x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn có học vấn khủng đáng ngưỡng mộ

Mỳ Quảng 10:50 - 18/07/2023

Các thế hệ trước trong Kbiz đã cho chúng ta Kim Tae Hee và Honey Lee, những nữ thần tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul, trước đó nữa là Kim Sung Ryung có trong tay 3 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ… và rất nhiều những tấm gương khác. Tôi thấy thế hệ mỹ nhân 9x cũng không làm fan thất vọng, cũng có nhiều mỹ nhân tri thức nức tiếng, học trường điểm, thành tích cao đấy.

 Park Gyu Young

 Park Gyu Young nổi lên bất ngờ khi bộ phim Celebrity cực thành công. Mỹ nhân sinh năm 1993 này không chỉ có gương mặt xinh xắn và diễn xuất tự nhiên đâu, cô nàng còn là học bá đích thực nữa đấy. Thời cấp 3, Park Gyu Young học trung học ngoại ngữ Busan, trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cô đã xuất sắc thi đậu vào đại học Yonsei, 1 trong 3 trường top đầu của Hàn với điểm tuyển sinh cao chót vót. Năm 2015, cô nàng được nhân viên của JYP chiêu mộ và rồi bắt đầu thực tập sau đó ra mắt làm diễn viên.

>>>> Xem thêm: Đọ độ mlem của dàn nam thần phim Hàn hot 2023

Park Eun Bin

 Park Eun Bin đúng chuẩn là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, theo đuổi diễn xuất từ bé nhưng chưa từng lơ là việc học. Thị Hậu Baeksang của chúng ta không chỉ tốt nghiệp đại học mà còn lấy được 2 bằng ở 2 chuyên ngành khác nhau đấy. Đầu tiên, nữ chính Woo Young Woo trúng tuyển vào ngành Tâm lý học, sau đó lại tiếp tục theo học thêm chuyên ngành báo chí - truyền hình. Đặc biệt trường đại học Sogang nơi Park Eun Bin theo học tuyển cao lắm đấy, mà cô nàng vẫn hoàn thành chương trình học lẫn đóng phim được mới càng đỉnh hơn nữa cơ.

Kim Tae Ri

 Nữ chính của Revenant nổi tiếng là một diễn viên tài năng, tuy không học chuyên ngành diễn xuất nhưng vai nào cũng cân được, thành tích phim cũng luôn rất ổn. Kim Tae Ri nhìn mặt rất trẻ nhưng cô nàng đã 33 tuổi, thuộc top những diễn viên vào nghề muộn bởi học xong đại học mới gia nhập showbiz. Kim Tae Ri theo học khoa báo chí của đại học Kyung Hee, một trong những trường tư thục nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc cũng như ở cả châu Á đấy.

Moon Ga Young

 Moon Ga Young theo học và tốt nghiệp đại học danh tiếng Sungkyunkwan, một trong những trường đại học lâu đời và uy tín nhất ở Hàn. Ngoài tiếng Anh và tiếng Hàn, Moon Ga Young còn có thể nói tiếng Đức nhờ tuổi thơ sống ở đất nước này. Ngoài ra, cô nàng còn thông thạo nhiều loại nhạc cụ, cả múa ballet nữa. Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính, nhìn giống hot girl ít quan tâm thời cuộc, nhưng Moon Ga Young từng tiết lộ mình thích đọc Luận ngữ và Thần khúc, 2 tác phẩm kinh điển đúc kết giá trị văn hóa và học thuật cực cao của nhân loại. Thật đúng chuẩn là mỹ nhân tri thức trong dàn 9x Kbiz mà.

Hani

 Nhắc tới Hani rất nhiều người sẽ nghĩ ngay tới hình tượng một idol nữ hài hước thú vị, nhưng đừng nhìn bề ngoài mà vội đánh giá nhé, thực ra cô nàng idol lấn sân diễn xuất này đỉnh hơn chúng ta tưởng rất nhiều đấy. Cách hoạt động của Hani rất thông minh, bởi cô thông minh thật mà, sở hữu chỉ số IQ tới 145, thời học trung học, Hani chỉ mất 2 tháng để học và thi lấy được chứng chỉ TOEIC với số điểm hơn 900. Hani cũng từng du học Trung Quốc nên thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung đấy. 

Han Ji Hyun

 Nếu những người trước là mỹ nhân tri thức, học bá của dàn 9x thì chắc chắn Han Ji Hyun phải lên tới cấp học thần rồi bởi cô nàng sở hữu bảng thành tích học tập cực ấn tượng và từng thi đỗ 6 trường đại học lớn tại Hàn gồm Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, Đại học Chung Ang, Đại học Dongguk, Đại học Sungkyunkwan, Đại học Sejong và Viện Nghệ thuật Seoul. Ngoài ra, cô nàng cũng giành luôn học bổng toàn phần của Học viện diễn xuất MTM chỉ sau 4 tuần theo học. Han Ji Hyun còn có tài vẽ tranh và thành thạo nhiều nhạc cụ khác nhau nữa. Nói Han Ji Hyun là trùm cuối tôi thấy cũng không sai đâu, cô nàng thật quá giỏi mà.

>>>> Xem thêm: Hào quang rực rỡ trong thoáng chốc, che đi khoảng tối phía sau sao Hàn

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Gyu Young và dàn mỹ nhân 9x xinh đẹp tài năng làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Celebrity? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.