x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Hậu cung" xịn sò trai gái đông đủ của mỹ nam Park Hyung Sik

Hồng Trà Sữa 19:00 - 21/10/2021

Sau gần 10 năm tham gia diễn xuất, Park Hyung Sik đã thoát khỏi cái bóng “thần tượng đi đóng phim”, được khán giả công nhận nhờ những vai diễn rất chất lượng của mình. Hôm nay, tôi muốn nói về dàn bạn diễn tuyệt vời của chàng mỹ nam này, nhóm người không thể thiếu trong sự nghiệp thành công của anh. Không chỉ là những gương mặt đình đám mà “hậu cung” của Park Hyung Sik còn rất đa dạng về giới tính nữa, cùng tôi khám phá ngay thôi nào. 

>> Bạn có biết: 8 sao nữ Hàn Quốc chịu "đổi màu" nhất: Vai nào cũng thử qua hết

Kim Woo Bin 

Nhân vật Jo Myung Soo trong Những Người Thừa Kế là một trong những vai diễn đầu tiên và rất được yêu thích của Park Hyung Sik. Bên cạnh sự vui vẻ và hài hước của nhân vật này thì “tình anh em” giữa Myung Soo cùng Choi Young Do do Kim Woo Bin thủ vai chính là điểm sáng, khiến người xem mê tít tắp. Mối quan hệ của cả hai chỉ đơn giản là những người bạn cực thân với nhau thôi, nhưng tương tác và “phản ứng hóa học” thì trên mức tuyệt vời luôn. Mỗi khi tới phân cảnh của hai người này là tôi lại thấy vui vì biết thế nào cũng được họ chọc cười sảng khoái qua màn hình.

Nam Ji Hyun 

Bộ phim Gia Đình Kỳ Quặc lên sóng KBS2 năm 2014 là một bộ phim rất đáng xem dù tôi đã biết qua gần hết những tình tiết của phim vì nó đã quá quen thuộc trong dòng phim gia đình. Ở bộ phim này, Park Hyung Sik thủ vai người con trai út đang gặp khó khăn trong chuyện tìm việc làm ổn định. Tuy nhiên yếu tố đó chỉ là phụ thôi chứ khán giả chỉ để ý tới tuyến tình cảm của anh cùng nữ diễn viên Nam Ji Hyun trong xuyên suốt chiều dài bộ phim. Cặp đôi trẻ trung này đã mang đến những phút giây thú vị và tình cảm không kém bất cứ một bộ phim tình yêu nào, mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau. Park Hyung Sik và Nam Ji Hyun diễn cặp hợp lắm đó, mong rằng trong tương lai cả hai sẽ có cơ hội hợp tác với nhau một lần nữa nè. 

Lim Ji Yeon 

Công thức chuyện tình “chàng nhà giàu - nàng nhà nghèo” tôi xem đã phát chán rồi, nhưng không hiểu sao tới Giới Thượng Lưu, thông qua màn thể hiện của Park Hyung Sik và Lim Ji Yeon thì tôi vẫn bị hút vào quá trời. Không hài hước và vui vẻ như ở Gia Đình Kỳ Quặc, diễn biến của cặp đôi này cứ lên xuống như tàu lượn siêu tốc vậy đó, thế nên tôi xem phim mà cũng phải thay đổi cảm xúc liên tục vì họ. Cơ bản thì tôi vẫn thích Nam Ji Hyun đóng cặp cùng Park Hyung Sik hơn, nhưng Lim Ji Yeon cũng là một bạn diễn khá ăn ý và hoàn thành tốt được nhiệm vụ của cô nên tôi không có vấn đề gì với cặp đôi này cả.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 thần tượng được mong đợi sẽ bùng nổ thời gian tới trên màn ảnh rộng

Park Bo Young 

Tới năm 2017 thì vị trí các bạn diễn của Park Hyung Sik trong lòng tôi đã có sự thay đổi lớn. Nam Ji Hyun đã phải rời khỏi vị trí số 1 để nhường chỗ cho Park Bo Young, sau màn hợp tác không thể nào đỉnh hơn cùng Park Hyung Sik trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon. Cặp đôi Park - Park này hợp tác với nhau cực kỳ ăn ý, cực kỳ ngọt ngào và tương tác tự nhiên tới nỗi diễn cứ như không diễn vậy đó. Nhắc tới bạn diễn đỉnh nhất của Park Hyung Sik là ai ai cũng nhắc tên Park Bo Young cho xem. Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon đang chuẩn bị sản xuất mùa 2 và chúng ta sắp được gặp lại hai con người đáng yêu này nữa rồi đó mọi người ơi. 

Jang Dong Gun 

Sau 5 năm kể từ Những Người Thừa Kế thì Park Hyung Sik mới tiếp tục có được một mối quan hệ “tình anh em” thú vị khác trên màn ảnh nhỏ. Lần này người mà anh có cơ hội hợp tác là Jang Dong Gun - một trong tứ đại thiên vương đời đầu của phim ảnh xứ sở kim chi. Cả hai xuất hiện trong Luật Sư Đấu Trí với mối quan hệ giữa một luật sư tài ba và một thực tập sinh tiềm năng nhưng thiếu kinh nghiệm. Chưa có cần xem phim nhưng chỉ cần nhìn visual của Jang Dong Gun và Park Hyung Sik trong những bộ suit bóng loáng này thôi là tôi đảm bảo mọi người đủ thấy “nội dung” của phim hay rồi. Đây quả là một lần được hợp tác với tiền bối nhiều kinh nghiệm đáng nhớ của mỹ nam họ Park. 

Han Hyo Joo 

Ngày 5/11 tới đây, Park Hyung Sik sẽ tái xuất phim truyền hình sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự bằng bộ phim Happiness, đóng cùng tiền bối tài sắc Han Hyo Joo. Anh vào vai một thám tử thông minh, trung thực và có tình cảm đặc biệt với nữ chính làm cảnh sát do Han Hyo Joo thủ vai. Tôi nghĩ Happiness nội dung sẽ hơi u ám và mang tính trinh thám nên tuyến tình cảm giữa Park Hyung Sik cùng Han Hyo Joo sẽ không được khai thác theo kiểu hường phấn đâu. Dẫu vậy thì vẫn mong nó được xây dựng một cách chất lượng để khán giả có thể thấy được tương tác của cả hai liệu có tuyệt vời hay không nè.

>> Xem thêm: Những cái tên không được "tổ rating" độ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Park Hyung Sik đóng chung với ai, dù là nam hay nữ từ trước đến giờ cũng đều “nhả chemistry" cực tốt cả. Thế nên tôi cũng không quá lo ngại về màn thể hiện sắp tới của anh cùng với Han Hyo Joo, nhất là khi chị đẹp cũng là một “bậc thầy chemistry” có tiếng của phim ảnh Hàn Quốc. Để xem với màn hợp tác này, Han Hyo Joo có vượt qua được Park Bo Young và trở thành bạn diễn đỉnh nhất của Park Hyung Sik không nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Hyung Sik, Han Hyo Joo…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.