x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân cổ trang 2023: Ác nữ The Glory hóa thuần khiết vẫn thua So Nee

Pitaya 10:50 - 09/02/2023

Năm 2023 này, mình sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của các nữ diễn viên trẻ tuổi trong những bộ phim cổ trang. Bên cạnh nội dung phim, mình cũng rất quan tâm đến tạo hình của họ sẽ như thế nào.

Jeon So Nee

Nữ diễn viên Jeon So Nee mở bát năm 2023 với bộ phim cổ trang Our Blooming Youth đóng cùng Park Hyung Sik. Được chuyển thể từ một tiểu thuyết Trung Quốc, tác phẩm cổ trang này được kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới mẻ, hấp dẫn cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Jeon So Nee còn là gương mặt khá xa lạ với khán giả khi cô mới chỉ đảm nhận các vai nhỏ trong các bộ phim truyền hình hoặc đóng chính trong những tác phẩm không quá nổi bật. Vậy nên Our Blooming Youth hứa hẹn sẽ giúp nữ diễn viên chuyển mình thành công, nhất là khi bạn diễn của cô là Park Hyung Sik, nam thần hàng đầu của làng phim Hàn.

>>Xem thêm: Naeun, Dasom và các nữ idol trở thành "vết đen" với phim Hàn

Dù chưa lên sóng nhưng với những bức ảnh được phát hành, mình thấy tạo hình của Jeon So Nee vô cùng hài hòa, tạo được thiện cảm. Nữ diễn viên khá hợp với tạo hình cổ trang nhờ vào vẻ ngoài đơn thuần, cổ điển. Về phần nhìn thì mình thấy không có gì để phàn nàn và cũng chỉ đợi xem diễn xuất của cô trong phim nữa thôi.

Shin Ye Eun

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang là một hiện tượng của làng phim Hàn sau khi hóa thân quá xuất sắc vào vai ác nữ trong bộ phim The Glory. Vai diễn này của cô nàng đã khiến cho mình hoàn toàn thay đổi cái nhìn về nữ diễn viên, bởi trước đây cô thường chỉ thủ vai các nhân vật chính diện có phần đơn giản.

Đầu năm 2023 này, Shin Ye Eun sẽ gặp lại khán giả trong bộ phim cổ trang Flower Scholars Love Story, đóng cùng hai nam diễn viên Ryeo UnKang Hoon. Rời xa hình ảnh hiện đại hay nữ sinh học đường thường thấy, Ye Eun gây bất ngờ với tạo hình trong trẻo và mới mẻ trong bộ hanbok.

Với cá nhân mình, dù tạo hình truyền thống không làm khó được nữ diễn viên nhưng Shin Ye Eun vẫn hợp với phong cách hiện đại, trẻ trung hơn rất nhiều.

>>Xem thêm: Kim So Yeon, Lim Ji Yeon và dàn "ác nữ" Hàn không thể thay thế

Kim Hyang Gi

Nữ diễn viên sinh năm 2000 là một gương mặt khá quen thuộc của điện ảnh Hàn Quốc. Mặc dù tuổi còn trẻ thế nhưng cô đã được hợp tác với những ngôi sao kỳ cựu như Jung Woo Sung, Ju Ji Hoon, Ha Jung Woo… và sở hữu những tác phẩm điện ảnh đình đám cũng như các giải thưởng danh giá.

Thực lực của Kim Hyang Gi còn được chứng minh ở mảng truyền hình khi bộ phim cổ trang dài tập mới nhất cô tham gia, Poong, The Joseon Psychiatrist  phần 1 đã đem về những thành tích khả quan. 

Với tạo hình khá giản dị, có phần chững chạc khi vào vai một góa phụ ở quê, nữ diễn viên đã khiến mình bất ngờ bởi vẻ ngoài khác lạ, thu hút cùng diễn xuất chắc tay. Ở phần 2 sẽ được chiếu năm 2023, mình cũng rất mong chờ vào màn thể hiện của nữ diễn viên trẻ tuổi.

Bona

Nữ phụ nổi tiếng của Twenty Five Twenty One sẽ thử sức với vai chính trong bộ phim A Joseon Lawyer đóng cùng nam diễn viên Woo Do Hwan. Theo những thông tin từ nhà sản xuất, Bona sẽ thủ vai một công chúa xinh đẹp và có cá tính mạnh mẽ.

Dù chưa có những hình ảnh hay tạo hình chính thức của bộ phim thế nhưng mình có thể phần nào tưởng tượng được tạo hình công chúa rất đài các và lộng lẫy của Bona. Do đó nên mình hy vọng rằng sẽ sớm được thấy nữ diễn viên trong tạo hình cổ trang trên màn ảnh nhỏ đó.

Với tạo hình cổ trang vô cùng xinh xắn và ấn tượng, mình tin rằng các nữ diễn viên kể trên sẽ tỏa sáng cũng như nhận được nhiều sự chú ý. Mong rằng các bộ phim cổ trang này sẽ là bước ngoặt quan trọng cho sự nghiệp diễn xuất của họ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blooming Youth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.