x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân liên hoan kết thúc: Nam quyến rũ, Sâm osin hút hồn

Đức Nguyên 10:13 - 04/10/2021

Chỉ còn khoảng 20 tập nữa thôi Hương Vị Tình Thân sẽ khép lại toàn bộ 2 phần với tổng hơn 130 tập phim. Để có được một bộ phim truyền hình hay, ý nghĩa như thế, cả đoàn đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách trong 10 tháng kể từ đầu tháng 12/2020 đến tháng 10/2021.

Khoảng thời gian đó không quá dài nhưng cũng đủ để một số diễn viên dù lần đầu hợp tác chung nhưng cũng trở nên thân thiết với đồng nghiệp, họ đã thực sự sống với nhân vật của mình, nên khi xả vai rồi vẫn gọi tên, xưng hô như trong phim vậy. Khi đến ngày đóng máy, chia tay sẽ không tránh khỏi sự hụt hẫng, tiếc nuối. 

Hương Vị Tình Thân càng tạo được hiệu ứng lớn, được đông đảo khán giả đón nhận thì tôi nghĩ những người trong đoàn làm phim càng càng dâng trào cảm xúc trong ngày cuối. Bởi tác phẩm này được sản xuất trong môi trường khắc nghiệt đủ 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông ở miền Bắc và đặc biệt là trong những đợt dịch diễn biến phức tạp, có đợt mỗi ngày đi làm là một lần test covid.

>>>Xem thêm: Phương Oanh nói về cảnh Nam nhận bố: Tôi trăn trở diễn khác lần trước

Hội quý ông bảnh bao của Hương Vị Tình Thân: Nhìn vào đây chọn một anh cũng hơi khó đó mọi người ơi,
Trên phim mình căng thẳng chứ ngoài đời ai cũng nhắng nhít vui vẻ.

Sau khi thực hiện xong cảnh quay cuối, ê-kíp Hương Vị Tình Thân đã có buổi liên hoan đông đủ, họ cùng quân quần bên nhau chụp những bức hình kỉ niệm, đánh dấu một dự án phim đáng nhớ, quá thành công trong chặng đường làm nghệ thuật của mỗi người. Tôi thấy có vẻ như cả đoàn phim bảo nhau mặc tone sur tone màu trắng chủ đạo nên lên hình trông rất đẹp.

Trong khi Mạnh Trường giữ phong độ là soái ca sơ mi trắng làm say đắm bao chị em phụ nữ thì Phương Oanh thực sự biến hình. Không còn Nam “nọng” với những bộ cánh gây tranh cãi, khi xả vai rồi, Phương Oanh đã trở về với hình ảnh nguyên thuỷ của mình: Xinh đẹp, quyến rũ và ăn diện thời thượng. Nhìn vào mái tóc xoã tự nhiên cùng với sơ mi trắng form dáng dài cũng đủ thấy nàng ấy “update” trend thời trang thế nào, trên phim, Nam diện kém xinh chẳng qua là do vai diễn yêu cầu mà thôi chứ ngoài đời Phương Oanh đẹp hết phần thiên hạ. 

 Mạnh Trường diện đơn giản vẫn đẹp, Phương Oanh thì xinh miễn bàn.
Thoả lòng Sỹ Hưng rồi nhé, chụp một con ảnh cùng chị Phương Oanh theo yêu cầu hôm trước.

Một nhân vật nữa làm tôi bất ngờ chính là chị Sâm osin. Ngày thường trên phim, nhân vật này loè loẹt với những bộ trang phục nhiều màu rực rỡ nhưng giờ đây, nữ diễn viên Đặng Minh Cúc phải gọi là cạnh tranh dữ dội với Phương Oanh về độ quyến rũ và chịu chơi. Trong khi đó, tôi thấy Thu Quỳnh vẫn nhã nhặn với váy trắng thướt tha còn “chồng của Thy” Hoàng Anh Vũ vẫn như style ngày thường, từ trong phim đến ngoài đời cũng luôn bảnh tỏn.

Phố lên đèn, cả nhà em lên đồ.
Kết thúc hành trình gần 250 ngày ở bên nhau, bao nhiêu cảm xúc không nói được thành lời.

Trong “bom tấn truyền hình” này, có người được yêu, có người bị ghét, có người không ai biết đến, nhưng tất cả đã tạo nên một gia đình đậm hương vị của tình thân, mang đến cho khán giả bộ phim mang giàu tính nhân văn, những bài học, kinh nghiệm sống được truyền tải qua từng nhân vật. Với số lượng vai diễn đồ sộ, mỗi người một hoàn cảnh, câu chuyện khác nhau nên ai khi xem Hương Vị Tình Thân cũng sẽ thấy chính mình ở trong đó.

Trong ngày “xả vai”, tôi thấy các diễn viên ai cũng trông như vừa “biến hình” đặc biệt là các nhân vật phản diện như bà Sa, ông Tấn hay lão giang hồ Chiến chó,… Trên trang cá nhân, NSƯT Thu Hạnh, đăng tải dòng trạng thái: Cái gì rồi cũng sẽ phải qua đi và kết thúc, chỉ có Hương Vị Tình Thân là sẽ còn mãi mãi". Trái ngược hẳn với hình tượng trong phim, nữ diễn viên ở ngoài đời lúc nào cũng tươi roi rói, hiền lành, trông lạ lắm, lại còn thân thiết với “bà Bích” Tú Oanh nữa chứ.

Gia đình hạnh phúc quá cơ, chúc mừng Dũng - Diệp thành đôi nhé. Hy vọng ở ngoài đời, Sỹ Hưng với Bích Ngọc cũng sẽ mối quan hệ cùng nhau cho các fan ship nhiệt tình.
Trên phim thì mình cãi nhau suốt chứ ngoài đời là chị chị em em thân thiết.
Mình làm phần 3 không các chị?

NSƯT Hồ Phong đã làm những dòng thơ ngắn để bày tỏ cảm xúc của mình trong ngày kết thúc: “Chiến chó cùng với Tấn, Sinh/ Ba ông cùng cảnh vì tình tẩn nhau/ Thôi thì ân oán qua mau/ Ta về ta lại cùng nhau việc nhà.” Có thể nói ngoài đời nam diễn viên cùng NSƯT Võ Hoài Nam và Tuấn Anh rất thân thiết, phong cách ăn mặc của họ cũng khác hẳn trên phim, nhất là bác Sinh, xả vai từ một ông bố kham khổ thành chú trung niên “chất lừ”, diện quần jeans rách kết hợp giày cao cổ, trông thế này ai dám đoán U60 rồi.

>>>Xem thêm: NSƯT Hồ Phong: “Ông Tấn, bà Sa làm điều ác thì sẽ phải trả giá”

Người có tình sẽ về bên nhau.
Mấy anh hết truy lùng nhau rồi ạ? 

Diễn viên Thu Quỳnh cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Nghề làm phim lạ lắm chúng bạn ạ... ban đầu là buộc phải yêu thương nhau với vô vàn mối quan hệ của nhân vật xong bỗng 1 ngày, kết thúc toàn bộ sau 1 cuộc gặp mặt và thế là ai lại về nhà nấy! Để có 1 bộ phim đưa tới khán giả ko chỉ có sự cống hiến của diễn viên mà của cả ê-kíp!”.

Nếu nói về sự khác biệt 180 độ giữa vai diễn và ngoài đời về gu thời trang thì chắc phải nhắc đến diễn viên Minh Cúc. Trên phim là một cô osin quần áo đơn giản, màu mè gây chú ý nhưng ngoài đời lúc nào tôi cũng thấy chị sexy, quyến rũ “hết nấc”. Nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng không quên lưu lại những bức hình kỉ niệm vô cùng thân mật với các thành viên trong gia đình họ Hoàng.

>>>Xem thêm: Bà Bích xấu miệng nhưng quan tâm Nam thật, bà Sa toàn lợi dụng Thy

Yêu nhau vì gắn kết cùng nhau.
Thương nhau vì đồng hành cùng nhau 10 tháng.
Nhan sắc không tuổi là phải kể đến “bà Xuân” Quách Thu Phương đấy nhé.

Vai diễn này qua đi thì lại có vai diễn khác, thế nhưng tôi nghĩ rằng bất cứ ai là thành viên trong đoàn phim Hương Vị Tình Thân cũng sẽ cảm thấy sự lựa chọn này rất đúng đắn, thậm chí là may mắn khi được góp chung công sức để làm nên một tác phẩm truyền hình “để đời” như thế này. Tuy nhiên đây mới là ngày đóng máy thôi chứ phim vẫn còn 20 tập, đang rất gay gấn, kịch tính nên các bạn đừng bỏ dở nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.