x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phạm Anh Tuấn vào vai cảnh sát bản lĩnh trong phim Phố Trong Làng

Đức Nguyên 08:13 - 06/10/2021

Đoàn làm phim Hương Vị Tình Thân vừa tổ chức buổi liên hoan đóng máy sau 10 tháng ròng rã quay hình. Như vậy chỉ còn gần 20 tập phim nữa thì “bom tấn” truyền hình này sẽ khép lại và VTV sẽ tiếp tục chiếu một tác phẩm khác để nối sóng “giờ vàng” trên VTV1.

Mới đây, tôi thấy phía đài đã giới thiệu một bộ phim mang tên Phố Trong Làng của đạo diễn Mai Hiền. Nam NSƯT này là đạo diễn tôi ngưỡng mộ nhất VFC, những tác phẩm anh đã mang đến cho khán giả đều làm chao đảo màn ảnh nhỏ. Điển hình phải kể đến như Sinh Tử, Hồ Sơ Cá Sấu, Người Phán Xử,…nghe qua thì chắc các bạn cũng đã đoán được làm phim thời sự, chính luận và cảnh sát,… là sở trường của anh rồi. Chính vì thế bộ phim mới nối sóng Hương Vị Tình Thân cũng mang “màu sắc” ấy.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân liên hoan kết thúc: Nam quyến rũ, Sâm osin hút hồn

Tôi thấy phía VTV giới thiệu Phố Trong Làng sẽ có 35 tập phim xoay quanh công việc của thượng úy Nam - một chiến sĩ cảnh sát được điều về nông thôn để công tác. Tại đây đã có những câu chuyện thú vị, gần gũi với cuộc sống của khán giả, nhất là những người dân quê phía Bắc. 

Chia sẻ về bộ phim này, đạo diễn Mai Hiền nói: “Đây là một bộ phim tâm lý và nhân vật chính là anh công an tên Nam. Tuy nhiên tác phẩm này không có nhiều cảnh hành động căng thẳng hay điều tra phá án mà mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống bình dị”.

"Các chiến sĩ công an về miền quê sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý dân cư về phong tục tập quán, đôi khi là quan hệ họ hàng cũng có thể gây khó khăn. Và những người làm công tác quản lý, thực thi, tuyên truyền pháp luật sẽ phải vượt qua được những điều đó." - NSƯT Mai Hiền chia sẻ.

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp sau 6 năm

Nếu như Hương Vị Tình Thân khiến nhiều khán giả ấn tượng với phong cảnh non nước hữu tình của Ninh Bình thì tôi nghĩ Phố Trong Làng sẽ mang người xem đến với những địa điểm đồng quê yên bình Bắc Bộ như kiểu ngôi làng có những mái đình rêu phong, cây đa cây gạo, hay ruộng đồng bát ngát lúa chín.

Người thủ vai chính trong tác phẩm này là Phạm Anh Tuấn, chính vì thế tôi rất mong chờ và hy vọng bộ phim này lại là một dự án thành công của VFC. Nam diễn viên có ngoại hình điển trai, đã được đông đảo khán giả “nhớ mặt đặt tên” qua nhiều bộ phim hot hit như: Zippo, Mù Tạt Và Em, Trái Tim Có Nắng, 5S Online, Cả Một Đời Ân Oán, Gạo Nếp Gạo Tẻ,…

Theo dõi chặng đường hoạt động sự nghiệp của nam diễn viên này, tôi thấy kể cả vai chính hay phụ, chính hay phản diện thì anh đều “cân đẹp” hết. Bên cạnh đó Phạm Anh Tuấn cũng từng va chạm cả môi trường phim ảnh từ Bắc vô Nam nên cũng khá dày dặn kinh nghiệm.

>>> Xem thêm: 3 Diệp chung một khung hình, ai cũng xinh đẹp, diễn hay

Thế nên Phạm Anh Tuấn mà kết hợp với đạo diễn Mai Hiền nữa thì rất xứng đáng để kỳ vọng phải không các bạn? Dù bộ phim xoay quanh một anh chàng cảnh sát nhưng không phải dạng phá án thì chắc chắn sẽ thiên về tình cảm. Từ đó, nhiều bài học giàu tính nhân văn về cách đối nhân xử thế, nhất là với những người dân ở miền quê, nông thôn sẽ được truyền tải qua những câu chuyện của nhân vật này. Cùng “lót dép hóng" Phố Trong Làng ngay sau khi Hương Vị Tình Thân kết thúc vào cuối tháng 10 này nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.