x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P1): Logan Lee là trùm cuối?

Mandu 19:00 - 25/06/2021

Sau những thuyết âm mưu vô lý đến mức khó tin trong hai phần đầu của Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu), người xem bắt đầu nhìn nhận phần cuối của bộ phim theo hướng đa chiều hơn nhằm bắt kịp “tần số” của biên kịch Kim Soon Ok. Dạo một vòng các trang tin tức và diễn đàn phim ảnh, tôi tìm thấy 10 giả thuyết dưới đây được đưa ra nhằm “hợp lý hóa” các tình tiết phi thực tế với xác xuất xảy ra cao chắc chắn sẽ khiến bạn há hốc mồm vì kinh ngạc.

 1. Logan Lee có thể chưa chết

Về mặt logic thì hầu như không có chuyện Logan vẫn còn sống sau khi chiếc xe của anh phát nổ, tuy nhiên xác của anh chàng lại không được tìm thấy khiến nghi vấn nhân vật này còn sống được dấy lên. Bởi lẽ với tần suất hồi sinh các nhân vật nhiều như cơm bữa của biên kịch thì điều này là hoàn toàn có thể xảy ra. Kiểu này mà biên kịch lại “bẻ lái” thì không chỉ tôi mà hàng trăm nghìn fan chắc sẽ “tức anh ách”. 

Mặt khác, nhân vật Baek Joon Ki, người cùng trở về với Logan lúc đó đã rời khỏi xe ngay trước khi vụ nổ xảy ra. Điều này sinh ra thêm một giả thuyết mới rằng có thể Joon Ki và Logan đã dự đoán trước được tình hình và đang diễn một màn kịch lớn. Joon Ki không quá bận tâm về sự ra đi của Logan cũng là một điểm kì lạ chưa có lời giải đáp. Anh đang nén đau thương hay đã ngầm có chuẩn bị?

 >>Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc về ngoại tình gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ

2. Logan có thể không ngây thơ vô số tội như chúng ta nghĩ

Trong 2 phần trước Logan xuất hiện như một hiệp sĩ áo trắng luôn kề cận giúp đỡ Shim Soo Ryeon. Anh trở thành một đại diện mới cho công lý bên cạnh Soo Ryeon nhưng Logan có thật sự tốt? Tôi suy hoài về vụ này luôn á, vì có nhiều bạn bè tôi cho rằng Logan Lee không đơn giản, không trong sáng thánh thiện như chúng ta đã tưởng. 

Trong tập đầu tiên của phần 3 khi viên cảnh sát hỏi Shim Soo Ryeon có quan hệ gì với Logan mà lại khẳng định anh không có can hệ trong vụ án của Na Ae Kyo thì cô đã bất giác không thể nói rõ câu chuyện cho người ngoài. Lúc này, người cảnh sát đã hỏi cô “Làm thế nào cô biết về Logan chứ?”

Chúng ta chỉ thường đơn thuần nghĩ câu hỏi này là đang chấp vấn Soo Ryeon nhưng đã bao giờ bạn nghĩ nó là đang hỏi chúng ta chưa? Nhân vật Logan xuất hiện quá mức hào nhoáng khiến người ta không kịp tìm hiểu về quá khứ của anh, về việc vì sao anh lại sỡ hữu một số lượng vạng khủng như thế.

Cả Soo Ryeon cũng chỉ biết về Logan khi anh nói cho cô về câu chuyện Min Seol Ah, quá khứ của Logan là ẩn số, mà ẩn số thì thường đôi khi sẽ chưa nhiều điều bất ngờ. 

 3. Baek Joon Ki có thể thay thế vai trò của Logan Lee

Logan là một người mạnh mẽ, người đã đóng một vai trò to lớn trong hành trình trả thù của Shim Soo Ryeon. Nếu nhân vật của anh ấy không được hồi sinh thì sẽ phải có người thay thế anh khoác tấm áo choàng công lý bên cạnh Soo Ryeon.

Người đó có thể thay thế là Joon Ki bởi anh hận Dan-tae và xứng đáng là một đồng minh quan trọng của Soo Ryeon. Ngoài ra, trong tập 4 của Penthouse Beak Joon Ki đã bộc bạch cho Shim Soo Ryeon biết cô là tình đầu của anh khiến khán giả nghi ngờ liệu anh chàng có thay thế luôn phần tình cảm của Logan Lee?

>>Xem thêm: Khóc cạn nước mắt với 4 cảnh phim chia ly huyền thoại trong phim Hàn

4. Joo Dan Tae “bay màu” 

Joo Dan Tae có thể thoát khỏi nhà tù nhưng thế giới xung quanh của anh giờ đây đã khác. Kẻ thù thành bạn, bạn lại thành kẻ thù, thật giả lẫn lộn khiến những người xung quanh nhân vật này đều trở thành nguy cơ tiềm ẩn. 

Dù là hợp tác làm ăn có lợi nhưng ai nấy đều bất mãn với Joo Dan Tae và tất cả đều đang ẩn mưu tìm bằng chứng để hủy hoại ác nhân này. Số lượng kẻ thù ngày một tăng khiến giả thuyết anh bị một trong số đó làm cho “bay màu” là hết sức có khả năng. Joo Dan Tae mà bay màu thiệt thì… có ai bỏ phim không, chứ tôi vẫn sẽ theo tới cùng. 

Kẻ thù của Joo Dan Tae rất nhiều, 

 5. Yoo Dong Pil sẽ tạo nên một đế chế mới

Yoo Dong Pil là nhân vật muốn lật đổ Joo Dan Tae nhiều nhất mùa 3, anh bị Joo Dan Tae đổ oan tội và phải ở tù thay trong nhiều năm liền. Không những bị chèn ép đến mức mất thanh danh mà còn khiến con gái Jenny chịu nhiều tổn thương. Sau Baek Joon Ki thì Yoo Dong Pil có lẽ là người nắm giữ nhiều bí mật của Joo Dan Tae nhất. Anh biết nạn nhân mà Joo Dan Tae hại được giấu trong tượng Hera và còn là nhân chứng trong vụ nổ xe của Logan. 

  >>Xem thêm: 10 cặp phụ trên phim Hàn để lại nhiều ấn tượng nhất cho người xem

Có trong tay nhiều bằng chứng cùng sự căm phẫn luôn thôi thúc trả thù đã biến Cho Yong Pil trở thành nhân vật tìm năng nhất đối đầu cùng Joo Dan Tae. Có lẽ sau khi trả thù xong anh chàng sẽ tạo nên đế chế mới thay thế sự kiểm soát của Dan Tae với hội Hera. 

Những giả thuyết tưởng như rất vô lý nhưng lại trở nên hết sức có lý đối với một bộ phim dần đi xa giới hạn thực tế như Penthouse. Hôm nay Mandu chỉ có thể cùng bạn tìm hiểu qua 5 giả thuyết đầu tiên được nhiều người suy đoán nhất. Hẹn các bạn trong phần 2 của bài viết nhé. 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.