x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ồn ào sao Việt từ thiện: Mr. Đàm - Thuỷ Tiên sẵn sàng sao kê

Ân Phi 07:45 - 02/09/2021

Năm 2021 tuy chưa đi qua hết nhưng mình vẫn có thể tóm lại bằng hai từ “đầy drama” đối với showbiz Việt khi hết người này đến người khác bị “bóc phốt” kéo theo những tranh cãi không hồi kết. Và mới đây nhất chủ đề nghệ sĩ làm từ thiện đã bị đẩy lên và nhận được nhiều sự quan tâm chú ý. Theo đó mình thấy không ít nghệ sĩ Việt bị cho rằng không minh bạch khi sử dụng số tiền kêu gọi từ thiện từ khán giả. Trước việc này, những sao Việt bị nhắc đến đã có phát ngôn chính thức trước khán giả.

Đầu tiên là Đàm Vĩnh Hưng, sau khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện, thì mình thấy trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã nhanh chóng đăng tải đoạn video trần tình sự việc. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh có nghe được lời thách thức của CEO Đại Nam rằng sẽ cho anh 50 tỷ nếu như chịu kê khai minh bạch số tiền mà mạnh thường quân gửi cho mình, thế nên anh muốn chơi "ván cược này" nhưng với một yêu cầu khác là nếu những lời của nữ CEO sai thì anh sẽ lấy từ bà một viên kim cương.

Tuy nhiên, sau khi nữ doanh nhân tiếp tục lên mạng thách thức, chỉ trích thì mình tiếp tục thấy Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân, trải lòng về việc này. Giọng ca sinh năm 1971 khẳng định bản thân không bao giờ ăn chặn tiền từ thiện. Anh tâm sự: 

"Quý vị ơi, để có lòng tin yêu và sự yêu thương của mọi người dành cho Hưng. Hưng phải làm và xây dựng hơn 20 năm qua, không đơn giản một sớm một chiều có được. Cho nên Hưng không đánh đổi nó vì một hành động ngu ngốc, sự việc dơ bẩn trong việc ăn chặn tiền từ thiện. Hưng là người làm ra tiền, thậm chí làm ra dễ dàng, vậy có đáng làm những điều bậy bạ, thất đức trên đồng tiền từ thiện hay không? Quý vị hãy cho mình lời suy xét trước khi đưa ra phán quyết, chứng tỏ mình là người có tư duy".

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết anh sẽ nhờ cơ quan chức năng, ngân hàng vào cuộc để kiểm kê khoản tiền quyên góp từ thiện vào tài khoản cá nhân. Anh thẳng thắn bày tỏ:

"Thật ra cả nước đang chống dịch, Hưng không muốn làm rối thêm. Hưng sẵn lòng để thanh tra vào cuộc để xem Hưng có ăn chặn đồng nào tiền từ thiện hay không. Hưng mong khi có kết quả sẽ lấy được 50 tỷ đó như lời hứa danh dự của một CEO. Hưng dùng số tiền đó để giúp cho bà con, Nhà nước phòng chống dịch".

>>Xem thêm: Mạnh Trường và dàn nam thần màn ảnh Việt khoe vẻ điển trai bên xe hơi

Thủy Tiên cũng là một trong những nghệ sĩ mà mình thấy bị tố ăn chặn tiền từ thiện. Không đợi khán giả phải chờ lâu, vào tối 26/08 vừa qua, Thủy Tiên đã phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân nói rõ về chuyện này. Trong buổi livestream, nữ ca sĩ bật khóc nức nở và cho biết cô rất áp lực do bị dư luận tấn công trong suốt thời gian qua. Theo đó, Thủy Tiên chia sẻ:

"Chiều nay, fan của Tiên đã cho Tiên biết chuyện có người đề nghị tôi sao kê từ thiện miền Trung vừa rồi. Bản thân tôi khi ra đến miền Trung không suy nghĩ nhiều, cứ thấy là làm thôi và không ngờ số tiền mọi người gửi cho mình nhiều như vậy. Khi thấy số tiền lớn tôi vô cùng áp lực và phải suy nghĩ cách nào để mang tiền đến giúp nhiều người nhất có thể để đáp lại tấm lòng của mạnh thường quân".

Thủy Tiên đã bật khóc, không thể nói nên lời nên Công Vinh đã thay vợ lên tiếng, anh tuyên bố ngay khi hết giãn cách xã hội, vợ chồng anh cùng tất cả những ai muốn chứng kiến sẽ đến ngân hàng làm việc để in toàn bộ sao kê, livestream công khai quá trình này tới nơi tới chốn.

"Anh là người đàn ông, anh có thể chịu được. Nhưng mọi người chà đạp vợ anh, vu khống vợ anh thì anh không chịu được, con người cũng có giới hạn chứ. Anh chị không làm gì sai thì không bao giờ phải sợ bất cứ điều nào cả. Mong mọi người nếu tin tưởng hãy cùng lên tiếng và chung tay làm cho ra lẽ chuyện này" - Công Vinh chia sẻ.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh và những lần diện item lủng lỗ tứ tung, bạo gan nhất Vbiz

Tuy không bị nhắc đến trong danh sách những nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện nhưng mình bỗng dưng thấy nữ ca sĩ Bảo Anh vẫn trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng bày tỏ quan điểm về những ồn ào xoay quanh việc từ thiện của nghệ sĩ. Theo đó, Bảo Anh cho biết làm từ thiện rất khác với việc đứng ra gây quỹ từ thiện. Người làm từ thiện chưa có gì đáng để tung hô nhưng người dám đứng lên kêu gọi quyên góp thì đáng ngưỡng mộ vì họ gánh vác nhiều trách nhiệm lên vai. Đây là điều mà cô chưa từng làm được.

Bài viết gây chú ý của Bảo Anh giữa những ồn ào xoay quanh nghệ sĩ làm từ thiện.

Mình cho rằng quan điểm trên của Bảo Anh đã gây không ít tranh cãi, nhiều người cho rằng cô đang bênh vực nghệ sĩ ăn chặn từ thiện, ủng hộ việc không kê khai minh bạch. Trước việc này, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng làm rõ mọi nghi vấn của khán giả. Cô khẳng định mình chỉ ngưỡng mộ và ủng hộ những người làm từ thiện hội tụ đủ những yếu tố tốt mà cô từng nêu trong status trước.

"Nhiều người không đọc kĩ (hoặc chỉ đọc comment) rồi mặc định, suy diễn, quy chụp rằng tôi bênh vực nghệ sĩ, đồng nghiệp, ủng hộ ăn chặn từ thiện, ủng hộ việc không kê khai, không minh bạch, bênh vực anh này, chị kia... Cho tôi hỏi là chỗ nào tôi viết những điều này? Xin làm ơn đưa ra dẫn chứng", Bảo Anh bức xúc viết.

 

Cuối cùng, Bảo Anh cho biết cô không lên tiếng phê bình hay ủng hộ cá nhân nào mà chỉ đang nói những điều mình cho là đúng vì nghệ sĩ không chỉ biết đến quần áo giày dép

Sau khi đọc những tin tức xoay quanh nghi vấn nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện cũng như những phát ngôn của các nghệ sĩ này, tôi cảm thấy để chứng minh bản thân trong sạch thì cách tốt nhất bây giờ chính là họ cần phải sớm đưa ra những bằng chứng thuyết phục khán giả và lấy lại niềm tin thay vì cứ mãi đăng bài viết kêu gọi mọi người hãy tin tưởng mình mà không có hành động thuyết phục, vì dù sao tiền quyên góp từ thiện là một con số lớn, chứa đựng sự gửi gắm từ khán giả trong đó.

>>Xem thêm: Hồng Đăng, Thanh Hương và hơn 90 nghệ sỹ được trợ cấp dịch COVID -19

Bài viết của Ân Phi gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".