x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những "người ngoại quốc" lạ lùng trong Kbiz: Park Solomon như con lai

Thích Mỹ Nam 18:50 - 15/02/2022

Rõ ràng là người Hàn Quốc, hoạt động trong showbiz Hàn vậy mà lại mang quốc tịch nước ngoài, vậy mới hay chứ. Mọi người có biết là những cái tên nào không, có nhiều điều bất ngờ lắm đấy, cùng tôi khám phá thôi nào.

Park Solomon 

Chắc chắn những ai đã xem và yêu thích All Of Us Are Dead đều sẽ cực kỳ ấn tượng với anh chàng Park Solomon bởi cái tên độc nhất vô nhị mà lại cao ráo, điển trai hết sức, như tôi chẳng hạn. Và tôi đã rất tò mò không hiểu vì sao chàng mỹ nam sinh năm 1999 này lại có cái tên lạ như vậy, phải chăng anh là con lai?

Quả thực là Park Solomon có quốc tịch nước ngoài nhưng không phải người nước ngoài nhé. Sau khi tìm hiểu thì tôi biết được Park Solomon thực ra là người Hàn 100%, chỉ là anh sinh ra ở Uzbekistan nên đã mang 2 quốc tịch là Hàn Quốc và Uzbekistan mà thôi. Sau khi sinh ở Uzbekistan thì Park Solomon đã học ở đây tới năm lớp 5 rồi mới quay về Hàn. Bởi vậy mà chàng mỹ nam này không những giỏi tiếng Hàn mà còn nói được cả tiếng Nga nữa đấy.

Choi Woo Sik

Chàng họa sĩ Choi Woong dễ thương, hài hước của Our Beloved Summer đã khá nhiều lần thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát và thành thạo của mình tại các lễ trao giải nước ngoài (bao gồm giải Oscar) và cả trong phim khiến ai cũng bất ngờ. Bởi lẽ, người Hàn vốn không nói tiếng Anh chuẩn được như thế. Vậy nên ai cũng tò mò về khả năng này của nam diễn viên. Tôi cũng đã tìm hiểu đôi chút xem Choi Woo Sik có điểm gì đặc biệt trong lý lịch không và phát hiện ra rằng anh thực sự là mang quốc tịch nước ngoài chứ không phải Hàn đâu, anh chàng mang quốc tịch Canada đấy.

Dù là người Hàn, sinh ra ở Hàn, nhưng Choi Woo Sik lại cùng gia đình nhập cư vào Canada năm 10 tuổi. Tên thật trên giấy tờ của anh là Edward Choi, Choi Woo Sik là tên Hàn của anh thôi. Sau này khi quyết định theo đuổi nghiệp diễn, Choi Woo Sik mới trở về Hàn Quốc đấy, bảo sao chàng ta nói tiếng Anh giỏi thế, quá là bất ngờ luôn.

>>>> Xem thêm: 6 sao nam Hàn có chiếc mũi đỉnh nhất theo bình chọn của bác sĩ thẩm mỹ

Eugene

Năm 2020-2021, chị đẹp Eugene đã có màn tái xuất rất tuyệt vời trong Penthouse và khán giả lại được trầm trồ trước nhan sắc chuẩn Hàn ngọt ngào, hoàn hảo của chị. Nhiều người sẽ không ngờ được chị đẹp 41 tuổi này lại mang 2 quốc tịch là Hàn và Mỹ đâu nhỉ. Đây là sự thật đấy, Eugene đã đến Mỹ, nhập cư năm 10 tuổi và sống tại đây khá lâu. Mặc dù sống ở Mỹ nhưng chị đẹp vẫn theo dõi các chương trình của Hàn và luôn nhớ về nhạc, văn hóa cũng như ngôn ngữ quê hương.

Màn ra mắt của Eugene cũng rất đặc biệt. Đó là năm 17 tuổi, chị đẹp ra sân bay ở Mỹ đón nhóm nhạc nam H.O.T thì quản lý của H.O.T đã nhờ chị làm phiên dịch, rồi kể từ đó nhan sắc của Eugene đã lọt vào mắt xanh của người trong SM. Khi Eugene về nước thì được gặp ông chủ Lee Soo Man, chính giám đốc SM đã mời chị đẹp vào công ty thực tập. Từ đó, chúng ta có một “bà nội visual” tên Eugene của nhóm S.E.S. Phải nói rằng Eugene chính là điển hình của câu “sinh ra có số làm ngôi sao” đấy.

Ma Dong Seok

Nhìn Ma Dong Seok, ban đầu tôi đã nghĩ anh xuất thân từ một tỉnh nào đó ở nông thôn xứ Hàn bởi ngoại hình của nam diễn viên toát ra nét chân chất, thế nhưng tôi nhầm to. Thực sự nam diễn viên thực lực này đã sống ở Mỹ rất nhiều năm. Anh sinh ra ở Hàn và tới năm thứ 3 trung học thì nhập cư vào Mỹ, sau đó theo học tại khoa giáo dục thể chất của trường cao đẳng cộng đồng thuộc thành phố Columbus, bang Ohio. Sau khi tốt nghiệp, anh đã làm huấn luyện chiến đấu ở Mỹ trong 10 năm và sinh sống ở bang Los Angeles.

Sau này, Ma Dong Seok bị ảnh hưởng từ em trai và yêu thích điện ảnh nên mơ ước trở thành diễn viên. Anh đã trở về Hàn để thực hiện ước mơ của mình. Mặc dù vào nghề khá muộn nhưng với thực lực của mình, Ma Dong Seok vẫn đạt được thành công với hình tượng độc đáo, không cần nhan sắc vẫn bước lên đỉnh vinh quang, xuất sắc quá luôn đấy.

Jung Ryeo Won

Nữ diễn viên xinh đẹp từng rất được yêu thích khi đóng vai bạn gái cũ của Hyun Bin trong bộ phim đình đám My Name Is Kim Sam Soon nhờ vẻ ngoài thanh tú và xinh đẹp. Vậy mọi người có biết, Jung Ryeo Won cũng là Hàn kiều đấy. Chị đẹp đã cùng gia đình nhập cư Úc từ khi còn nhỏ và mang quốc tịch Úc. Sau đó thì trở về Hàn du lịch rồi được người săn lùng ngôi sao nhìn thấy và mời gia nhập showbiz, vậy là mỹ nhân họ Jung đã trở thành một nữ diễn viên. 

Cho tới nay Jung Ryeo Won vẫn đang tiếp tục con đường nghệ thuật của mình, tuy không thể tiến lên hàng ngôi sao hạng S nhưng cũng là giai nhân với vẻ đẹp khá dễ thương và dễ mến, tôi ấn tượng mãi luôn. 

Ahn Hyo Seop

Người tiếp theo mà tôi muốn nhắc tên tới chắc chắn mọi người sẽ thấy quen ngay, đó chính là chàng trai cao kều Ahn Hyo Seop đấy. Với vẻ ngoài điển trai khá hiện đại, Ahn Hyo Seop còn có profile xịn lắm đấy. Anh chàng sinh ra ở Hàn rồi năm lên 7 thì cùng gia đình chuyển sang Canada và từ đó trở thành Hàn kiều tại đây. Sau khi trưởng thành, nhờ vẻ đẹp và mối duyên với giới giải trí mà Ahn Hyo Seop được JYP mời trở về Hàn làm thực tập sinh.

Điểm khiến tôi thấy thú vị nhất về anh chàng này chính là sau khi trở về nước làm thực tập sinh, vì quá cao mà sự nghiệp của Ahn Hyo Seop không mấy suôn sẻ, anh không thể theo nghiệp idol được. Nhưng cũng nhờ thế mà anh chuyển sang đóng phim truyền hình và đôi chân dài quá khổ ấy đã trở thành một lợi thế. Vậy là giờ chúng ta đã có mỹ nam Ahn Hyo Seop của làng phim rồi đây.

Taecyeon

Nếu những cái tên phía trên ít người biết thì tôi dám chắc chuyện Taecyeon là người ngoại quốc đã có khá nhiều người biết rồi bởi chuyện anh từ bỏ quốc tịch Mỹ để nhập tịch Hàn rồi đi nghĩa vụ quân sự đã trở thành huyền thoại trong showbiz mà. Taecyeon sinh ra ở Seoul nhưng sau đó năm 12 tuổi đã cùng gia đình sang Boston, Mỹ và nhập tịch tại đây. Sau khi trưởng thành, anh tham gia thử giọng trên truyền hình và được JYP ngắm trúng, vậy là có cơ hội trở về Hàn thực tập rồi ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc 2PM.

Điều đáng khen ngợi chính là việc Taecyeon ý thức được rằng mình là người Hàn Quốc nên phải hoàn thành nghĩa vụ của một công dân nam nước này, đó là đi nghĩa vụ quân sự. Dù rằng anh vốn mang quốc tịch Mỹ thì không cần phải làm chuyện này. Taecyeon sau đó đã bỏ quốc tịch Mỹ nhập tịch Hàn và hoàn thành 2 năm trong quân ngũ rất vẻ vang đấy. Đúng là chàng mỹ nam hoàn hảo đỉnh của chóp, tôi ấn tượng mãi không quên.

>>>> Xem thêm: 5 ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu: Song Hye Kyo trên cơ chồng cũ

Vậy là hôm nay mọi người đã biết thêm được một thông tin thú vị về những ngôi sao Kbiz này rồi, đúng không? Người làm tôi bất ngờ nhất là chị đẹp Eugene, còn Park Solomon thì đang triển vọng quá, tôi bắt đầu thích và sẽ xem con đường phát triển của mỹ nam Uzbekistan gốc Hàn này sẽ phát triển đến đâu nè.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.