x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Dì Liễu hài lòng khi khán giả phản ứng dữ dội

Đức Nguyên 17:30 - 16/08/2021

Phùng Khánh Linh từng khiến nhiều khán giả ấn tượng với vai cô bạn thân đanh đá chuyên trị “trà xanh” khiến người xem “đã cái nư” trong Về Nhà Đi Con. Hiện nay, nữ diễn viên tiếp tục phủ sóng trong một dự án phim mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đang khiến dân mạng rần rần – Hương Vị Tình Thân 2. 

 Tuy nhiên, sự chú ý lần này khác hẳn lần trước, khán giả không còn yêu quý nữa mà đa phần chuyển sang trạng thái ghét, đả kích, “cô bạn thân” của Thư Vũ được yêu mến bao nhiêu thì “dì Liễu” lại bị mắng chửi bấy nhiêu bởi những mưu hèn kế bẩn hòng cho cháu mình là Thiên Nga bước chân vào làm dâu nhà họ Hoàng.

 Trước những phản ứng dữ dội đó, nữ diễn viên cảm thấy phần nào hài lòng: “Đôi lúc có nhiều người để lại những bình luận thiếu văn minh, Linh có buồn, tuy nhiên trong mình thỏa mãn bởi có làm tròn vai thì khán giả mới bộc lộ cảm xúc yêu ghét rõ ràng như thế. Nói chứ tôi cũng quen rồi. Nhưng tôi mong khán giả có thể ghét Liễu thoải mái nhưng đừng ghét lây sang Khánh Linh tôi”.

 “Số đông khán giả hiện nay không phân biệt rạch ròi đâu là phim, đâu là cuộc sống đời thực và khi yêu họ sẽ “yêu cả đường đi lối về”, khi đã ghét thì mình có đăng một bức hình đẹp, nền nã lên mạng xã hội thì họ vẫn chửi mình làm màu, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa chứ không phản ánh đúng bản chất con người”, nữ diễn viên bày tỏ.

>>>Xem thêm: Dàn sao nhí Bố Ơi! Minh Đi Đâu Thế Mùa 2 sau 6 năm

 Với khuôn mặt cùng giọng nói cá tính, từ khi còn là sinh viên trường sân khấu,  Khánh Linh đã được nhiều anh chị đạo diễn, nhà sản xuất phim “chọn mặt gửi vàng” cho những vai diễn phản diện, đanh đá. Đến thời điểm hiện tại nữ diễn viên vẫn mong muốn được thử sức với một vai khắc khổ, hiền lành, cam chịu nhưng chưa có cơ hội.

 Bên ngoài hậu trường Hương Vị Tình Thân, Khánh Linh cùng Quách Thu Phương, Thu Hạnh, Hoàng Yến là “hội chị em” khá thân thiết, đây cũng là hội các dì, các mẹ bị ghét nhất trong bộ phim truyền hình ăn khách này. Nữ diễn viên chia sẻ rằng: “mỗi lần đi quay là các chị em đều tâm sự, than vãn rằng sau mỗi tập phim nhiều khán giả lại ùa vào trang cá nhân để chửi, đăng gì cũng gửi viết gì cũng mắng, nhiều khi cảm thấy áp lực.”

>>>Xem thêm: Cuộc sống của diễn viên Tiết Cương ở tuổi 49: Áp lực mẹ giục lấy vợ

 Không chỉ khiến khán giả ấn tượng với các vai diễn trong những bộ phim ăn khách, Phùng Khánh Linh còn là một nữ diễn viên sân khấu được yêu mến của Nhà hát Kịch Việt Nam. Trái ngược với khi lên hình, ngoài đời cô là một người hòa đồng, vui tính, luôn là người “mua vui” khiến mọi người trong đoàn phim “cười lăn cười bò”: “đôi lúc mọi người còn than vãn và đuổi tôi đi vì bình thường có thể quay một đúp ăn ngay nhưng khi có sự xuất hiện của Khánh Linh pha trò khiến các anh chị phải quay đến 2-3 đúp khác”, nữ diễn viên chia sẻ.

>>>Xem thêm: Bí quyết riêng của Mạnh Trường để vợ không ghen với bạn diễn cặp

 Trong những tập tới, nhân vật Liễu sẽ còn xuất hiện và làm cho nhiều người khó chịu trong Hương Vị Tình Thân, tuy nhiên mỗi khán giả hãy tỉnh táo, phân biệt được đâu là phim đâu lại đời thực và để lại những bình luận, ý kiến đóng góp văn minh cho vai diễn, để các nghệ sỹ vui vẻ đón nhận, không làm ảnh hưởng đến vai diễn và bộ phim.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.