x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nữ Nhi Nhà Họ Kiều mang danh "Penthouse bản Trung" vì quá "cẩu huyết"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:45 - 08/09/2021

Mới đây, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít khán giả đánh giá bộ phim Nữ Nhi Nhà Họ Kiều do Bạch Vũ, Mao Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi... diễn chính chẳng khác nào “Penthouse bản Trung”. Ủa, vì sao lại vậy nè?

Nói tới Penthouse, các bạn có ấn tượng gì đầu tiên? Mình thì chỉ nghĩ ngay tới cả bầu trời “cẩu huyết” với hàng loạt drama dồn dập, những cú “bẻ lái” cực khét khiến dân tình không kịp trở tay. Trùng hợp thay, bộ phim Nữ Nhi Nhà Họ Kiều cũng có những đặc điểm này, khiến dân tình phải khóc thét vì “phim do Chính Ngọ sản xuất mà lại chẳng có tí ánh nắng mặt trời nào”. Bảo sao mà netizen lại đặt ngay cho bộ phim này biệt danh là “Penthouse bản Trung".

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Còn về việc Nữ Nhi Nhà Họ Kiều “cẩu huyết” thế nào thì thử nhìn mà xem, cả 5 anh em nhà họ Kiều đều gặp trắc trở, nhấp nhô trong tình yêu, hôn nhân, người thì ly hôn, kẻ thì chịu cảnh người bên gối “ăn nem, ăn chả”, lại còn 7749 các biến cố khác nữa chứ! Đúng là khiến cho khán giả càng xem càng thấy “tiền đình” mà!

Chính điều này đã khiến cho mức điểm Douban của Nữ Nhi Nhà Họ Kiều giảm sút và rating cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Đến biên kịch của đoàn phim còn phải lên tiếng: “Thật xin lỗi vì khiến mọi người tức giận” là đủ biết rồi đấy!

Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin được tổng kết lại sơ sơ về cuộc sống của 5 anh em nhà họ Kiều cho các bạn cùng biết nhé! 

Anh cả Kiều Nhất Thành (Bạch Vũ) hết lòng vì bà xã Diệp Tiểu Lãng (Châu Phóng), giúp em trai vợ mua nhà, trấn an bố mẹ vợ. Ai ngờ, sau khi ra nước ngoài, Diệp Tiểu Lãng lại gửi về cho Kiều Nhất Thành đơn ly hôn, muốn làm người thân với anh cả đời. Nghe mà đắng lòng quá đúng không các bạn?

May mắn thay, Nhất Thành đã tìm được “mùa xuân thứ 2”, đó là Hạng Nam Phương (Đường Nghệ Hân) – nữ đội trưởng trẻ tuổi xinh đẹp. Thế nhưng biến cố cuộc đời của Nhất Thành chưa dừng lại tại đây đâu và anh vẫn phải chịu thêm nhiều biến cố nữa.

Nhị Cường và Mã Tổ Cần.

Nhị Cường (Trương Vãn Ý) kết hôn với Tôn Tiểu Mạt – cô gái xinh đẹp nhưng có bệnh tâm lý. Tuy nhiên, hạnh phúc lại chẳng được dài lâu khi Tôn Tiểu Mạt “ăn nem ăn chả” với người khác, còn Nhị Cường thì lại say nắng trước sư phụ Mã Tổ Cần. Anh lựa chọn ly hôn với Tôn Tiểu Mạt và về chung nhà với sư phụ Mã. Chẳng ai ngờ được, Tôn Tiểu Mạt lại một lần nữa xuất hiện khiến cuộc sống của anh bị đảo loạn.

Tam Lệ (Mao Hiểu Đồng) – người tưởng như hạnh phúc nhất trong nhà họ Kiều lại bị “họa từ trên trời rơi xuống. Vì một tai nạn bất ngờ, ông xã Tam Lệ bị thương, mất khả năng sinh con khiến tính cách thay đổi, trở nên nóng nảy, thường xuyên nặng lời với vợ. Mâu thuẫn với mẹ chồng cũng khiến cho cuộc hôn nhân của cô càng trở nên không hạnh phúc.

Tứ Mỹ (Tống Tổ Nhi) thì mê mẩn trước Thích Thành Cương – một kẻ tệ bạc bị quân đội khai trừ, và quyết về chung nhà với hắn. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, gã tra nam này lại nhiều lần không chung thủy, chẳng thèm đoái hoài gì đến gia đình. Dù vậy, Tứ Mỹ vẫn tha thứ hết lần này tới lần khác, kiên quyết cho rằng: “Có lẽ anh ấy bị lừa”.

Thất Thất – em út của nhà họ Kiều thì khiến dân tình ngã ngửa khi mới 20 tuổi đã khiến cô bạn Dương Tử Linh mang thai và phải chịu trách nhiệm. Ai ngờ, Thất Thất vừa kết hôn chưa lâu thì vợ bỏ đi, khiến anh trở thành ông bố đơn thân.

Nhìn vào cuộc đời của anh em nhà họ Kiều, không ít khán giả đề nghị bộ phim nên đổi tên là Ai Rồi Cũng Phải Ly Hôn thì có lẽ sẽ hợp lý hơn.

À, mà hiện tại, bộ phim Nữ Nhi Nhà Họ Kiều đang dần đi tới hồi kết, mình cũng không biết là liệu tác phẩm này có bám sát với nguyên tác. Bởi lẽ, nếu vậy thì các nhân vật trong phim lại phải đối mặt với cả bầu trời “cẩu huyết” phía trước rồi!

Khi Nhất Thành bị bệnh, Hạng Nam Phương quay lại chăm sóc anh nhưng họ không tái hôn.

Thử nhìn lại nguyên tác xem nhé! Anh cả Nhất Thành ly hôn với Hạng Nam Phương vì tự ti trước người vợ xinh đẹp, tài năng, gia thế giàu có. Anh lại mắc bệnh phải đối mặt với quỷ môn quan nữa chứ.

Sự xuất hiện của Tôn Tiểu Mạt khiến gia đình của Nhị Cường đứng trước nguy cơ rạn nứt.

Nhị Cường tưởng như đã đón cái kết hạnh phúc mỹ mãn thì lại vô tình gặp được vợ cũ Tôn Tiểu Mạt dắt theo một cậu bé 8 tuổi trên phố. Cho rằng đó là con trai của Nhị Cường (thực ra là con của gian phu), Mã Tổ Cần quyết định ra đi, khuyên Nhị Cường quay lại với Tiểu Mạt. Thế nhưng, Nhị Cường lại quyết định đưa hết số tiền tiết kiệm của anh cho Tôn Tiểu Mạt và quyết tâm ở bên Mã Tổ Cần.

Tam Lệ chẳng những hôn nhân không hạnh phúc, ông xã lại còn mắc bệnh khó chữa đòi ly hôn nhưng cô không đồng ý. Sau khi chồng ra đi vì bệnh tật, Tam Lệ ở vậy nuôi con.

Tứ Mỹ cuối cùng cũng chịu ly hôn khi “tuesday” vác bụng bầu tới cửa đòi nhường vị trí.

Tứ Mỹ cũng chẳng kém gì chị gái chút nào. Sau nhiều lần bị phản bội, cuối cùng cô cũng dứt tình và lựa chọn ly hôn. Em út Thất Thất thì quyết định hiến tạng, giúp anh cả Nhất Thành vượt qua căn bệnh.

>> Tin liên quan: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Nhìn chung, bộ phim Nữ Nhi Nhà Họ Kiều như được phủ một gam màu u ám, khiến mình và khán giả thấy “ná thở” vì drama, sự bất hạnh đủ đường của các nhân vật. Các bạn thấy thế này đã đủ trở thành “Penthouse bản Trung” chưa nào?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.