x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Văn Phương và dàn mỹ nhân Singapore đình đám ngày ấy

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 03/10/2021

Trên màn ảnh nhỏ, không ít mỹ nhân đến từ đảo quốc sư tử từng khiến khán giả phải mê mẩn một thời. Hãy cùng mình tìm hiểu xem “ngũ đại mỹ nhân Singapore” đình đám ngày ấy bây giờ ra sao nhé!

Phạm Văn Phương

Theo trang iFeng đánh giá thì Phạm Văn Phương là mỹ nhân Singapore có sức ảnh hưởng lớn nhất khu vực châu Á một thời. Chẳng phải tự nhiên mà nữ diễn viên được tung hô là “quốc bảo Singapore” đâu nhé!

Phạm Văn Phương được khán giả biết đến và yêu thích qua những bộ phim đình đám như Thần Điêu Đại Hiệp (1998), Tiếu Ngạo Giang Hồ (2000), Liêu Trai Kỳ Nữ... Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Phạm Văn Phương còn từng hợp tác với “đại ca” Thành Long trong bộ phim Hollywood Shanghai Knights nữa nè!

Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, Phạm Văn Phương còn mỹ mãn cả về đời tư. Nên duyên khi hợp tác, cô quyết định về chung nhà với “Dương Quá” Lý Minh Thuận vào năm 2009 và sinh quý tử đầu lòng cho ông xã vào năm 2014.

Giờ đây, Lý Minh Thuận – Phạm Văn Phương vẫn là cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz, được bao người ngưỡng mộ không thôi. Dù “Dương Quá” tóc đã pha sương nhưng “cô Long” thì vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng, xứng danh “thánh ăn gian tuổi” đó nha!

Trịnh Tú Trân

Nói tới Trịnh Tú Trân, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới Hà Tiên Cô xinh đẹp trong Đông Du Ký đúng không nào? Đây cũng chính là bộ phim khiến mình chú ý và mê mẩn người đẹp này đó!

Trong lúc sự nghiệp phim ảnh đang lên như diều gặp gió, Trịnh Tú Trân lại phải lao đao vì đầu tư thất bại, khiến cô phá sản chỉ sau một đêm, lại còn gánh trên vai khoản nợ khủng, phải vất vả ngược xuôi mới trả hết nợ nần. 

Có lẽ vì rút kinh nghiệm cho cú “ngã ngựa” này, Trịnh Tú Trân đã thận trọng hơn khi xây dựng lại sự nghiệp kinh doanh. Việc làm ăn ngày càng phát đạt, mỹ nhân này quyết định rời khỏi làng giải trí khi mới 30 tuổi, khiến mình cũng như đông đảo người hâm mộ đều vô cùng tiếc nuối.

Năm 2010, Trịnh Tú Trân quyết định lên xe hoa với Huỳnh Tâm Xuyên – một người ngoài showbiz sau 3 năm hẹn hò và có với nhau một cậu con trai dễ thương. Tuy nhiên, cuối năm 2018, Trịnh Tú Trân khiến mình “bật ngửa” khi đột ngột tuyên bố ly hôn. Như người đẹp chia sẻ thì vợ chồng cô đường ai nấy đi trong hòa bình vì tính cách không hợp. 

Giờ đây, nàng “Hà Tiên Cô” đã 46 tuổi nhưng vẫn giữ được nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ. Mình nghĩ là chính lối sống lành mạnh, thích vận động và yêu đời đã khiến nữ diễn viên mãi chẳng chịu già đó!

Quách Phi Lệ

Nói tới “Hà Tiên Cô” Trịnh Tú Trân thì không thể không nhắc luôn tình địch của cô trên màn ảnh – nàng “Mẫu đơn tiên tử” Quách Phi Lệ. Mình đoán là không ít người từng tranh luận xem trong Đông Du Ký, Hà Tiên Cô và Mẫu đơn tiên tử ai xinh đẹp hơn đúng không nào?

Ngoài Đông Du Ký, Quách Phi Lệ còn khiến bao người mê mẩn với những bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thiên Ngoại Phi Tiên... nữa nè! Tiếc thay, sau khi vượt ngưỡng tuổi 30, Quách Phi Lệ dần giảm bớt lượng công việc và bắt đầu “ở ẩn” vào năm 2010, khiến mình thấy khá là hụt hẫng. 

Về đời tư, Quách Phi Lệ tìm được “chân mệnh thiên tử” của cuộc đời, đó là David Cox – người đàn ông Australia hơn cô 10 tuổi, từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ và hai đứa con riêng. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì cặp đôi quen biết khi tham gia cuộc thi đua xe F1 và chính thức về chung nhà vào năm 2012.

Quách Phi Lệ đang có cuộc sống hạnh phúc, được ông xã nâng niu như công chúa. Dù hơi tiếc nuối là nữ diễn viên mãi chưa có người kế thừa nhan sắc nhưng điều này chẳng hề ảnh hưởng chút nào tới cuộc hôn nhân của cô. 

Giờ đây, nàng “Mẫu đơn tiên tử” vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ, tựa thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi dù đã 49 tuổi. Nhìn mà thấy mê quá đúng không cả nhà?

>>Xem thêm: Trần Nghiên Hy và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc với cảnh nằm trên dây thừng

Trần Tú Lệ

Với gương mặt xinh đẹp và diễn xuất tinh tế, Trần Tú Lệ chinh phục khán giả với những bộ phim đình đám như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Công Chúa Bướng Bỉnh, Đại Thanh Hậu Cung...

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Trần Tú Lệ “theo chồng bỏ cuộc chơi”, lên xe hoa với doanh nhân Đài Loan Lưu Khắc Kiệt khi mới 29 tuổi, khiến mình vừa tiếc nuối lại vừa mừng thay cho người đẹp. Năm 2009, nữ diễn viên đón cặp công chúa song sinh đầu lòng trong niềm vui vỡ òa.

Đến khi ái nữ được 3 tuổi, Trần Tú Lệ mới tái xuất màn ảnh và hoạt động rất tích cực, đóng gần 10 bộ phim truyền hình chỉ trong vòng vài năm. Tiếc thay những tác phẩm của cô lại không gây được tiếng vang lớn sau thời gian dài vắng bóng.

Có lẽ đây là lý do khiến nàng Tiểu Chiêu quyết định rời showbiz lần hai, dành nhiều thời gian để mài giũa bản thân như học dương cầm, tập chạy Marathon... Nhìn chung thì giờ đây, Trần Tú Lệ đang có cuộc sống như mơ, khiến bao người ngưỡng mộ. 

Lâm Tương Bình

“Mẩu” cuối của “ngũ đại mỹ nhân Singapore” – Lâm Tương Bình cũng sở hữu nhan sắc gây thương nhớ một thời. Nhắc tới người đẹp này, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim nổi tiếng như Thần Điêu Đại Hiệp 1998, Đông Du Ký, Bảo Liên Đăng...

Nhờ sự mai mối của người quen, Lâm Tương Bình đã nên duyên vợ chồng với Alex – cựu thành viên của nhóm nhạc B.A.D vào năm 2014 dù quen biết nhau chưa tới 10 tháng. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Alex kém Lâm Tương Bình 3 tuổi và từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Điều bất ngờ nhất là trong hôn lễ, người đẹp này tiết lộ cô đang mang thai 5 tháng rồi!

Mặc dù dính nghi vấn “cưới chạy bầu” nhưng giờ đây, Lâm Tương Bình đang có cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên ông xã và hai người con, một trai một gái. Cứ nhìn vào nhan sắc trẻ trung và niềm hạnh phúc ánh lên từ đáy mắt của nàng “Quách Tương” là biết cô nàng chẳng hề chọn sai người đâu nha!

>>Xem thêm: "Hạ Tử Huân" Tưởng Hân và dàn tiên nữ sa đọa vì tình trên màn ảnh

5 mỹ nhân nói trên có những lựa chọn, hướng đi riêng nhưng nhìn chung, họ đều có cuộc sống đáng ngưỡng mộ đúng không nào? Mình hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với những nữ thần xinh đẹp này.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.