x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hào quang rực rỡ trong thoáng chốc, che đi khoảng tối phía sau sao Hàn

Mỳ Quảng 07:50 - 15/07/2023

Ngôi sao càng nổi tiếng càng phải chịu rất nhiều áp lực và thị phi. Trong Kbiz, tôi thấy có những nữ thần luôn được bao quanh bởi hào quang rực rỡ nhưng vẫn đôi lần muốn bỏ cuộc đấy.

Yoona

 Yoona có thể nói là người sáng lập ra cụm từ center trong các nhóm nhạc Kpop, cũng được phong danh hiệu “center trong các center”, sự nghiệp của cô nàng luôn gắn liền với hào quang và dù làm gì cũng tỏa sáng. Ấy vậy mà Yoona đã từng tự ti với giọng hát của mình, cô tự thấy mình không đủ khả năng để tỏa sáng trong làng nhạc Hàn nên đã định không ra mắt làm idol mà tiến hẳn sang nghề diễn viên từ đầu. Nhờ công ty quản lý thuyết phục mà Yoona nghĩ lại. Sau này cô vẫn chuyển hướng sang diễn xuất và thành công, nhưng quá trình đi từ idol Yoona sang diễn viên Yoona được công nhận càng ngầu hơn nhiều lần.

Song Hye Kyo

 Từ lúc đôi mươi tới khi đã qua tứ tuần, chưa có thời điểm nào Song Hye Kyo để cho danh tiếng mình đi lùi. Thực tế, 27 năm gắn bó với nghề diễn của Song Hye Kyo không hề dễ dàng. Cũng gần đây thôi, Song Hye Kyo từng chia sẻ: “Tôi có nhiều thời điểm khó khăn trong nghề, thậm chí từng nghĩ tới việc bỏ cuộc, thật may là tôi đã nghĩ là mình sẽ vượt qua được và rồi bước tiếp”. 

 Phải nói rằng Song Hye Kyo rất nổi tiếng và được yêu thích toàn thế giới, nhưng nhìn lại sự nghiệp của chị thì tin đồn, thị phi bủa vây cũng chẳng ít gì, áp lực thực sự rất lớn.

>>>> Xem thêm: 3 cặp đôi Hàn bị đồn yêu đương trước, chốt phim đóng cặp sau

Kim Hye Soo

 Được gọi là chìa khóa của thành công, Kim Hye Soo đóng phim nào cũng tạo nên thành tích lớn, người ta cứ nghĩ đó là hiển nhiên nhưng với chị thì lại là rất nhiều khó khăn và trăn trở, thậm chí Kim Hye Soo còn từng muốn giải nghệ. Trong một bài phỏng vấn, chị đẹp từng trải lòng: “Tôi rất cô đơn và mệt mỏi. Tôi cũng từng nghĩ tới bỏ cuộc. Công việc quá khó khăn và tôi không thể tiếp tục nữa, tôi muốn giải nghệ. Nghĩ lại thì dù tôi có nỗ lực và chăm chỉ đến đâu thì khán giả vẫn có thể nói rằng vì đó là Kim Hye Soo nên tất nhiên là diễn tốt, tất nhiên là thành công rồi. Dù đã quen nhưng tôi vẫn thấy thật tàn nhẫn”. 

 Ý định giải nghệ của Kim Hye Soo không phải bộc phát một phút đâu, chị đẹp thực sự đã nhắc tới nó không dưới 2 lần. Có lần nữ thần nói: “Tôi làm việc trong làng giải trí khá lâu rồi, tôi cũng già rồi, tôi luôn nghĩ tới việc nghỉ đóng phim, tôi luôn muốn làm vậy”. Nếu có một ngày bỗng dưng thấy tin Kim Hye Soo tuyên bố giải nghệ thật thì cũng đừng choáng váng, vì tất cả đều có báo trước rồi đấy. 

Suzy

 Suzy thực tập ngắn nhất nhưng khi ra mắt cùng Miss A lại nổi nhất, chuyển sang diễn xuất ngay vai diễn đầu tay đã đóng chính, còn nhận ngay về danh hiệu “tình đầu quốc dân”, ai cũng nghĩ cô nàng thực sự đi trên con đường trải hoa hồng. Song, đằng sau vinh quang ấy, Suzy đã từng mắc bệnh tâm lý vì không biết phải xử lý thế nào với những căng thẳng khi làm người nổi tiếng. Luôn chôn chặt cảm xúc trong lòng, mãi cho tới khi cô bỗng dưng bật khóc với một người bạn và nhận được lời khuyên hãy mở lòng thì dần dần mọi thứ mới đỡ hơn.

 Và Suzy cũng từng nói mình không chìm đắm hoàn toàn trong hạnh phúc khi danh tiếng tăng nhanh, cô luôn nhắc bản thân rằng hào quang có thể đến thì cũng sẽ đi. Thậm chí thi thoảng cô nàng còn lo lắng khi nghĩ tới chuyện đó, lo rằng gia đình mình sẽ suy sụp nếu bản thân dần đi xuống.

>>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng nữ diễn viên Hàn được tìm nhiều nhất Google nửa đầu 2023

Làm người nổi tiếng có thể đem đến tiền bạc nhiều hơn bình thường nhưng đổi lại những nỗ lực làm việc, những tâm tư trăn trở, những thị phi mà họ gặp phải cũng hơn những người khác rất rất nhiều lần. Chúng ta chỉ thấy những phút giây tươi đẹp rạng rỡ của họ chứ không thấy được toàn bộ cuộc đời họ, nghĩ tới tôi lại thấy buồn…

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoona và những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.