x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ốc Thanh Vân và loạt thị phi bắt nguồn từ "bán hàng online"

An Lee 10:50 - 19/05/2021

Nổi tiếng với vai trò MC, diễn viên, sự hoạt ngôn, nhanh nhạy của Ốc Thanh Vân từng khiến mình và nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, dù có hâm mộ cỡ nào cũng không thể bao che bởi Ốc Thanh Vân thời gian vừa qua đã vướng phải khá nhiều thị phi, đỉnh điểm là bị tố “lừa dối khách hàng”.

Ốc Thanh Vân quảng cáo khá nhiều mặt hàng trên trang cá nhân của mình. (Ảnh: FBNV)

 >> Xem thêm: Bình An, Song Luân và dàn mỹ nam Việt mặc quân phục trên màn ảnh

Ốc Thanh Vân và nghi án “lừa dối khách hàng”

Theo đó, Ốc Thanh Vân mới đây đã lên tiếng phản hồi về lời tố “lừa dối khách hàng”. Nguyên do cũng là từ bài đăng quảng cáo một trong những sản phẩm do Ốc Thanh Vân kinh doanh.

Cụ thể hơn, một bộ phận cư dân mạng đã bất ngờ lên tiếng trách móc Ốc Thanh Vân, thậm chí chất vấn nữ nghệ sĩ về nguồn gốc, giá cả của sản phẩm. Bên cạnh đó, có người còn nặng lời hơn khi mỉa mai cô là "nghệ sĩ hết thời đi lừa dối khách hàng".

Trước những phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng phản hồi. Cô giải thích rõ về nguồn gốc, xuất xứ và giá cả của hàng hóa. Nữ diễn viên phân vân không biết những người đi chỉ trích đã xem giá chuẩn trên trang chính thống hay chưa, nhưng hàng của cô là chính hãng nên có giá niêm yết của công ty nhiều năm qua.

Trong lời phân trần, Ốc Thanh Vân có nói: "Ốc bán hàng đúng giá công ty và không có quyền tự nâng hay hạ giá sản phẩm. Các đại lý chính hãng công ty cũng phải theo như vậy. Đó là bắt buộc, chị xem lại giúp em. Em cảm ơn".

Ốc Thanh Vân phản hồi về những bình luận của khách hàng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Khen vợ cũ Hoài Lâm khiến dân mạng dậy sóng

Vụ lùm xùm tình cảm giữa Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm vốn đã khiến netizen rất tức giận. Ấy thế mà Ốc Thanh Vân lại “châm dầu vào lửa”, để lại lời khen cho vợ cũ Hoài Lâm ngay dưới status Cindy Lư xác nhận hẹn hò Đạt G.

Cindy Lư, Đạt G đi chơi cùng 2 con. (Ảnh: FBNV)

Trong bình luận của mình, Ốc Thanh Vân thể hiện thái độ trân trọng: "Em bản lĩnh, khéo léo và thông minh, trưởng thành hơn tuổi. Hãy tận hưởng những gì xứng đáng". Ngay sau đó, bình luận của Ốc Thanh Vân đã khiến netizen nổ ra tranh cãi. Bản thân mình cũng không đánh giá cao hành động này của Ốc Thanh Vân, bởi vụ việc của Cindy Lư và Đạt G vốn đã rất rắc rối rồi.

Bình luận của Ốc Thanh Vân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Kể chuyện xe ép đường và bị netizen trách móc

Lại một lần nữa Ốc Thanh Vân vướng thị phi chỉ vì động thái của bản thân trên mạng xã hội. Cụ thể, hồi tháng 6 năm 2020, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ lại câu chuyện bị xe tải ép đường. Tiết lộ về tình huống khúc mắc, nữ nghệ sĩ thừa nhận bản thân "hèn lắm, sợ loại xe này nên điềm tĩnh lái về nhà”. Ban đầu, đa số dân mạng đều tỏ ý đồng cảm với bà mẹ 3 con, bức xúc vì sự hung hăng của chủ chiếc xe bán tải.

Ốc Thanh Vân đăng tải bài viết. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên sau đó, dư luận đảo chiều khi chủ chiếc xe tải lên tiếng, phản biện lại tình huống đó và cho rằng chính Ốc Thanh Vân mới là người khiến giao thông tắc nghẽn. Họ mỉa mai nữ nghệ sĩ: "Xin lỗi vì đã làm chị hoảng sợ, nhưng nếu lái yếu, chị nên thuê tài xế chứ đi như vậy ảnh hưởng đến giao thông, đặc biệt là giờ tan tầm. Cảm ơn chị!".

Ngay sau đó, khá nhiều cư dân mạng quay sang trách cách chạy xe của Ốc Thanh Vân. Bản thân mình thấy hành động của Ốc Thanh Vân cũng không đẹp, bởi dù sao cô cũng là người nổi tiếng, việc chụp lại biển số chiếc xe bán tải rồi bức xúc trên mạng xã hội để mọi người nhảy vào công kích là điều không nên làm.

Phía chủ xe tải lên tiếng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bị tố lợi dụng cố diễn viên Mai Phương để PR

Tháng 4 năm 2020, Ốc Thanh Vân đã bày tỏ thái độ tức giận khi bị tố lợi dụng Mai Phương để PR. Nguyên do là bởi, những bài viết về Mai Phương trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân có lồng quảng cáo nên nữ diễn viên bị chỉ trích.

Mối quan hệ của Ốc Thanh Vân và cố diễn viên Mai Phương rất tốt. (Ảnh: Dân Việt)

Trước vụ lùm xùm này, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng cảnh cáo phía tung tin: "Có thể nhìn một mắt, có thể nghe một tai, nhưng nói: một là im lặng, còn đã nói thì phải nói cho đủ, cho đúng! Tạo nghiệp ắt sẽ gánh nghiệp. Mạng xã hội không phải là nơi muốn nói gì thì nói. Mạng ảo nhưng hậu quả là thật. Và pháp luật có tồn tại, nên nhớ!"

Trên thực tế, vụ ồn ào này của Ốc Thanh Vân khiến mình rất bối rối. Thông tin Ốc Thanh Vân lợi dụng Mai Phương để PR là không chính xác. Song, Ốc Thanh Vân cũng thiếu tinh tế khi lồng quảng cáo vào những bài đăng về Mai Phương. Âu đây cũng là vụ việc giúp Ốc Thanh Vân có thể rút kinh nghiệm cho bản thân trong tương lai.

Ốc Thanh Vân vướng phải nhiều vụ lùm xùm không đáng có và hầu hết bắt nguồn từ việc “bán hàng online”. (Ảnh: FBNV)

 >> Xem thêm: Vợ Lý Hải, Ốc Thanh Vân và những bà mẹ Vbiz càng nhiều con, càng đẹp

Vướng phải khá nhiều thị phi, Ốc Thanh Vân dường như đang làm xấu hình ảnh của mình trước công chúng. Riêng mình nhận định rằng, những lùm xùm của Ốc Thanh Vân có sai, có đúng, hãy tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đưa ra lời chỉ trích. 

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.