x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phạm Anh Tuấn sẽ tái xuất màn ảnh với “màu” hoàn toàn mới

Đức Nguyên 15:45 - 18/08/2021

Phạm Anh Tuấn sinh năm 1990, chia sẻ với tôi, nam diễn viên cho biết anh từng ước mơ trở thành một ca sĩ nên đã thi Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và đỗ thủ khoa, giành giải nhất trong cuộc thi Nốt Nhạc Ngôi Sao. Sau một thời gian theo đuổi ca hát nhưng chưa tìm được chỗ đứng riêng trong làng nhạc Việt, chàng trai Hà Thành dần bén duyên với màn ảnh. Nhờ ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, Phạm Anh Tuấn trở thành một trong những diễn viên tiềm năng lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn.

Nam ca sĩ sinh năm 1990 thời điểm đó nhận được vai diễn đầu tay trong bộ phim ca nhạc Những Nụ Hôn Rực Rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, sau vai chính này, tôi thấy Phạm Anh Tuấn vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát, trở thành một trong các thành viên của nhóm nhạc For You.

Hoạt động nghệ thuật song song ở cả vai trò diễn viên và ca sĩ, tham gia nhiều bộ phim ăn khách, tuy nhiên dấu ấn mạnh mẽ của anh ở mảng phim truyền hình khiến tôi ấn tượng là khi góp mặt trong các bộ phim Trái Tim Có Nắng hay Zippo, Mù Tạt Và Em Đặc biệt, 2 vai diễn trong 5S Online và Cả Một Đời Ân Oán như một bước ngoặt khiến tên tuổi của Anh Tuấn lên “như diều gặp gió”.

>>>Xem thêm: Cuộc sống an yên của "bố Chiến Chó" Hương Vị Tình Thân ngoài đời

Một thời gian Nam tiến không thành, bị nhiều nhà sản xuất phim từ chối, Phạm Anh Tuấn lại quay trở về nơi “chôn nhau cắt rốn” để làm nghề. Chính vì thế việc xuất hiện của nam diễn viên này trong Gạo Nếp Gạo Tẻ làm tôi rất bất ngờ. 

Trong bộ phim này, Anh Tuấn vào vai Nhân – chàng trai tài giỏi, ga lăng và lãng mạn, tuy nhiên từ khi đi vào con đường tình ái, nhân vật này trở thành đối tượng được dân mạng mổ xẻ, phản ứng tiêu cực. Đang là chàng thanh niên được yêu mến, từ khi lấy vợ Nhân bị ghét vì bộc lộ tính gia trưởng, độc đoán, không coi vợ ra gì có lúc còn thẳng tay mà vũ phu.

 Dù bị mắng chửi nhưng không thể phủ nhận vai diễn này đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp diễn xuất của Phạm Anh Tuấn, cũng là sự thành công trong lần Nam tiến thứ 2 của anh.

Sau một thời gian nghỉ ngơi và tập trung kinh doanh, Phạm Anh Tuấn trở lại màn ảnh với vai Toàn trong Trở Về Giữa Yêu Thương, đây cũng là vai diễn phản diện khiến tôi ghét cay ghét đắng. Toàn là con trai của ông Phương (cố NSND Hoàng Dũng thủ vai), nhân vật được bố đặt nhiều kỳ vọng nhưng cái tôi quá cao cuối cùng nghỉ việc và rơi vào trạng thái mất phương hướng khiến mọi người xung quanh thất vọng, có thể nói trong Toàn tập hợp toàn bộ những tính cách xấu của đàn ông hiện nay, phản ánh một cách chân thực nên nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khán giả.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dì Liễu hài lòng khi khán giả phản ứng dữ dội

Người xem bộc lộ sự yêu ghét rõ ràng như thế càng chứng minh cho việc Phạm Anh Tuấn đã làm rất tròn vai, truyền tải thành công tính cách, tâm lý của nhân vật đến với khán giả. Trước những bình luận tiêu cực của một số khán giả không phân biệt được rạch ròi đâu là phim đâu là đời thực trên trang cá nhân, tôi thấy Phạm Anh Tuấn thường bỏ qua và không bị ảnh hưởng bởi những lời nói đó, anh luôn tập trung cho vai diễn để mang đến những thước phim chân thật nhất.

 Và sau 1 năm, nam diễn viên chia sẻ với tôi rằng anh sẽ tiếp tục “phủ sóng” màn ảnh với một bộ phim được kết hợp với đạo diễn Mai Hiền sẽ được công chiếu trong vài tháng tới: “Anh Tuấn sẽ hóa thân thành một nhân vật hoàn toàn mới mang đến những bất ngờ cho khán giả.”

>>>Xem thêm: Cuộc sống của "Bà Trúc" Ngày Mai Bình Yên ngoài đời

 Mai Hiền là đạo diễn gây tiếng vang, ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim mang màu sắc hình sự, chính luận như Người Phán Xử, Hồ Sơ Cá Sấu,... Chính vì thế, trong lần quay trở lại này, tôi nghĩ rằng diễn viên Anh Tuấn có thể sẽ vào vai một công tử ăn chơi con nhà giàu, một gã giang hồ hoặc một chiến sĩ dũng cảm. Cùng đón chờ sự hóa thân của nam thần màn ảnh này trong thời gian tới nhé.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.