x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim của Dương Tử, Bạch Lộc làm khán giả tiền đình vì ngập siro

An Lee 09:20 - 06/02/2023

Dù đã qua 1 tháng đầu năm nhưng màn ảnh Hoa ngữ vẫn chưa có bộ cổ trang nào lên sóng. Phim thì chưa chiếu đâu, nhưng tôi thấy khán giả đã bắt đầu tiền đình vì hình ảnh tràn ngập siro của các bộ phim mới. Mà trailer mấy bộ này cũng lạ lắm, toàn cảnh ngược đến đau lòng, cảm giác như biết người xem ưa ngược nên tung ra toàn những phân cảnh “trầm kẽm”.

>> Xem thêm: Vai trò tạo hình ở phim Hoa Ngữ: Yếu tố tiên quyết giữ chân khán giả!

Trường Tương Tư

Đóng máy vào cuối năm 2022, Trường Tương Tư nhanh chóng trở thành tác phẩm được nhiều người mong đợi khi có sự góp mặt của Dương Tử cùng dàn trai trẻ đình đám như: Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi. Trailer của bộ phim này vui buồn có đủ, nhưng làm người xem ấn tượng nhất là những khoảnh khắc ướt đẫm siro của nữ chính và nam phụ.

Theo nguyên tác, vai diễn của Dương Tử cũng có cuộc sống vô cùng chật vật. Vì lang thang khắp nơi nên mới quen biết được những chàng trai tài giỏi, để rồi sau này nhiều chuyện xảy ra. Nữ chính chắc chắn phải trải qua rất nhiều khó khăn, cũng chịu không ít cảnh ngược mới có được tình yêu đời mình. Nhìn qua loạt cảnh khóc lóc đau khổ, ướt đẫm siro cũng đủ biết bộ này tốn khăn giấy cỡ nào rồi.

Ngọc Cốt Dao

Đã là sư đồ luyến thì chắc chắn phải ngược rồi. Chẳng thế mà trailer tung ra cho thấy Tiêu Chiến bị ngược sấp mặt, áo quần ướt đẫm siro khi bị phạt trên Tru Tiên Đài. Mà anh chàng còn bị cô học trò bé nhỏ xiên tới xiên lui nữa nha. Nói chung vai này khá thảm, lên phim chắc chắn làm fan của Tiêu Chiến phải khóc lụt nhà.

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Lý do mà La Vân Hi phải mảnh khảnh khi đóng bộ phim này, vì nam chính được mô tả là người khá yếu ớt. Bởi vậy trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, La Vân Hi không chỉ đậm siro mà còn có những phân cảnh ốm yếu thấy thương. Yếu tố ngược không thể thiếu rồi, mà còn nhiều là đằng khác.

Không chỉ La Vân Hi, Bạch Lộc cũng trải qua mấy kiếp vì tình yêu với nam chính. Trong trailer cô cũng khóc lóc thảm thương, miệng ngậm siro chẳng thua kém ai. Ngoài ra, dàn phụ của bộ này cũng bị ngược dữ lắm, nên khán giả cũng cần chuẩn bị tâm lý trước khi xem bộ này.

Bảy Kiếp Không May

Mọi người cứ nói phim chuyển thể từ nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương đa số là hài hước, ngọt ngào và có kết đẹp. Nhưng trước khi có được cái happy ending thì nam nữ chính cũng bị ngược sấp mặt rồi. Ở Bảy Kiếp Không May, cả Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đều phải trải qua 7 kiếp, với rất nhiều khó khăn, đau khổ trong chuyện tình cảm.

Những phân cảnh của cặp đôi trong trailer cũng cho thấy bộ này không chỉ có ngọt mà ngược chẳng kém. Khoảnh khắc nam chính ôm lấy nữ chính đẫm siro trên nền tuyết trắng đảm bảo sẽ gây bão. Lý do là tình tiết này rất đau lòng, cũng rất đẹp nên kiểu gì cũng làm dân mạng chú ý. Tôi thấy có khi ngang ngửa với cảnh Thời Nghi nhảy thành trong Châu Sinh Như Cố đấy.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Với màn hợp tác của Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường ban đầu chẳng mấy gây chú ý. Tuy nhiên trailer tung ra lại khiến dân tình được phen thích thú, bởi cặp đôi này hợp nhau ra phết. Đã thế nhan sắc của Lý Lan Địch trong bộ này lại lên hương thấy rõ. Thực tế thì trailer của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường toàn cảnh vui vẻ, hài hước của cặp chính thôi. Một vài khoảnh khắc còn cho thấy sự ngọt ngào của nam nữ chính.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm xem phim nhiều năm của tôi và các khán giả thì phim nào trailer càng ngọt, phim đó càng ngược. Nhà sản xuất không thể lừa chúng tôi được đâu, vì nguyên tác của bộ này có kết không đẹp khi nam chính về miền cực lạc. Hơn nữa loạt ảnh leak từ phim trường cho thấy, cả Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đều có cảnh ngược ướt đẫm siro rồi.

Hộ Tâm

Một trong những bộ phim có thể lên sóng trong tháng 2 này là Hộ Tâm. Với sự tham gia của Châu Dã và Hầu Minh Hạo, Hộ Tâm được kỳ vọng là bộ phim có nhiều bứt phá, gây được sự quan tâm lớn như Thương Lan Quyết.

Những cảnh trong trailer có tiết lộ một chút, cho thấy nam nữ chính cũng khổ sở vì tình rất nhiều. Dĩ nhiên là không thể thiếu phân cảnh ướt đẫm siro rồi. Dù vậy, Hộ Tâm vẫn khiến người xem băn khoăn, chỉ sợ diễn xuất của Châu Dã và Hầu Minh Hạo không thể chạm đến cảm xúc của người xem.

 >> Xem thêm: Vô Danh của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác nhận phải cơn mưa lời chê

Trên đây là loạt bộ phim mới hứa hẹn sẽ rất ngược và rất nhiều siro trong năm 2023. Dù có thể khóc lụt nhà đấy, nhưng tôi thấy người xem vẫn rất thích thú với những tác phẩm này. Hi vọng sẽ lên sóng sớm một chút, chứ để kéo dài đến tận cuối năm lại không kịp chiếu mất thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.