x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn phụ cực đỉnh trong phim Hàn: Hội bạn thân trong The Glory quá ăn ý

Pitaya 07:50 - 21/03/2023

Mọi người vẫn thường mặc định các diễn viên chính là bảo chứng cho chất lượng của phim, quyết định tới việc tác phẩm có trở nên bùng nổ hay không. Tuy vậy thì với mình, dàn diễn viên phụ cũng là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên một bộ phim hay. Vậy hãy cùng mình điểm qua một số bộ phim sở hữu dàn diễn viên phụ có diễn xuất tốt, đồng đều không kém diễn viên chính nhé.

Hospital Playlist

Cả hai phần của bộ phim Hospital Playlist đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả và mình nghĩ rằng điều này phụ thuộc không ít vào dàn diễn viên của phim. Ngoài hội bạn thân F5 với toàn các tên tuổi bảo chứng chất lượng phim thì tác phẩm cũng sở hữu dàn cast phụ không chê vào đâu được.

Có thể nói dàn bác sĩ trong bệnh viện được đảm nhận bởi các diễn viên trẻ hoặc các gương mặt mới như Shin Hyun Bin, Ahn Eun Jin hay Kwak Sun Young… cũng gây ấn tượng không kém F5 đình đám đâu nhé. Mình thấy vai diễn nào cũng như được “đo ni đóng giày” và ghi được dấu ấn sâu sắc hết.

Quả thật Hospital Playlist là một bộ phim không hề có lỗ hổng diễn xuất và thậm chí với mình thì các nhân vật chỉ xuất hiện trong một vài tập cũng làm tốt vai diễn vô cùng.

Twenty Five Twenty One

Mình thấy bộ phim thanh xuân do Kim Tae RiNam Joo Hyuk dẫn dắt này, không chỉ gây ấn tượng bởi chuyện tình đẹp của cặp đôi chính mà còn bởi sự trong sáng, đáng yêu của tình bạn thân thiết. Chẳng vậy mà Twenty Five Twenty One còn có hẳn một poster riêng cho F5 thú vị này đấy thôi.

>>>Xem thêm: The Glory và loạt chi tiết đầy ẩn ý dự là bùng nổ ở phần 2

Với mình thì mỗi người trong nhóm bạn này đều sở hữu cá tính, câu chuyện riêng và dàn diễn viên đã làm rất tốt khi đem được câu chuyện của từng người lên màn ảnh nhỏ với thời lượng không nhiều. Bên cạnh hai diễn viên chính thì Bona, Choi Hyun WookLee Joo Myun đều tạo được thiện cảm với mình nhờ vào diễn xuất tự nhiên, tinh tế.

Sau thành công của bộ phim, các diễn viên cũng được chú ý hơn rất nhiều và tiếp tục tham gia vào các tác phẩm khác. Vậy nên mình cho rằng, Twenty Five Twenty One chính là bước ngoặt sự nghiệp quan trọng cho dàn diễn phụ này đấy.

Dưới Bóng Trung Điện

Dưới Bóng Trung Điện là một bộ phim nữ chủ và Kim Hye Soo chính là người dẫn dắt toàn bộ tác phẩm này. Thế nhưng không vì thế mà nữ diễn viên lấn lướt dàn phụ, ngược lại, các diễn viên phụ của Dưới Bóng Trung Điện cũng đã có màn thể hiện ngoạn mục vô cùng. Trước hết phải kể đến diễn xuất “nổi da gà” của nữ diễn viên gạo cội Kim Hae Sook hay Ok Ja Yeon khi vào vai phe đối đầu Trung điện.

Cũng phải kể đến dàn “báo thủ” của Trung điện do bốn nam diễn viên trẻ Moon Sang Min, Yoon Sang Hyun, Yoo Seon HoPark Ha Jun thủ vai. Với những tình huống dở khóc dở cười xung quanh cuộc sống hằng ngày và việc tranh giành ngôi vị, dàn hoàng tử này đã nhận được sự yêu thích của mình bởi nét tinh nghịch, vui vẻ của họ.

Theo mình thì chính dàn diễn viên xuất sắc từ chính đến phụ đã góp phần không nhỏ cho thành công của bộ phim Dưới Bóng Trung Điện đó. 

The Glory

Sau khi phần 2 ra mắt, The Glory đang càn quét khắp mọi nơi và mình phải công nhận rằng, diễn xuất cũng như các chi tiết về dàn diễn viên phụ trong phim cũng là một chủ đề được bàn tán rất nhiều. Hội bạn thân “bón hành” do Lim Ji Yeon, Kim Hieora, Cha Joo Young, Park Sung Hoon Kim Gun Woo cũng “hot” không kém Song Hye Kyo bởi diễn xuất tuyệt vời của họ.

Vào vai những kẻ xấu đối đầu với nữ chính, từng người đều hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình khi vừa bộc lộ được bản chất từng nhân vật, vừa khiến mình phải “nổi da gà” bởi độ ác độc của họ. Ấn tượng nhất với mình chính là Lim Ji Yeon, khi cô gạt bỏ hoàn toàn vẻ ngoài mong manh, yếu đuối để vào vai ác nữ cực đỉnh.

Thậm chí có nhiều ý kiến còn cho rằng, Song Hye Kyo đã hoàn toàn chìm nghỉm trước diễn xuất quá bùng nổ của dàn phụ. Mình thì không cho là như vậy bởi với từng nhân vật, các diễn viên sẽ có cách biểu đạt riêng mà thôi.

 >>>Xem thêm: The Glory phần 2: Phim mới của Song Hye Kyo gây bão xứ Trung

Để tạo nên một tác phẩm thành công thì đôi khi diễn viên chính xuất sắc thôi là không đủ. Mình thấy dường như bộ phim nào muốn trở nên hấp dẫn hơn cũng đều cần tới dàn diễn viên phụ xịn sò không kém đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.