x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Văn Phương, Trịnh Tú Trân và dàn nữ thần Singapore ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 25/09/2022

Trong tuổi thơ của Khứ Linh, ngoài Đài Loan, Hồng Kông và đại lục thì Singapore cũng là nơi có rất nhiều mỹ nhân cổ trang cổ tiếng. Liệu mọi người có nhớ hết tên của họ không nhỉ? Nếu không, thì hãy đọc hết bài viết của mình để xem có thần tượng của các bạn trong ấy không nhé!

Quách Phi Lệ

Quách Phi Lệ chính là trường hợp tên sao, người cũng vậy: "Thần phi tiên tử, diễm lệ tứ xạ" (dáng vẻ tựa tiên, nhan sắc chiếu rọi bốn phương). Nhờ ưu thế ngoại hình mà Quách Phi Lệ được mời làm người mẫu, rồi nổi tiếng với vai Mẫu Đơn tiên tử xinh đẹp tuyệt trần trong Đông Du Ký. Ngoài ra, cô còn từng tham gia Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Như Lai Thần Chưởng hay Thiên Ngoại Phi Tiên...

Hiện tại Quách Phi Lệ đã giải nghệ để cưới chồng là một doanh nhân người Úc. Dù chẳng còn hoạt động trong làng giải trí nữa nhưng nhan sắc của Quách Phi Lệ vẫn xuất sắc hệt như thuở nào, chẳng vì thời gian mà tuột dốc.

>>> Xem thêm: 10 đôi mắt hoa đào gây thương nhớ của Cbiz: Bích Hà quyến rũ, Hải My ngọt ngào

Lâm Tương Bình

Lâm Tương Bình là nữ diễn viên sở hữu dung mạo đáng yêu, ngọt ngào khiến mình và nhiều bạn phải tan chảy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi thế mà sau khi hóa thân thành Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp, danh tiếng của người đẹp này tăng nhanh chóng. Tiếp theo đó, cô lại chinh phục được khán giả khi góp mặt trong Đông Du Ký, Bảo Liên Đăng...

Cũng là người đẹp chẳng có "tâm sự nghiệp", Lâm Tương Bình lựa chọn trở thành bà nội trợ sau khi kết hôn với nam ca sĩ Alex. May mắn là ngả rẽ mới này đã mang đến cho Lâm Tương Bình một gia đình hạnh phúc viên mãn, nếp tẻ đều đủ.

Trần Tú Lệ

Năm xưa khi xem Ỷ Thiên Đồ Long Ký, mình cực kỳ mê vai diễn Tiểu Chiêu của Trần Tú Lệ. Dáng vẻ lanh lợi thông minh cùng đôi mắt sáng long lanh đã giúp Trần Tú Lệ được ca tụng là "Tiểu Chiêu đẹp nhất màn ảnh". Và chính vai diễn này cũng đã mở ra con đường mới cho Trần Tú Lệ ở thị trường đại lục, tạo cơ hội cho cô góp mặt trong Tần Vương Lý Thế Dân, Thiên Ngoại Phi Tiên, Công Chúa Bướng Bỉnh...

Ai mà ngờ được, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2006 Trần Tú Lệ lại kết hôn với đại gia Đài Loan Lưu Khắc Kiệt rồi rời làng giải trí. Trần Tú Lệ cũng là trường hợp trái ngược với những người đẹp Singapore khác, giải nghệ rồi lại tái xuất màn ảnh. Tuy nhiên, vì những dự án mới không tạo được tiếng vang nào nên Trần Tú Lệ cũng chính thức giải nghệ để cùng chồng chăm cặp công chúa song sinh.

Trịnh Tú Trân

Trịnh Tú Trân là người đẹp sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, cá tính và mạnh mẽ, thế nên sau khi gia nhập làng điện ảnh cô cũng từng thử sức với những vai diễn đa dạng. Ngoài Hà Tiên Cô của Đông Du Ký, Trịnh Tú Trân còn là Đông Phương Bất Bại trong Tiếu Ngạo Giang Hồ nữa đó. Không biết mọi người còn nhớ hay đã quên?

Cũng như nhiều mỹ nhân Singapore khác, Trịnh Tú Trân không gắn bó lâu bền với nghiệp diễn mà chuyển hướng sang việc kinh doanh. Đến năm 2010, Trịnh Tú Trân lên xe hoa với Huỳnh Tâm Xuyên. Ngỡ đâu người đẹp này đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc thì năm 2018, nữ diễn viên lại tuyên bố tin ly hôn và làm mẹ đơn thân.

Phạm Văn Phương

Chắc hẳn mọi người chẳng còn xa lạ gì với cái tên Phạm Văn Phương đâu nhỉ? Bởi cô được ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân Singapore" mà. Danh tiếng lẫn số lượng tác phẩm kinh điển của Phạm Văn Phương đều bỏ xa những người đẹp khác, tiêu biểu có Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thanh Xà Ngoại Truyện... À, Phạm Văn Phương cũng là mỹ nhân Singapore hiếm hoi vẫn còn theo đuổi nghiệp diễn đến tận bây giờ đó!

Sự nghiệp đã đáng ghen tỵ rồi, đời tư của người đẹp này lại càng đáng ngưỡng mộ hơn. Chồng Phạm Văn Phương là Lý Minh Thuận, nam diễn viên nổi tiếng kiêm bạn đồng nghiệp thân thiết của cô. Hiện tại, cả 2 đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng cậu con trai kháu khỉnh, thông minh.

>>> Xem thêm: Ngắm dàn "bệnh mỹ nhân" của màn ảnh Hoa ngữ: Tâm Như xuất sắc vẫn thua đàn chị

Cùng là mỹ nhân cổ trang nổi danh của Singapore và cùng lựa chọn gia đình thay vì công việc, nhưng trong 5 người đẹp ấy, Khứ Linh cảm thấy Trịnh Tú Trân là người có số phận lận đận nhất. Cô từng phá sản rồi lại đổ vỡ trong hôn nhân, phải làm mẹ đơn thân vất vả. May mắn là sau bao vất vả cuối cùng Trịnh Tú Trân cũng có được cuộc sống đầy đủ, yên bình.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thanh Xà Ngoại Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.