x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Người đẹp không tuổi Phạm Văn Phương gây tranh cãi trong ảnh mới

Hóng hớt Cbiz 07:48 - 18/01/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy, các ngôi sao của giới giải trí giỏi nhất là trong việc giữ gìn nhan sắc, có những diễn viên rõ ràng đã bước qua tuổi 50 - 60 rồi mà trông cứ như thiếu nữ đôi mươi, xứng đáng được mệnh danh là những thần tượng không tuổi.

Đối với thế hệ 9X mà nói, có một nữ thần như thế, các bạn có thể không biết tên nhưng chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt của cô, chắc chắn sẽ thấy quen thuộc. Hầu như những tác phẩm cổ trang lớn nhỏ nhiều năm trước đều có bóng hình của người này. Cô ấy chính là nữ diễn viên người Singapore - Phạm Văn Phương.

Theo mình được biết thì Phạm Văn Phương năm nay sắp bước sang tuổi 51 rồi. Tuy đã bước vào giai đoạn của tuổi xế chiều nhưng cô luôn xuất hiện với diện mạo trẻ trung và xinh đẹp. Mới đây, nữ thần có đăng tải một bộ ảnh mới, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả. Tuy nhiên, nhan sắc và cách ăn mặc của Phạm Văn Phương đã trở thành đề tài thảo luận của dân mạng.

Trong hình, nữ diễn viên mặc chiếc áo len màu xanh phối với áo hở cổ đường viền tím vàng bên ngoài, màu sắc trẻ trung và tươi tắn. Bên dưới, cô mặc chiếc váy đen ngắn để lộ đôi chân, nhưng lại đi tất màu hồng dài tới đầu gối, tạo mọi kiểu dáng bên xích đu.

Thế nhưng, bức hình này của Phạm Văng Phương lại bị nhận ý kiến trái chiều, phong cách và tạo dáng chẳng hợp với người ở độ tuổi ngoài 51 chút nào. Nhiều người khuyên cô nên ăn mặc sao cho lịch sự hơn. Tuy nhiên, mình nghĩ mặc gì và làm gì là sở thích cá nhân của mỗi người, miễn sao họ thấy vui vẻ, yêu đời là được phải không các bạn? Chưa kể diện mạo của cô trông rất trẻ, nhìn không giống một người ở độ tuổi ngũ tuần chút nào!

Sinh năm 1971, Phạm Văn Phương từng là cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp; Tôi Yêu Chung Vô Diệm; Liêu Trai Kỳ Nữ... Hiện tại, “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương cũng có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn bên “Dương Quá” Lý Minh Thuận. Cả hai có với nhau một nhóc tì vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu, đặt tên là Zed.

Vợ thì cứ mãi trẻ trung xinh đẹp, còn Lý Minh Thuận lại râu tóc bạc phơ nên thường bị dân mạng chọc là “bố” của Phạm Văn Phương dù hai người bằng tuổi.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận cũng là một trong những cặp vợ chồng mẫu mực của giới giải trí Hoa ngữ. Họ luôn ngọt ngào, hạnh phúc như thuở ban sơ. Được biết, Phạm Văn Phương giờ đây cũng đã dần rút lui khỏi giới giải trí, ở nhà làm một bà nội trợ thực thụ, giúp chồng nuôi dạy con cái. 

Gia đình ba người hạnh phúc của Tiểu Long Nữ Phạm Văn Phương và Dương Quá Lý Minh Thuận

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất muốn xin bí quyết giữ gìn nhan sắc của chị đẹp Phạm Văn Phương, không biết cô có cách gì hay mà trông cứ trẻ mãi không già thế này. Thậm chí, chị trẻ đến nổi biến anh chồng Lý Minh Thuận cùng tuổi trông cứ như “”bố" chị luôn.

>>>Xem thêm: Tuyết Trung Hãn Đao Hành có phần 2 nhưng khó lòng giữ nguyên dàn cast

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".