x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 02/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn chưa thể đuổi kịp phim mới tvN

Trà Xanh 13:40 - 02/03/2022

Khung giờ phim tối đầu tuần đang nóng lên từng ngày bởi những bộ phim mới vô cùng hấp dẫn vừa ra mắt, mọi người đoán xem hôm nay SBS hay tvN sẽ thắng.

Giờ phim 2-3 hiện tại đang là cuộc chiến vừa mới khởi động đã gay cấn của hai bộ phim là Military Prosecutor Doberman đài tvN và A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) của đài SBS. Một tác phẩm về đề tài công tố viên quân đội với những phiên tòa công lý và cả trả thù, còn phim kia lại là câu chuyện tình lãng mạn nơi văn phòng hài hước thú vị. Có thể nói là thể loại khác nhau hoàn toàn nên khán giả cũng dễ phân chia để biết mình hợp với phim nào mà theo dõi ngay từ đầu.

Sau khi tập đầu tiên Military Prosecutor Doberman đã giành chiến thắng trong trận chiến mở màn với con số 5.263% vượt lên trước con số 4.9% của đối thủ thì sang tới tập 2 thứ hạng vị trí cũng không có thay đổi, chỉ là cả hai phim đều chứng kiến một mức tăng rating đáng khen ngợi. 

Theo đó, Military Prosecutor Doberman tăng lên 7.009%, còn A Business Proposal ghi nhận con số 6.5%, đều tăng vọt và vẫn bám sát nhau đấy. Sang năm mới hầu hết các phim ra mắt đều được đón nhận, có vẻ các nhà đài đã biết chọn đúng khung giờ dành cho tác phẩm của mình rồi. Chờ xem tiếp tới hai bộ phim này sẽ “chiến” nhau ra sao đây, giờ thành tích vẫn sát nút lắm, tôi tin sẽ còn nhiều thay đổi.

>> Xem thêm: Những "tài nữ" ngành luật đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Tomorrow của chị đẹp Kim Hee Sun cũng là phim mà tôi rất chờ đợi trong tháng 3 này đấy vì đề tài lạ và tạo hình các nhân vật thì quá đẹp. Câu chuyện về một biệt đội do tử thần đảm nhận nhưng lại làm nhiệm vụ là cứu người thì quả thật là vô cùng độc lạ, hiếm thấy rồi đấy, chỉ chờ xem biên kịch sẽ khai thác chủ đề này ra sao mà thôi. 

Mới đây dàn poster cực ngầu của các diễn viên chính trong phim đã được tung ra. Chị đẹp Kim Hee Sun nổi bật hơn cả với mái tóc ngắn màu hồng bắt mắt, chi sẽ là Goo Ryun ngoài lạnh trong nóng, đội trưởng biệt đội cứu người. Nam chính Rowoon cũng cực bảnh trong vai Joon Woong, chàng trai được cứu trong gang tấc nên đã gia nhập cùng biệt đội để cứu những người khác. Lee Soo Hyuk vẫn ngầu xỉu như mọi khi, anh vào vai Park Joong Gil, có vẻ sẽ là đối thủ của Kim Hee Sun. Và cuối cùng là Yoon Ji On trong vai Ryoong Goo, thành viên thứ 3 trong biệt đội đặc biệt này. Chúng ta hãy chờ tới 25 tháng 3 để bắt đầu hành trình dõi theo Tomorrow và biệt đội của nữ thần cực ngầu Kim Hee Sun nhé.

Park Hyung Sik sắp tái xuất với Soundtrack #1 rồi đây, khác với vai diễn trong Happiness hồi cuối năm ngoái, lần này anh chàng sẽ là Han Sun Woo, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và là người bạn thân 20 năm của nữ chính Lee Eun Soo (Han So Hee). Anh là một chàng trai tận tâm với công việc, cũng rất dịu dàng với cô bạn thân của mình. Tình cảm của cả hai phát triển khác đi sau khi sống chung với nhau 2 tuần và Park Hyung Sik sẽ cho chúng ta thấy những mặt rất tinh tế cũng rất sâu lắng của nhân vật này trong quá trình biến đổi tình cảm đó. 

Chúng ta đều đã từng thấy Park Hyung Sik đóng phim tình cảm rồi và tôi tin là việc thể hiện mặt lãng mạn, ngọt ngào của anh chàng Han Sun Woo trong phim không thể làm khó được nam diễn viên này rồi. Chắc chắn chàng diễn viên điển trai này sẽ khiến cho nhân vật của mình và cả Soundtrack #1 tỏa sáng khi ra mắt. Cùng tôi chờ đón phim trên Disney+ trong tháng 3 này nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 01/3: A Business Proposal ra mắt thua rating phim đài cáp

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.