x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 tập 4: Eun Byul hạ mình cầu cứu Rona, từ kẻ thù thành bạn

Mandu 00:31 - 26/06/2021

Tập 4 của Penthouse 3 ghi nhận màn cua cực gắt của biên kịch Kim Soon Ok khi bất ngờ cho Ha Eun Byul và Bae Rona hàn gắn tình cảm bạn bè. Bước ngoặc trong mối quan hệ của cả hai khiến khán giả không kịp “bắt sóng”. Tuy vậy, thay vì phản đối cho sự thay đổi này nhiều người lại cảm thấy vô cùng thích thú. 

 >>Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P1): Logan Lee là trùm cuối?

Eun Byul dưới sự kiểm soát gắt gao của cô giáo Jin Boon Hong ngày càng trở nên sợ sệt với thế giới bên ngoài. Cô bé không có ai dựa dẫm vào để giải thoát khỏi người "mẹ nuôi" đáng sợ. Trong tình thế cấp bách "phao cứu sinh" duy nhất mà Ha Eun Byul cầu cứu chỉ có thể là "địch thủ" Bae Rona. 

 Nhận được lời kêu cứu, Rona nhanh chóng nhờ đến sự giúp đỡ của bạn trai Seok Hoon. Cô bé bày ra màn kịch đánh nhau với Eun Byul nhằm tách Jin Boon Hong ra xa. Nắm bắt sơ hở, Rona đưa Eun Byul tháo chạy ra ngoài và cho cô bé về tạm nhà mình trốn.   

 Bỏ qua mọi ân oán trước đây Rona vẫn tận tình chăm sóc cho Eun Byul và dần cảm hóa trái tim ngang bướng của cô. Tình tiết hàn gắn bất ngờ này khiến khán giả tin tưởng biên kịch Kim Soon Ok đang xây dựng một lối thoát quay đầu cho nhân vật Eun Byul. 

>>Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc về ngoại tình gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ

Phải chăng sau hai mùa sống sai trái Eun Byul sẽ thay đổi và có một tình bạn đẹp hơn với Rona? Rất nhiều bình luận phấn khích của cư dân mạng dành cho phân cảnh bạn bè của hai cô bé.

Dạo một vòng xem K-net nói gì nào 

- Nghe hơi điên rồi nhưng từ mùa 1 thì tôi đã chèo thuyền Rona với Eun Byul nha các bạn ơi

- Trông Rona với Seok Hoon cứ như một cặp bố mẹ thật sự đang răn dạy con gái Eun Byul vậy.

- Rona là bồ tát sống, chị trao vương miệng cho em

- Rona giáo huấn Eun Byul còn tốt hơn là cha mẹ của cô bé, Eun Byul đã biết xin lỗi chân thành

- Tình bạn này xứng đáng để tôi quay xe xem tiếp nhé

- Có khi do cả hai đều là con Ha Yoon Cheol xong mềm yếu y chang nhau không

>>Xem thêm: Mine: Đối thủ xứng tầm của Penthouse hay chỉ là anh em sinh đôi?

- Rona với Seok Hoon là tôi cười chết, hai đứa đang tập làm bố mẹ tuổi teen để chuẩn bị cho cuộc sống sau này phải không

- Đến cuối cùng thì Eun Byul đã quay đầu còn Seok Kyung thì sao biên kịch ơi. Ủa, Alo…

- Trời ơi, biên kịch Kim đang đi quá giới hạn trong cách xây dựng hình tượng Seok Kyung đấy. Đã thế giờ còn cho con bé là con ruột Soo Ryeon. 

- Hãy thay đổi Seok Kyung như cách thay đổi của Eun Byul đi, tôi xem cảnh của cô bé mà chỉ muốn tua nhanh. Bực

- Eun Byul bị khủng bố tinh thần xong giờ tỉnh táo ra hẳn. 

- Nói thật thì nếu là ngoài đời đứng dưới vị trí của Rona thì tôi không bao giờ tha thứ cho Eun Byul đâu. Rona là thánh sống đó. 

Tình bạn diệu kỳ

 Màn quay xe siêu gắt này của biên kịch Penthouse có làm bạn kịp “đạp phanh” không chứ Mandu là không kịp rồi đấy. Xem đến đây thì Mandu thật sự phục các ý tưởng điên rồ của biên kịch Kim Soon Ok, không phải ai cũng tưởng tượng được nhiều như thế và gắn kết nó trong một bộ phim đâu nhé. Mandu rất mong chờ sự phát triển sau này của đôi bạn Rona và Eun Byul nên mong rằng biên kịch Kim có thể nương tay và cứu lấy nhân vật Eun Byul cùng Yoon Hee. 

 *Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.