x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ác nữ The Glory và dàn phản diện sống tồi nhưng thương con

Pitaya 09:50 - 30/03/2023

Hình tượng người mẹ đã quá quen thuộc trong các bộ phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, mình thấy không phải người mẹ nào cũng trở thành hình mẫu lý tưởng cho con mình noi theo. Có những người mẹ trên màn ảnh nhỏ tuy yêu con nhưng lại có tính cách khó ưa và lối sống không mấy tốt đẹp khiến mình không khỏi ngán ngẩm.

Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) - Vinh Quang Trong Thù Hận

Park Yeon Jin là nữ MC thời tiết, cô kết hôn với chủ tịch Ha Do Yeong (Jung Sung Il) và có một người con gái tên Ye Sol. Cô rất yêu thương công chúa nhỏ của mình. Từ nuông chiều cho đến khích lệ cô bé vượt qua mặc cảm chứng mù màu, Yeon Jin cho thấy bản thân cực kỳ coi trọng Ye Sol. 

Thậm chí, khi Dong Eun (Song Hye Kyo) xuất hiện và trở thành giáo viên tiểu học của Ye Sol, nữ phụ cực kỳ lo lắng và tìm đủ mọi cách để tách hai cô trò. 

Trong cuộc sống thường nhật, Yeon Jin gần như không mắng chửi Ye Sol, nếu có lỡ lớn tiếng, cô sẽ lập tức nhận sai. Và để con có cuộc sống tốt đẹp, cô chấp nhận ly hôn khi bản thân lâm vào bước đường cùng.

Là người mẹ thương con, nhưng Yeon Jin lại không phải người tốt. Trong quá khứ, cô từng “bón hành” Dong Eun, khiến cô bạn cùng lớp phải bỏ học. Thậm chí, ác nữ này còn vô tình làm bạn nữ khác ra đi chỉ vì cô ấy mặc đồ giống mình. 

Đến tuổi trưởng thành, nữ phụ nhiều lần phản bội chồng, có con chung với bạn thân. Chưa kể, Yeon Jin còn tiễn cậu bạn Son Myeong O (Kim Gun Woo) sang thế giới bên kia để che đậy quá khứ. 

>>Xem thêm: Cái kết dành cho ác nữ: Park Yeon Jin chưa thê thảm bằng cô giáo Cheon

Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) - Cuộc Chiến Thượng Lưu

Nhân vật Cheon Seo Jin do Kim So Yeon thủ vai chính là nhân vật được nhắc đến nhiều vô kể trong tác phẩm truyền hình đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu. Cheon Seo Jin từng tiễn cha ruột sang thế giới bên kia vì quyền thừa kế, cô còn có quan hệ bất chính với Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) - một người đàn ông đã có gia đình, và quay sang hắt hủi chồng. 

Ác nữ này còn hại bạn thân Oh Yoon Hee (Eugene) vì ghen ghét và đố kỵ. Đến gần cuối phim, Seo Jin còn cho Yoon Hee "bay màu" dù rằng cô bạn cũ đã cứu con gái cô. 

Người phụ nữ đáng sợ này luôn dùng mọi thủ đoạn để đạt được danh vọng và thỏa mãn cái tôi cá nhân. Tuy nhiên, mình không thể phủ nhận Cheon Seo Jin rất thương con. Cô luôn tạo điều kiện sống tốt nhất cho con. Mặc dù thường gò ép con gái luyện tập thanh nhạc nhưng cô cũng sẵn sàng dọn đường cho cô bé đạt được thành công, chỉ là cách làm của cô quá sai trái và tiêu cực.

Yeo Da Kyung (Han So Hee) - Thế Giới Hôn Nhân

Vào năm 2020, Han So Hee đã gây bão màn ảnh nhỏ nhờ vai diễn Yeo Da Kyung trong Thế Giới Hôn Nhân. Cô là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Sun Woo (Kim Hee Ae) và Lee Tae Oh (Park Hae Joon).

Khi biết bản thân có thai, cô liên tục khiêu khích bà cả. Cho đến lúc mọi chuyện đổ bể, cô tỏ vẻ như bản thân mới là người mà nam chính cần. Không ít lần nữ phụ này "ra vẻ" bắt Sun Woo từ bỏ hôn nhân và bắt nhân tình Tae Oh phải sớm cưới cô. Thậm chí, “bé 3” này còn cao giọng và uy hiếp những người liên quan hòng đạt được mục đích về chung nhà với Tae Oh.

Dẫu sống có lỗi với người khác nhưng mình thấy cô cực kỳ nuông chiều và thương con. Chỉ cần con bé khóc hay gặp vấn đề gì không hay, Da Kyung sẽ nổi đóa lên. 

Mình thấy hơi tiếc cho Yeo Da Kyung khi nhiều lần cô không phân biệt đúng sai, gây nên đủ loại phiền toái, nhưng việc hết lòng bảo vệ con gái cũng chứng minh nữ phụ vẫn còn bản năng làm mẹ.

>>Xem thêm: Hội nhân vật ngô nghê nhất The Glory: Cha Joo Young dại không ai bằng

Mình vừa điểm qua những người mẹ tuy sống tồi nhưng rất thương con. Song, có vẻ họ đã dành tình yêu cho bản thân, cho cái tôi nhiều hơn so với tình mẫu tử nên họ cứ tiếp tục làm chuyện xấu mà không nghĩ ngợi cho cuộc sống hiện tại và sau này của con.

Chẳng hạn như Park Yeon Jin, dù cưng chiều Ye Sol nhưng cô gần như chưa bao giờ nghĩ đến cảm nhận của cô bé. Để rồi đến cuối, cô chính thức đánh mất Ye Sol - người mà cô yêu thương nhất.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.