x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ tập 3-4: Thúy Ngân, Ngọc Lan chính thức kết nghĩa chị chị em em

Nghi Huỳnh 11:35 - 21/01/2023

Nữ Chủ tiếp tục cuộc hành trình của mình với những câu chuyện li kì ở nơi “sau song sắt” cùng sự hiện diện của hai người phụ nữ đặc biệt. Trong tập mới nhất, Hải Đường (Thúy Ngân) đã chứng tỏ sự thông minh của mình qua việc chiếm lấy được niềm tin của bà Dung (Ngọc Lan). Cả hai giờ đây đã chính thức kết nghĩa chị em, nhưng coi bộ tương lai sẽ sớm “thân ai nấy lo” mà thôi.

>>>Xem thêm: Ngọc Lan (Nữ Chủ): Không chạnh lòng, trống trải khi làm mẹ đơn thân

Chỉ mới “mặc áo sọc” sau mớ hỗn độn do con trai cưng của mình tạo ra, bà Dung ngày nào còn sang chảnh, quyền lực giờ đây phải đứng trước bao nguy hiểm, nhục nhã. Đó cũng là lí do khiến bà Dung không khỏi phẫn nộ, tôi cá là chỉ cần ra khỏi “song sắt”, bà ta sẽ ngay lập tức xử lí cho được người đã làm bà khốn khổ suốt bao ngày qua. Có khi còn “bay màu” luôn nếu không có sự giúp đỡ của Hải Đường.

Tôi nghĩ người đẩy bà Dung vào hoàn cảnh éo le này không chỉ có bà Hà (Thùy Trang) mà còn có sự góp vốn của - cậu Ba (NSƯT Hữu Châu). Nhìn thấy ông ta ung dung tận hưởng cuộc sống trong khi em gái mình gặp bao nguy hiểm tôi chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm thôi, đúng là “anh em cây khế”.

Khi mới bắt đầu, tôi còn tưởng anh trai bà Dung cũng là người biết yêu thương, lo lắng hết mực cho em gái nhưng đâu ai ngờ cũng chỉ là vì đồng tiền mà sẵn sàng làm tất cả những điều sai trái nhất. Tôi thoáng nghĩ, nếu sau này bà biết được bộ mặt tráo trở của anh trai mình thì chắc luôn phải hoài nghi về nhân sinh luôn quá. 

Trải qua biết bao tổn thương không chỉ về mặt thể chất mà còn về tinh thần, cuối cùng Hải Đường cũng đã chiếm được lòng tin của bà Dung. Quả thật, hành trình này không dễ dàng chút nào khi bà Dung lại là một người rất dày dặn và gian xảo. 

Hết bị thương liên miên đến suýt chút bị vu oan là thế nhưng tôi thấy việc Hải Đường chịu đựng tất cả để bảo vệ bà Dung rất đáng. Cũng nhờ việc kết nghĩa với bà mà giờ đây cô được tạm hoãn thi hành án để trở về cuộc sống đời thường.

Cuộc sống của Hải Đường tiếp theo chắc chắn cũng sẽ chẳng thể yên ổn, với lời đề nghị lấy được lòng tin bà Dung của trung tá Vũ (Thanh Thức), tôi nghĩ cô còn phải thâm nhập sâu hơn vào đường dây rắc rối này. 

Bên cạnh đó, việc nhận được sự giúp đỡ của bà Dung cũng chính là sợi dây ràng buộc cô với vô số hỗn độn tiếp theo. Tôi thấy trong tương lai, Hải Đường sẽ còn phải đối đầu với những điều vô cùng nguy hiểm, thậm chí còn tồi tệ hơn cả khi đang “mặc áo kẻ sọc” nữa đó.

Cao Thiên (Huỳnh Đông) dù có cao tay là thế, đa tình là thế nhưng có vẻ cũng rất yêu thương và chịu trách nhiệm với người vợ lớn của mình. Một lần nữa tôi lại phải đánh giá rất cao nhân vật này bởi sự mưu trí của “anh bự”. Cao Thiên trong phút chốc đã nắm thóp được người vợ của mình và dỗ dành bà Dung một cách dễ dàng như vậy không phải rất đáng kinh ngạc sao?

Tôi nghĩ tiếp theo sẽ là cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Cao Thiên và Hải Đường. Bằng trí thông minh cũng như sự mạnh mẽ, kiên cường của Hải Đường, ông trùm chắc chắn sẽ không thể thoát khỏi lưới tình này rồi. Chỉ đáng buồn cho bà Hà khi giờ đây lại tiếp tục phải đối đầu với một “cái gai” nữa.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ (VieON): Màn chào sân ấn tượng in dấu 3 người phụ nữ quyền lực

Cuộc “cung đấu” trở nên vô cùng hấp dẫn với sự xuất hiện của Hải Đường, tôi rất tò mò về phản ứng của bà Dung khi chứng kiến một lần nữa mất đi vị trí của mình. Nữ Chủ đã vạch ra một cuộc chiến mà ở đó thắng bại bất phân khôn lường, hãy cùng tôi theo dõi các tình tiết mới của Nữ Chủ nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.