x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và những lần diện item lủng lỗ tứ tung, bạo gan nhất Vbiz

ALEX 18:32 - 31/08/2021

 Showbiz Việt muôn hình vạn trạng, tôi thấy có những người luôn chọn phong cách an toàn nhiều khi nhạt nhoà, nhưng cũng có người thích sự đột phá táo bạo giống như Ngọc Trinh. Dĩ nhiên ngoài danh nữ hoàng cho một trang phục đầy tính quyến rũ, nữ người mẫu - diễn viên này luôn có những bộ cánh khẳng định mình thích làm mới hình ảnh, không ngừng tìm tòi, học hỏi xu hướng thời trang mới.

Năm nay, mốt cut-out lên ngôi, ở Việt Nam tôi thấy mọi người chọc là “lủng lỗ tứ tung” cho mấy mẫu quần áo này. Ngọc Trinh cũng vì thế nhanh tay chọn ngay vài bộ trang phục “hàng độc” cho mình, để rồi tôi ngắm thì phải dụi mắt mấy lần vì sợ lộn, sợ nghĩ sang những chuyện nhạy cảm.  

Tôi thấy người ta hay ngang đồ có sọc ngang nha, tại dễ bị liên tưởng thành tăng cân, phát phì, nhất là áo với quần là lộ liễu nhất. Nhưng Ngọc Trinh thì khác, không những chiếc quần độc địa mà còn nhiều sọc ngang, tạo ảo ảnh thị giác, nhìn vào cuốn hút mà vẫn quyến rũ.

 Ủa rồi ai bảo mặc đồ sọc ngang mà trông béo thì cứ nhìn Ngọc Trinh mà học hỏi. Nhìn cô vẫn rất chi là này nọ đấy. Không những thế, tôi còn thấy mẫu quần này giúp Ngọc Trinh ăn gian chiều cao, nhìn vào cứ ngỡ chân dài 1m1 - 1m2 không ấy.

Một lần khác tôi thấy Ngọc Trinh có bộ ảnh ngẫu hứng dưới hầm để xe hơi. Hôm đó cô dự sự kiện, nhưng ảnh thảm đỏ thì bình thường mà nên chơi theo style phương Tây, chụp ảnh dưới gara trông ngầu hơn rất nhiều. Cũng là một item cut-out táo bạo nhưng không quá hầm hố vì phần chân váy tạo nên vẻ nữ tính cho người mặc. Tôi ấn tượng với cách tạo kiểu dây thắt đan xen nhau, làm tôi nhớ đến đan len hay những đôi giày converse cao cổ nhiều dây thắt.

>>Xem thêm: Phương Oanh – mỹ nhân đa phong cách nhất màn ảnh Việt

Đây cũng là kiểu trang phục lủng lỗ chỗ nhưng nó đẹp mà, cộng thêm kiểu tóc thắt hai bên, Ngọc Trinh hao hao Harley Quinn ấy nhỉ, cũng là motip chị đại không ngại một ai, không sợ kiểu quần áo váy vóc nào, cứ hàng mới ở nước ngoài, mốt mới thế giới là ứng dụng ngay. Cơ mà kiểu nhiều dây như vậy, để ở nhà mà ai buồn tay tháo ra hết thì khổ thân chủ nhân hoặc chị Thuý Kiều trợ lý phải ngồi cột lại cho bằng hết.

 Không chỉ là những bộ đồ đậm phong cách ngầu đời, tôi thấy Ngọc Trinh vẫn có những bộ cánh dạ hội lộng lẫy mà cut-out tơi tả. Bộ trang phục màu vàng này là tiêu biểu, không phải ai cũng dám mặc và ai mặc cũng đẹp, hiếm hoi những người mê style này, thích bạo dạn thì mới dám diện và toả sáng ở ngoài trời như này. 

>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt từng "nhận gạch" vì ăn mặc hở hang trên phim

Tôi nhớ không lầm bộ này được Ngọc Trinh mặc khi tham dự một fashion show ở Phú Quốc với dresscode màu vàng, dù sở hữu làn da trắng và váy cut-out quá nhiều như vậy nhưng cô vẫn không sợ ánh nắng ảnh hưởng đến da mình. Một điểm cộng cho sự “bất chấp” để đẹp ấy. 

Tôi thấy Ngọc Trinh thích màu hồng, phải gọi là cuồng luôn, nhưng nếu muốn quyến rũ và ấn tượng thì cô hay chọn màu đen cho những bộ cánh của mình. Đợt này không cut-out lỗ chỗ nhưng việc váy cao khoe chân dài như thế này cũng thể hiện sự mạo hiểm thách thức cho nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo đó chứ? 

Bộ cánh tiếp theo mà tôi muốn nói đến chắc hẳn là “để đời” của Ngọc Trinh trong style lủng lỗ tứ lung tung. Khi bộ hình này được công bố, dân mạng một phen xuýt xoa tấm tắc khen, đã vậy những sao nữ từng đụng hàng mốt này cũng bị lôi ra đặt lên bàn cân so sánh, ồn ào một thời gian. Ảo ảnh thị giác mà Ngọc Trinh mang tới làm tôi cũng phải dụi mắt đôi ba lần khi ngắm nhìn, vì trang phục táo bạo và phong cách quá.

 Điểm cộng từ Ngọc Trinh khi chọn quần áo váy vóc chính là, cô luôn giữ lại nét nữ tính quyến rũ của mình. Nhiều người cứ thích táo bạo, chất ngầu… thành ra mất đi vẻ con gái, nhìn vào bị cứng hoặc nam tính quá. Ngọc Trinh lại khác, muốn chơi kiểu gì cũng được, đồ sao cũng mặc, miễn toát lên khí chất nữ nhi là ok luôn.

Kết lại bài viết này chính là bức ảnh tôi tâm đắc nhất của Ngọc Trinh, một trang phục đính hạt 100% kết thành váy, quá ấn tượng và thời thượng. Tuy vậy, trang phục này không được cô sử dụng phổ biến hay nhiều bức ảnh cho nó nên cũng đáng tiếc. Dù chẳng có vải để gọi là cut-out nhưng nếu xếp hàng “lủng lỗ tứ tung” thì cũng đúng mà ha? Tôi sẽ chờ đợi tiếp sự đột phá của nữ diễn viên - người mẫu này trong thời gian tới.

>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt giấu bụng bầu cũng chẳng yên với netizen

*Bài viết của Alex gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".