x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 thần tượng được mong đợi sẽ bùng nổ thời gian tới trên màn ảnh rộng

Hồng Trà Sữa 18:05 - 18/10/2021

Sau khi có được danh tiếng nhờ phim truyền hình thì những thần tượng chuyển hướng diễn xuất sẽ tiếp tục thử sức bản thân mình trong các bộ phim điện ảnh. Diễn xuất trên màn ảnh rộng sẽ là một thử thách mới khó nhằn nhưng cũng hứa hẹn nhiều tiềm năng đến cho họ. Trong thời gian tới, đây là những gương mặt mà tôi nghĩ sẽ có cơ hội bùng nổ, khi được xuất hiện trong loạt phim điện ảnh được mong chờ của phim ảnh xứ sở kim chi. 

>> Bạn có biết: Những cái tên không được "tổ rating" độ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Suzy 

Việc Suzy chuyển sang công ty quản lý mới Management SOOP là để nhận được nhiều cơ hội quý giá hơn ở mảng điện ảnh. Điều này đã được ứng nghiệm ngay khi cô xuất hiện trong dàn diễn viên chính của bộ phim Wonderland. Bộ phim này được đánh giá là bom tấn khoa học viễn tưởng của điện ảnh Hàn Quốc với kinh phí sản xuất lên tới 10 tỷ won. Ngoài Suzy ra thì Wonderland còn quy tụ dàn diễn viên vừa đình đám vừa thực lực như Gong Yoo, Thang Duy, Jung Yu Mi, Park Bo Gum và Choi Woo Sik. 

Bom tấn này hiện đã quay hình xong và đang trong quá trình làm hậu kỳ. Dự kiến nó sẽ được công chiếu tại Hàn Quốc vào đầu năm 2022. Đây quả nhiên là một cơ hội quý giá để Suzy học hỏi thêm kinh nghiệm diễn xuất từ các đàn chị trứ danh trên màn ảnh rộng như Thang Duy hay Jung Yu Mi. Ngoài ra, với một bom tấn như thế này thì còn hứa hẹn sẽ phá đảo phòng vé xứ Hàn khi được ra mắt nữa. Biết đâu nó sẽ trở thành một cú hích để đời trong sự nghiệp của mỹ nhân họ Bae thì sao.

D.O 

Không chỉ 1 mà D.O đang và sẽ quay tới tận 3 phim điện ảnh mới trong thời gian sắp tới. Hiện nay, anh đang bận rộn thủ vai một phi hành gia bị lạc trên mặt trăng trong bộ phim The Moon. Bộ phim này còn có sự xuất hiện của các tiền bối kỳ cựu khác như Sol Kyung Gu hay Kim Hee Ae. Đây là một vai diễn đầy hứa hẹn thế nên người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn xem D.O sẽ thể hiện nó ra sao trên màn ảnh.

Ngoài The Moon, ngôi sao 28 tuổi này cũng đã xác nhận sẽ tham gia đóng chính trong Secret - bộ phim làm lại từ tác phẩm cùng tên của điện ảnh Đài Loan năm 2017 và phần 3 của bom tấn Thử Thách Thần Chết. Cả 3 dự án này đều là những phim trọng điểm của điện ảnh Hàn Quốc trong năm 2022 và D.O quả thật rất xuất sắc khi đã được trở thành một phần trong chúng. D.O đã từng được nhận giải Tân binh nam tại Rồng Xanh và đây sẽ là cơ hội để anh có thể vươn lên tầm cao hơn trong sự nghiệp của mình.

Yoona 

Cô chị cùng công ty của D.O là Yoona cũng là một gương mặt sẽ chạy hết công suất trên màn ảnh rộng trong thời gian tới. 3 cũng là con số dự án phim điện ảnh mà cô đã xác nhận và chuẩn bị tinh thần để tham gia quay hình. Trong số này, tôi mong đợi nhất là bộ phim Happy New Year khi Yoona có cơ hội hợp tác chung cùng dàn sao đình đám như Han Ji Min, Lee Dong Wook, Seo Kang Joon hay Lee Kwang Soo. Tôi tìm hiểu sơ qua thì được biết vai diễn của Yoona sẽ có mối quan hệ mật thiết với Kang Ha Neul - một nam thần tôi rất mến mộ, do đó sự mong đợi của tôi càng tăng thêm đối với bộ phim này.

Hai bộ phim còn lại mà nữ thần 31 tuổi sẽ đóng chính là 2 O'Clock Date diễn cặp cùng Kim Seon Ho và Nhiệm Vụ Tối Mật 2 tham gia cùng Hyun Bin, Yoo Hae Jin cũng như Daniel Henney. Diễn xuất của Yoona trên màn ảnh rộng đã tiến bộ theo từng phim từ Lối Thoát Trên Không tới gần đây nhất là Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Tới Tổng Thống, vậy nên tôi hoàn toàn yên tâm rằng cô sẽ thể hiện tốt vai trò của mình trong 3 bộ phim sắp tới mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 "chị đại" quen mặt với thể loại phim nữ chủ của xứ sở kim chi

IU 

Sau thành công ở mảng truyền hình thì IU đã tập trung nhiều hơn vào phim điện ảnh với 1 bộ phim ra rạp vào đầu năm nay cùng 2 bộ phim khác đang và sẽ quay hình trong thời gian tới. Tìm hiểu về 2 bộ phim điện ảnh có tên IU sắp tới mà tôi phải gật gù vì tài nguyên quá đỉnh mà cô nhận được. Một bộ mang tên Dream lấy đề tài thể thao và trong đó IU sẽ diễn xuất cùng nam thần Park Seo Joon. Tôi nghĩ bộ phim này sẽ nhiều khả năng gây được ấn tượng lớn về mặt doanh thu đó.

Bộ phim còn lại là của đạo diễn lừng danh Koreeda Hirokazu với tên gọi Broker. Danh sách các diễn viên trong phim này đã khiến tôi choáng nặng khi ngoài IU thì toàn là những “cây đa, cây đề” của điện ảnh xứ Hàn như Song Kang Ho, Kang Dong Won và Bae Doo Na. Nghe đồn thì Broker sẽ còn được mang đi tranh giải tại Liên Hoan Phim Cannes nữa. Nếu điều đó mà thành sự thật thì IU sẽ lại có thêm một thành tích đáng nhớ nữa trong sự nghiệp vốn dĩ đã quá huy hoàng của cô rồi.

Cha Eun Woo

Mỹ nam đang lên của làng giải trí Hàn Quốc - Cha Eun Woo cuối cùng cũng đã có được một vai diễn dài hơi trên màn ảnh rộng. Bộ phim về những thủy thủ mang tên Decibel chính là bộ phim điện ảnh mà anh tham gia và được người hâm mộ mong chờ vô cùng nhiệt tình. Lần này mỹ nam sinh năm 1997 có cơ hội hợp tác cùng các đàn anh trong nghề như Kim Rae Won, Jung Sang Hoon, Lee Jong Suk và Park Byung Eun.

Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh nên việc Cha Eun Woo đóng vai phụ là điều mà tôi thấy hoàn toàn hợp lý. Nếu thể hiện tốt thì vai phụ hay vai chính gì cũng đều sẽ khiến khán giả cảm thấy thích thú và khen ngợi mà thôi. Việc đất diễn ít đi đôi khi sẽ lại là một điểm tốt cho diễn xuất còn phải cố gắng nhiều từ vị trí của Cha Eun Woo. Ngoài việc mong đợi Decibel có được doanh thu cao khi ra mắt, tôi sẽ còn rất trông chờ vào màn thể hiện của Cha Eun Woo để xem có đủ sức được đề cử tân binh ở Rồng Xanh hay Baeksang Arts Awards không nè. 

>> Xem thêm: "Không làm phi công đời không nể", trai trẻ Kbiz đổ xô "cặp" đàn chị

Thần tượng đóng phim truyền hình đã khó rồi mà thử sức ở phim điện ảnh sẽ còn thách thức gấp bội. Thế nên tôi hy vọng rằng họ sẽ cố gắng hết sức để có được màn thể hiện tốt nhất, làm hài lòng người hâm mộ cũng như chứng minh được năng lực thật sự của mình trong vai trò mới này.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Yoona, Suzy…thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.