x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn có khả năng hội họa thiên bẩm: Choi Woo Sik "không ai làm lại"

Mỳ Quảng 12:50 - 02/02/2022

Mỗi khi nhắc đến diễn viên Hàn, ngoài nhan sắc thì chúng ta đều chú ý đến khả năng diễn xuất của họ. Vậy có bao giờ bạn quan tâm đến tài lẻ của mấy diễn viên không? Hôm nay, tôi muốn giới thiệu với mọi người những ngôi sao làng phim Hàn yêu thích hội họa và có khả năng vẽ đáng kinh ngạc. Cùng xem có thần tượng của bạn không nhé.

Choi Woo Sik

Trong Our Beloved Summer, Choi Woo Sik đã đóng vai một họa sĩ, vậy ngoài đời khả năng hội họa của anh chàng ra sao nhỉ? Chuyện này đã được công ty quản lý của mỹ nam này tiết lộ luôn nè. 

Xuất hiện trong clip của công ty, Choi Woo Sik đã thể hiện tài lẻ là vẽ lại những gương mặt của bản thân và đồng nghiệp cùng công ty. Nam diễn viên vẽ khá là trừu tượng, theo sự sáng tạo riêng. Vậy nên nhìn vào những bức tranh chân dung của Woo Sik mà tôi cười không khép miệng được. 

Vì chúng đều vừa hài hước, vừa đáng yêu, thế nên công ty đã ngay lập tức thay ảnh đại diện của những đồng nghiệp kia thành hình vẽ của Choi Woo Sik luôn.

Kim Seon Ho

Không chỉ diễn xuất rất tốt, điển trai, thông minh, Kim Seon Ho còn có khả năng vẽ tranh ấn tượng nữa. Trước đây, khi quay bộ phim We Drive Me Crazy, vào vai một họa sĩ, Kim Seon Ho đã từng đi học vẽ tranh sơn dầu. 

Trong một lần tại show 2 Days 1 Night, nam diễn viên đã thể hiện trực tiếp khả năng hội họa với bức tranh phong cảnh mùa thu cực sinh động. Từ nét vẽ tới phối màu đều hoàn hảo. Hèn gì, nhiều người đã nói rằng anh là bậc thầy hội họa ẩn mình.

>>>> Xem thêm: Park Shin Hye - Choi Tae Joon và những cặp đôi Hàn có ảnh cưới cực đẹp

Kim Tae Hee

Chị đẹp Kim Tae Hee nổi tiếng là nữ thần nhan sắc xứ Hàn, thế nhưng có lẽ có một chi tiết mà ít người biết hoặc nhớ tới, đó là nữ diễn viên hồi xưa đã theo học và tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang của đại học quốc gia Seoul đó. Với đặc thù ngành học nên Kim Tae Hee cũng phải biết vẽ và đương nhiên là nữ thần của chúng ta vẽ siêu đẹp rồi. 

Từng có lần công ty quản lý của Kim Tae Hee yêu cầu các nghệ sĩ vẽ tranh để chia sẻ kế hoạch cho Tết Trung thu. Kim Tae Hee đã vẽ bức tranh các chi tiết của món cơm cuộn vô cùng sinh động và tuyệt đẹp. Đúng là nữ thần trong các nữ thần, đỉnh cao thực sự.

Kim Yoo Jung

Nếu ai theo dõi mỹ nhân trẻ sinh năm 1999 này thì sẽ biết được, vẽ chính là đam mê thứ 2 của cô nàng sau diễn xuất. Kim Yoo Jung rất có năng khiếu hội họa. Bản thân Kim Yoo Jung cũng rất thích vẽ nên đầu tư cả thời gian để đi học luôn đó. Những bức tranh cô vẽ chủ yếu là tranh phong cảnh và luôn rất có thần, chẳng khác nào nét vẽ của một họa sĩ chuyên nghiệp cả. 

Năm 2021 vừa qua, với vai diễn một nữ họa sĩ trong Lovers Of The Red Sky, Kim Yoo Jung đã được thể hiện đúng sở trường và đam mê với bộ môn này của mình đó nè. 

Ha Ji Won

Suốt nhiều năm miệt mài với nghiệp diễn, cho mãi đến vài năm trở lại đây, Ha Ji Won mới tìm được nguồn cảm hứng và sở thích mới cho mình, đó chính là vẽ tranh. Chị đẹp hay vẽ theo phong cách trừu tượng, có thể người bình thường nhìn vào sẽ khó hiểu, nhưng chắc chắn những ai yêu hội họa sẽ nhìn ra được vẻ đẹp của chúng. Tranh của Ha Ji Won từng được bán với giá rất cao đấy. Chính vì tìm ra được sở thích mới nên Ha Ji Won gần đây cũng ít đóng phim hơn trước. Tôi cũng không biết nên buồn vì không được nhìn thấy Ha Ji Won trong phim mới hay nên vui cho chị đẹp vì tìm ra sở thích riêng nữa đây.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun nổi tiếng đa tài, diễn xuất, ca hát hay thậm chí hội họa cũng đều rất giỏi. Nữ diễn viên cũng từng mở triển lãm tranh, và thường khoe những bức vẽ của mình trên trang cá nhân, nhận về nhiều khen ngợi. Dù rằng Goo Hye Sun có khá nhiều lùm xùm nhưng tôi phải công nhận rằng chị thực sự tài hoa, yêu nghệ thuật và luôn hoạt động năng nổ trong những lĩnh vực sở trường của mình.

>>>> Xem thêm: 4 mỹ nam Hàn đẹp chuẩn ngôn tình nhưng thuộc hội "anti phim tình cảm"

Đọc bài này của tôi xong, mọi người có thấy những ngôi sao xứ Hàn giỏi quá không? Tôi càng tìm hiểu về họ lại càng ngưỡng mộ hơn, làm sao mà tài lẻ gì cũng đỉnh đến vậy chứ. Người khiến tôi ngạc nhiên nhất chính là Yoo Jung, thực sự tài năng và xinh đẹp, tính cách còn đáng yêu nữa, mong là con đường sự nghiệp của cô bé chỉ toàn màu hồng thôi nè. Còn mọi người thì sao? Ấn tượng hay yêu thích ai nhất trong số những người tôi vừa kể trên? 

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".