x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như, Trần Hiểu Húc và dàn "bệnh mỹ nhân" của màn ảnh Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 17/09/2022

Là người thì sao tránh được cảnh "sinh lão bệnh tử", thế nên trên phim Hoa ngữ cũng đâu thể thiếu những cảnh mỹ nhân cổ trang đổ bệnh. Và mỗi lần như thế, Khứ Linh và nhiều bạn lại được nhìn ngắm dàn "bệnh mỹ nhân" đẹp đến ngỡ ngàng.

Dương Dung

Dương Dung là người đẹp rất có duyên với các bộ phim cổ trang. Thế nên không ít lần chúng ta được ngắm nữ diễn viên này hóa thân thành "bệnh mỹ nhân" trên màn ảnh. Ví dụ như khoảnh khắc này, dáng vẻ mệt mỏi, mơ màng của cô khiến người ta nhìn thôi cũng thấy xót xa rồi.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang cùng "tha thu": Đường Yên kinh điển, Xa Thi Mạn "đỉnh chóp"

AngelaBaby

Trước khi đánh mất thiện cảm của khán giả vì diễn xuất í ẹ, AngelaBaby từng có rất nhiều tài nguyên phim điện ảnh lớn. Ví dụ như vai Ngân Duệ Cơ trong Địch Nhân Kiệt: Rồng Biển Trỗi Dậy. Ngoài những khoảnh khắc khoe sắc lộng lẫy, cô cũng lúc đổ bệnh đáng thương như thế này đây. Như mình từng nhận xét, AngelaBaby diễn cảnh nhắm mắt xuất sắc nhất.

Lâm Tâm Như

Hóa thân thành mỹ nhân số khổ Hạ Tử Vi trong Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như đã phải trải qua rất nhiều kiếp nạn trên màn ảnh. Bởi thế mà chúng ta thường xuyên thấy cảnh cô phải nằm trên giường bệnh, khoe vẻ đẹp mong manh, mảnh mai khiến khán giả vừa thấy đã thương. 

Phạm Băng Băng

Là a hoàn của Hạ Tử Vi, số phận của nàng Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, nhờ thế chúng ta mới có cơ hội ngắm cô trong tạo hình "bệnh mỹ nhân". Mình phải công nhận là thuở ấy, nhan sắc của Phạm Băng Băng đã rất "đỉnh chóp" rồi, chẳng hề kém cạnh 2 nữ chính.

Tần Lam

Một mỹ nhân số khổ khác của hậu cung nhà Thanh chính là hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hy Công Lược, thân phận phú quý nhưng lại chẳng thọ. Tần Lam đã thể hiện rất tốt hình ảnh một "mẫu nghi thiên hạ" đổ bệnh nhưng vẫn không mất đi nét đoan trang, uy nghiêm.

Lưu Thi Thi

Còn đây là Lưu Thi Thi khi hóa thân thành Doãn Song Song của Bạch Xà Hậu Truyện. Hãy nhìn vào dáng vẻ yếu ớt, mong manh của cô mà xem, mọi người sẽ hiểu tại sao Lưu Thi Thi được ca tụng là mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ. Chẳng cần phấn son trang sức, cô vẫn toát lên khí chất cổ điển rất đặc biệt.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi hóa thân thành nàng Sở Kiều trong Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng có khoảnh khắc hóa "bệnh mỹ nhân" đó. Tuy nhiên, nàng Sở Kiều này lại chẳng hề có chút dáng vẻ mong manh, yếu ớt gì cả, ngược lại trông rất mạnh mẽ và sắc bén. Chỉ từ cảnh này thôi cũng đã thấy diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh ấn tượng thế nào rồi.

Lý Thấm

Nguyên Thuần công chúa cũng được coi là nhân vật đáng thương của Sở Kiều Truyện. Và đây là một trong những phân cảnh đánh dấu sự chuyển biến về tâm lý của nhân vật này sau khi trải qua cú đả kích lớn vì mất đi sự trong sạch. Lý Thấm đã diễn cảnh này rất tốt thông qua ánh mắt thờ thẫn, dáng vẻ tiều tụy lúc nằm trên giường bệnh.

Lâm Hiểu Húc

Đã nhắc đến những nàng "bệnh mỹ nhân" thì làm sao có thể thiếu được Lâm Đại Ngọc của Hồng Lâu Mộng. Và Trần Hiểu Húc là người thể hiện xuất sắc nhất những phân đoạn ấy. Hãy nhìn vào đôi mắt u sầu như đã buông xuôi với số phận, dáng vẻ tiếc nuối của Trần Hiểu Húc mà xem, bạn sẽ hiểu tại sao người ta gọi cô là "Lâm Đại Ngọc kinh điển nhất".

>>> Xem thêm: Nữ 9 và nữ phụ phim Cbiz mặc chung váy: Băng Phạm đẹp vẫn thua, Dương Tử tỏa sáng

Trong dàn "bệnh mỹ nhân" này, mọi người ấn tượng với ai nhất? Khứ Linh rất mê Lâm Tâm Như, nhưng phải thừa nhận là cô vẫn hơi kém một chút so với Trần Hiểu Húc. Dù sao đến bây giờ thì vẫn chẳng ai có thể vượt qua Trần Hiểu Húc về kỹ năng hóa thân thành mỹ nhân đổ bệnh cả.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồng Lâu Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.