x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 2 tung hình Logan Lee; Hwang In Yeop nói về True Beauty

Thích Ăn Hành 15:35 - 10/02/2021

Lee Sun Bin - Lee Kwang Soo là một trong những cặp đôi đẹp và cực kín tiếng của Kbiz. Cả hai luôn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực của mình và ít khi nói về đối phương dù đã công khai chuyện tình cảm từ sớm. 

Mới đây, trong đợt quảng bá phim mới, mỹ nữ làng phim được hỏi về bạn trai và cô đã ngại ngùng chia sẻ: “Tôi xấu hổ lắm. Vì tôi nghĩ quan trọng hơn hết là quảng bá cho bộ phim chứ không phải nói về mấy chuyện này. Tôi không phải kiểu người hay nói chuyện công việc với bạn bè, vậy nên nếu bàn về sự giúp đỡ, anh ấy đã ủng hộ tôi rất nhiều trong dự án này". Chỉ một nhận xét ngắn gọn, Lee Sun Bin đã cho thấy tình cảm của cả hai vẫn đang rất bền chặt và ngọt ngào.

Tuy rằng Logan Lee không phải tuyến nhân vật chính của Cuộc Chiến Thượng Lưu nhưng ở phần 1, anh chàng luôn nhận được sự yêu thích của khán giả. Và đương nhiên, Park Eun Suk cũng nhờ vai diễn này mà nổi lên như hiện tượng. Mới đây, những hình ảnh của nhân vật Logan Lee trong phần 2 vừa được đoàn phim tung ra đã gây tò mò cho khán giả.

>>>>> Xem thêm: Shim Su Ryeon "bay màu" khỏi Penthouse 2; Sooyoung khen người yêu

Theo đó, ở tập cuối phần 1, Logan Lee đã gặp Oh Yoon Hee và được cô cho biết mình không phải hung thủ hại Shim Su Ryeon. Đến phần 2, anh chàng sẽ quay lại để bắt đầu cuộc điều tra và trả thù của mình. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy Logan Lee xuất hiện với ánh mắt buồn và cô đơn, dường như không thể rời khỏi ai đó. Khí chất sang trọng vẫn là điểm thu hút từ nhân vật này. Liệu Logan Lee sẽ trả thù cho Shim Su Ryeon ra sao, cùng chờ đón ở phần 2 của Penthouse sẽ lên sóng từ ngày 19 tháng 2.

Với cái kết không ngọt ngào, nhân vật Han Seo Jun của Hwang In Yeop trong True Beauty càng chiếm được sự chú ý và tình cảm của khán giả. Nói về nhân vật của mình sau khi phim hết, chàng “nam 8” đình đám đã chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Han Seo Jun sẽ được nhớ đến như một khoảnh khắc đẹp nhất trong những tháng ngày thanh xuân của mình. True Beauty cũng sẽ là một dự án quý giá và khó quên, chứa đựng cả thanh xuân của tôi”.

>>>>> Xem thêm: "Chàng hậu" nép vai chồng; Eun Woo bị "đào" lại phốt đi bar mùa dịch

“Cảm ơn các bạn đã dành nhiều tình cảm cho tác phẩm, tôi thực sự rất vui và nghĩ đó sẽ là một kỷ niệm và dự án hạnh phúc khó quên với mình. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để ngày càng tốt hơn trong tương lai. Xin hãy chờ đợi và quan tâm thật nhiều. Xin cảm ơn ạ”, Hwang In Yeop cũng không quên gửi lời cám ơn đến những người đã quan tâm anh.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.