x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo trong The Glory: Style giản dị mà "đắt xắt ra miếng"

Pitaya 09:50 - 24/03/2023

The Glory không chỉ gây ấn tượng với mình bởi nội dung kịch tính cùng diễn xuất ấn tượng mà còn khiến mình bất ngờ vì gu thời trang cá tính, sành điệu của dàn diễn viên. 

Cá nhân mình thì không quá ấn tượng bởi gu thời trang màu mè, phô diễn của các ác nữ cho lắm. Ngược lại mình lại vô cùng yêu thích phong cách giản dị nhưng vẫn cực chất của nữ chính Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo biến hóa, diện ít đồ hiệu hơn trong The Glory

Ở cả hai phần phim, The Glory đều khiến mình phải bất ngờ về phần trang phục, hàng hiệu sang chảnh, lại vô cùng phù hợp với tính cách nhân vật. Đặc biệt, mình thấy rằng nữ chính Song Hye Kyo vẫn luôn tỏa sáng kể cả khi trang phục của cô trong phim không quá đa dạng như những diễn viên khác.

Theo mình biết, Song Hye Kyo có chia sẻ với công chúng rằng nữ diễn viên rất quan tâm chú trọng tới phong cách của nhân vật Moon Dong Eun do cô thủ vai. Quả thật, trong vai diễn đánh dấu bước chuyển mình này của nàng Song, mình thấy gu ăn mặc của cô khác hẳn so với những tác phẩm trước đó như Hậu Duệ Mặt Trời, Encounter hay Now We Are Breaking Up.

 Lý do cho gu thời trang đơn sơ này theo Song Hye Kyo là vì Dong Eun chẳng thể rạng rỡ, vui tươi vì còn mải mê theo đuổi ý định trả thù những kẻ đã hại đời cô suốt nhiều năm.

 >>Xem thêm: Những cảnh hôn nhạt nhẽo trên phim Hàn gần đây: Song Hye Kyo gượng gạo

Những chiếc áo khoác dài trung tính gắn liền với tính cách và số phận của nhân vật

Trong The Glory, mình thấy Song Hye Kyo tiết chế sử dụng hàng hiệu hay những bộ cánh quá bắt mắt, phô diễn. Ngược lại, nhân vật Moon Dong Eun luôn xuất hiện trong bộ dạng “kín cổng cao tường” và từ đó mình có thể thấy được sự khép mình, già nua của nhân vật. 

Mình thấy tủ đồ của Hye Kyo trong phim The Glory tràn ngập những chiếc áo khoác dài, rộng và quần dài cốt để che đi các vết sẹo của cô. Bên cạnh đó, mình cho rằng đây cũng là dụng ý của đoàn làm phim khi toàn bộ item mang tone màu trầm hoặc trung tính, phần nhiều là đen được dùng để phản ánh tâm lý u tối của nhân vật. 

Ngoài ra, nhân vật Moon Dong Eun cũng thường mang những kiểu giày đế bằng tối giản, đối lập hoàn toàn với những đôi cao gót hàng hiệu tinh xảo, lấp lánh đậm chất sành điệu, xa xỉ của các nữ phản diện trong phim.

Dù đã tiết chế nhưng hàng hiệu Song Hye Kyo diện trong The Glory vẫn “đắt xắt ra miếng”

Thế nhưng cũng đừng chỉ nhìn vào quần áo kiệm màu mà cho rằng Song Hye Kyo không xài hàng hiệu trong The Glory nhé. Dù nhân vật xuất thân nghèo khó và phải vất vả để lên kế hoạch báo thù thì nàng Song vẫn chuẩn bị kha khá đồ hiệu để trưng trên màn ảnh nhỏ. 

Mình thấy điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi dù sao Song Hye Kyo cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp, nổi bật như Fendi hay Chaumet mà. Cụ thể trong cảnh Dong Eun lặng lẽ xuất hiện ở đám cưới của Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), cô đã đeo cặp kính Moscot nhìn tưởng đơn giản mà không rẻ chút nào, với giá là 330 USD (~7.7 triệu đồng).

Chiếc túi Peekaboo ISeeU Mini được Dong Eun dùng khi đi làm được dán mác 4.800 USD (~113 triệu đồng) và là một sản phẩm tới từ nhà mốt Fendi. Song Hye Kyo là đại sứ của thương hiệu đến từ Italy nên mình cũng không lạ khi thấy cô xuất hiện với chiếc túi sang trọng nhưng vẫn kín đáo này.

Bên cạnh đó, hành trình của Song Hye Kyo trong The Glory đương nhiên cũng thể thiếu sự đồng hành của hãng trang sức Chaumet rồi. Mình đã kịp soi ra trong phân cảnh nữ chính quay lại trường cấp 3 cũ, Song Hye Kyo đã đeo một đôi khuyên tai vô cùng tinh tế, sang trọng của Chaumet có giá 3.300 USD (~78 triệu đồng). 

 >>Xem thêm: Dàn nam thần mặt baby nhưng tâm thâm sâu kế hiểm: Lee Do Hyun khó đoán

Mình phải công nhận Song Hye Kyo là một biểu tượng thời trang đích thực bởi dù có vào vai một nhân vật khốn khó, vất vả nữ diễn viên vẫn có cách để diện hàng hiệu một cách tinh tế, sang chảnh nhất. 

Cá nhân mình vẫn thích gu thời trang của nàng Song trong tác phẩm này và còn vô cùng ngưỡng mộ thần thái của chị đẹp nữa đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.