được, chứ tôi thấy ở trường hợp này là toang quá toang rồi.

Không cần biết Khánh ở phe chính diện hay phản diện, nhưng điều cần thiết là anh phải chung thủy với vợ của mình. Tôi thấy Bảo Ngọc cũng hiền lành, dịu dàng, khác biệt hoàn toàn với những con người ở trong Thiên Phúc, nếu cô bị chồng phản bội thì thật không đáng chút nào. Còn chưa tính tới trường hợp Ngọc chỉ như “bức bình phong” để kế hoạch của Khánh thêm phần thuận lợi, mới nghĩ đến thôi mà tôi thấy Ngọc thật đáng thương.

Nhưng mọi chuyện chắc chắn sẽ không đơn giản dừng lại ở những câu hỏi của Ngọc hỏi Khánh lúc xem phim chung đâu, người ta nói phụ nữ có giác quan thứ 6. Tôi đoán không sớm thì muộn chuyện tình cảm của ba người này sẽ rồi tung lên hết cả cho mà xem, nhìn Ngọc hiền lành vây chứ ai biết lúc ghen lên sẽ như nào.

Chưa kể trong gia đình đó ai cũng ghê gớm, cái giá Khánh phải trả nếu mọi chuyện vỡ ra thật không rẻ. Tôi lo cho Khánh không phải là chuyện không cơ sở, bà Dung (Ngọc Lan) vốn đa nghi nên vẫn không thể tin tưởng con rể, đồng thời cảnh báo cho con trai về chuyện này luôn. Mà Quân thì nghe lời bà Dung lắm nên tôi cũng chẳng lạ nếu một ngày Khánh bị Quân cho “bay màu” đâu.

Quay lại với cái “bùng binh” tình cảm của ba người trong phim Nữ Chủ, tôi cứ suy nghĩ mãi, không biết nếu được lựa chọn Khánh sẽ chọn vợ hay Hải Đường đây? Nếu tôi là Khánh thì tôi sẽ chọn Bảo Ngọc vì hai người đã kết hôn rồi mà, còn Hải Đường tính ra chỉ là người cũ và Khánh cần phải biết giới hạn mối quan hệ này ở đâu.

Tai mắt của Thiên Phúc ở khắp nơi nên nếu anh cứ cố giấu mối quan hệ này thì thật không hay chút nào, tôi nghĩ Khánh sớm thú nhận với vợ thì sẽ tốt hơn. Ít ra anh sẽ biết giới hạn chịu đựng của Bảo Ngọc đến đâu, chứ việc chồng mình vẫn qua lại với người cũ thì chẳng có một ai thích cả nếu mọi chuyện cứ mập mờ như thế này.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ (VieON): Màn chào sân ấn tượng in dấu 3 người phụ nữ quyền lực

Còn mọi người nghĩ thế nào về tương lai của Khánh, liệu anh có an toàn hay sẽ trắc trở trong thời gian tới và Khánh sẽ chọn ai nếu phải chọn? Hãy để lại dự đoán của mình bên dưới phận bình luận và đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Nữ Chủ trên VieON vào 20h thứ 5, thứ 6 hàng tuần nha.

Nhân dịp ra mắt ca khúc Tết, VieON thực hiện chương trình khuyến mãi "Trăm ngàn cảm ơn": giảm 55.000 đồng khi mua gói VieON VIP 3 tháng, áp dụng từ nay đến hết ngày 13/2. Nhập mã "VIEON2023" để nhận ngay ưu đãi.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về Nữ Chủ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.