x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 gương mặt trẻ của All Of Us Are Dead: Park Solomon vô cùng hứa hẹn

Mỳ Quảng 15:20 - 05/02/2022

All Of Us Are Dead đã mở ra năm mới huy hoàng cho Netflix với độ phủ sóng, lượt xem cực khủng dù làm về đề tài zombie khá rùng rợn. Đặc biệt, dàn sao chính của phim đều là những diễn viên trẻ rất triển vọng của làng phim hiện nay. Cùng tôi điểm qua một lượt những gương mặt nổi bật nhất trong tác phẩm này nhé.

Park Solomon

Park Solomon có thể nói là gương mặt mới toanh với cái tên cực kỳ ấn tượng với mọt phim Hàn luôn đấy. Nam diễn viên vào vai Lee Su Hyuk, một học sinh trung học có ước mơ trở thành quân nhân và học hành rất chăm chỉ. Ngoài đời, anh chàng mới 22 tuổi, xuất thân từ vai trò sao nhí nên đã có kinh nghiệm diễn xuất. Bên cạnh đó, vóc dáng cũng như gương mặt anh chàng Solomon cũng cực kỳ nổi bật, thu hút cái nhìn của người khác.

Nghe cái tên Park Solomon, ai cũng sẽ nghĩ anh chàng là con lai, đúng không? Nhưng thực ra không phải đâu nhé, Solomon là người Hàn Quốc nhung được sinh ra ở Uzbekistan nên mang 2 quốc tịch là Hàn và Uzbekistan đấy. 

Cậu chàng ra mắt năm 2014 với bộ phim Bride Of The Century với vai diễn thời bé của nam chính Lee Hong Ki, sau đó lại vào vai Kim Rae Won khi còn nhỏ trong bộ phim ăn khách Doctors. Tác phẩm nổi bật nhất của Park Solomon trước All Of Us Are Dead là webdrama Sweet Revenge với vai diễn tình địch của Cha Eun Woo. Đối đầu với “thiên tài gương mặt” của Kbiz, tôi thấy Park Solomon không hề thua kém gì đâu nhé, giờ thì anh chàng càng tỏa sáng và đình đám hơn rồi.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn có khả năng hội họa thiên bẩm: Choi Woo Sik "không ai làm lại"

Cho Yi Hyun

Cô bạn tạo phản ứng hóa học cực tốt với Park Solomon trong phim - Cho Yi Hyun lại là gương mặt có vẻ thân quen hơn anh chàng luôn đấy. Thực ra, trước đây Cho Yi Hyun và Park Solomon đã từng hợp tác trong Sweet Revenge rồi nhưng vai diễn lại không quá liên quan nhau, nên mãi tới bây giờ, khi gặp lại ở All Of Us Are Dead, cả hai mới cùng nhau tỏa sáng.

Cho Yi Hyun sinh năm 1999, mới chỉ tham gia phim ảnh từ năm 2017 nhưng đã bộc lộ khả năng diễn xuất rất có màu. Năm 2021 và đầu 2022 là 2 năm bản lề đánh dấu những tăng trưởng vượt trội của cô gái này khi cô liên tục có được những vai diễn nặng ký trong School 2021, Thanh Tra KooAll Of Us Are Dead

Dù không quá xinh đẹp nổi bật nhưng với khả năng diễn xuất ổn đi kèm sự trọng vọng của các nhà làm phim và danh tiếng lại đang lên, tôi chắc chắn cô gái này sẽ là cái tên đáng chú ý trong thời gian tới cho xem.

Yoon Chan Young

Nhân vật Lee Cheong San của Yoon Chan Young trong phim là chàng trai có tính cách bình tĩnh và khả năng phán đoán nhanh nên luôn hết sức mình trong việc ngăn chặn zombie. Vai diễn này rất được người xem yêu thương đó nha. 

Mặc dù còn rất trẻ, sinh năm 2001 nhưng Yoon Chan Young là cái tên không hề lạ với khán giả bởi anh chàng đã đóng khá nhiều phim truyền hình nổi tiếng với vai trò sao nhí. Bắt đầu diễn xuất từ năm 2013 khi mới 12 tuổi, sau 9 năm với gia tài rất nhiều vai nhí đình đám như trong Gapdong, Bubble Gum, Người Thầy Y Đức, The King In Love, Doctor John… thì tới All Of Us Are Dead, thời của Yoon Chan Young đã tới. Tôi tin chắc từ đây những vai diễn quan trọng hơn sẽ tới với chàng trai 21 tuổi này thôi.

Park Ji Hu

Cô gái nổi tiếng nhất trường trung học, nữ chính Nam On Joo đã thuộc về gương mặt cực trẻ và khá lạ với chúng ta, Park Ji Hu. Quả nhiên đúng là Netflix luôn tạo cơ hội cho những bạn trẻ được thể hiện mình và gây chú ý. Park Ji Hu năm nay mới 19 tuổi, bắt đầu diễn xuất từ năm 2016 nhưng cho tới nay mới chỉ đóng 10 bộ phim và vai diễn trong All Of Us Are Dead là vai nữ chính quan trọng nhất đầu tiên đấy.

Mặc dù đây là vai chính đầu tay nhưng Park Ji Hu đã biểu hiện rất tốt. Cô gái sinh năm 2003 này có nền tảng ổn vì đóng điện ảnh khá nhiều, tương lai cực kỳ triển vọng. 

Sau All Of Us Are Dead, Park Ji Hu sẽ sánh bước bên 2 chị đẹp Kim Go Eun và Nam Ji Hyun, là 1 trong 3 nữ chính của bộ phim truyền hình mới Little Women. Đây là một trong những dự án truyền hình cực hút khách trong năm 2022 này, cùng chờ Park Ji Hu tái xuất đỉnh cao hơn nữa nhé.

Yoo In Soo

Với vai diễn Yoon Gwi Nam, Yoo In Soo gây ấn tượng với khán giả của All Of Us Are Dead bởi vẻ đẹp không tuổi, càng nhìn càng thu hút dù không hẳn là quá đẹp trai. Chàng trai 24 tuổi này cũng là gương mặt còn khá mới với mọt phim bởi anh cũng đóng một số phim hot như My ID Is Gangnam Beauty… nhưng đều chỉ là vai phụ, vai nhỏ. 

Dù đóng vai không thoại, vai cực nhỏ hay phản diện, anh chàng đều hoàn thành rất xuất sắc. Vậy nên tôi thật mừng là đến All Of Us Are Dead, cơ hội tỏa sáng và bật lên cao của Yoo In Soo đã đến. Tôi tin là Yoo In Soo sẽ còn vươn mình hơn nữa sau tác phẩm này.

Lee Yoo Mi

Lớn hơn hẳn dàn sao trẻ măng của All Of Us Are Dead chính là Lee Yoo Mi bởi cô sinh năm 1994, năm nay đã 27 tuổi. Lee Yoo Mi bắt đầu diễn xuất từ năm 2010, tính tới nay đã chìm nổi 12 năm trong showbiz với khá nhiều tác phẩm, dù vậy cũng vẫn chưa thể có được vai chính cho mình. Năm 2021, Lee Yoo Mi từng gây ấn tượng lớn với vai phụ Ji Yeong trong Squid Game, tới 2022 thì lại là Na Yeon trong All Of Us Are Dead.

Hai vai diễn hai màu sắc, vai thì khiến người ta thương hết lòng, vai lại làm fan ghét hết mình, cô gái Lee Yoo Mi đang ngày càng khẳng định được chỗ đứng rồi đó. Tôi mong là sau này, Netflix hoặc một nhà sản xuất nào đó hãy cho Lee Yoo Mi vai chính để cô nàng thực sự tỏa sáng hơn nữa và phát huy hết khả năng diễn xuất tiềm ẩn nhé.

Lee Eun Saem

Với vai diễn Park Mi Jin nóng nảy và cá tính, chắc hẳn nhiều fan của All Of Us Are Dead đã bị Lee Eun Saem thu hút như tôi rồi nhỉ? Tôi đã thấy cô gái này hơi quen và cuối cùng phát hiện ra, Lee Eun Saem đã từng đóng Red Sleeve với vai cô cung nữ. Cô gái này rất mới, sinh năm 1999 nên cơ hội phát triển còn nhiều, chúng ta chờ xem sau bộ phim zombie học đường đình đám này, Lee Eun Saem sẽ vươn mình ra sao nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần tượng chéo sân diễn xuất mất bao nhiêu lâu để đóng chính?

All Of Us Are Dead chính là cú hích đầu năm cực lớn của Netflix, việc trọng dụng toàn những gương mặt trẻ, mới toanh đã cho thấy một tư duy làm phim rất văn minh của ông lớn này: phim học đường nên dàn sao cũng toàn là độ tuổi mới chớm 20 cực đẹp. Dám thử thách và đã thành công, tôi tin chắc 7 gương mặt này sẽ còn tỏa sáng nhiều nữa trong tương lai.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.