x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

A Business Proposal hoãn chiếu, Chaeyeon kết hợp với Sungjae

SEIZEDIX 15:29 - 09/02/2022

Dù đại dịch COVID-19 đã dần được kiểm soát, thế nhưng vẫn có những sao Hàn không may dương tính với căn bệnh này. Cùng với đó, cũng có một số diễn viên đình đám đang có ý định trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mới. Cùng mình tìm hiểu những thông tin nóng hổi nhất vừa lên sóng của làng giải trí xứ sở Kim Chi nhé.

Kim Woo Seok chuẩn bị comeback sau khi Bulgasal kết thúc

Ngày 9 tháng 2, một số tờ báo đưa tin Kim Woo Seok đang chuẩn bị trở lại với tư cách là nghệ sĩ solo sau khi bộ phim truyền hình dài tập mà anh tham gia - Bulgasal kết thúc phát sóng. Được biết, nam ca sĩ đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho album mới và hiện đã hoàn thành quá trình quay MV cho ca khúc chủ đề.

Vừa qua, nam idol đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mình khi đóng vai Nam Do Yoon trong bom tấn Bulgasal của đài tvN. Là lần đầu tiên trở lại đường đua Kpop sau một năm vắng bóng kể từ mini-album Tasty, mình rất mong đợi Woo Seok sẽ thu về được nhiều thành tích lớn trong lần comeback tới và có một bản hit được nhiều người hưởng ứng.

Thành viên Epik High dương tính với COVID-19

Mới đây, công ty quản lý của Epik High đã xác nhận rằng thành viên Tablo có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Công ty này cho biết: “Thành viên Tablo của Epik High đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào ngày 9 tháng 2. Tablo đã được tiêm vắc xin mũi thứ 3 trước thời điểm kiểm tra”.

Cho đến thời điểm hiện tại, các thành viên khác của Epik High cũng như các nhân viên quản lý của nhóm đều có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19. Dù vậy, Epik High vẫn sẽ tạm thời hủy các hoạt động sắp tới của nhóm cho đến khi Tablo khỏi bệnh. Album mới của nhóm dự kiến được phát hành theo đúng lịch trình vào ngày 14 tháng 2 tới. 

A Business Proposal hoãn công chiếu một tuần

Cùng vào ngày 9/2, ê-kíp sản xuất của A Business Proposal đã thông báo hoãn ngày công chiếu: “Vì phải thay đổi lịch trình quay phim do ảnh hưởng của Covid-19 và đảm bảo môi trường sản xuất an toàn, chúng tôi quyết định hoãn màn ra mắt phim một tuần. Vì vậy, thay vì ngày 21/2, loạt phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 28 tháng Hai. Chúng tôi mong những khán giả đang chờ đợi bộ phim thông cảm vì sự cố này".

A Business Proposal kể về cuộc hẹn hò giấu mặt vô cùng trớ trêu giữa một CEO và nhân viên văn phòng dưới cấp. Bộ phim có sự tham gia của Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Seol In Ah, Kim Min Kyu,.. Là một người từng đọc qua bản webtoon, mình vô cùng chờ đợi bộ phim này sẽ làm tốt như phiên bản gốc của nó.

Chaeyeon (DIA) kết hợp với Sungjae trong dự án phim mới

Theo một số nguồn tin chính thống, sắp tới đây, Chaeyeon (DIA) sẽ có cơ hội đóng chung với Yook Sungjae trong bộ phim tình cảm The Golden Spoon. 

Dựa trên webtoon cùng tên, dự án truyền hình này kể về một câu bé nghèo khó bất ngờ có cơ hội đổi đời nhờ một chiếc thìa vàng. Bộ phim hứa hẹn sẽ đặt ra câu hỏi cho người xem: “Liệu có thể đánh đổi gia đình để lấy sự giàu sang hay không và lựa chọn nào sẽ mang lại hạnh phúc?”.

Chaeyeon sẽ vào vai nữ chính Na Joo Hee - con gái của một gia đình tài phiệt với tấm lòng lương thiện. Na Joo Hee sau này vướng phải mối tình tay ba giữa Lee Sung Cheon (Yook Sungjae) và một chàng trai khác. Sở hữu kịch bản vô cùng thú vị, mình rất kỳ vọng vào dự án The Golden Spoon và mong bộ phim sẽ sớm lên sóng.

Kang Hoon đàm phán để tham gia bản chuyển thể của Muốn Gặp Anh

Tin tức “chốt sổ” bài viết ngày hôm nay liên quan đến phiên bản chuyển thể của Muốn Gặp Anh. Ngày 9/2, Sports Chosun đưa tin nam diễn viên Kang Hoon sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Come to Me - tựa phim làm lại của Hàn Quốc. Công ty quản lý của nam diễn viên đáp lại tin đồn: “Kang Hoon đã nhận được một lời đề nghị và hiện đang xem xét nó.”

Ngay từ khi những tin tức đầu tiên về bản remake được tiết lộ, dàn diễn viên của bộ phim đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Trước đó, các phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng Ahn Hyo Seop Jeon Yeo Been đang tích cực xem xét lời mời tham gia bộ phim này. 

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin nào được xác nhận. Là một fan cứng của bản gốc, mình mong rằng Muốn Gặp Anh sẽ một lần nữa tỏa sáng dưới bàn tay của các NSX Hàn Quốc.

>>>Xem thêm: Muốn Gặp Anh thắng lớn tại Kim Chung, Kha Giai Yến - Hứa Quang Hán nắm tay đi thảm đỏ 

Mình mong rằng, làng giải trí Hàn Quốc sẽ sớm vượt qua những khó khăn đại dịch COVID-19 và quay trở lại hoạt động bình thường và ra mắt những tác phẩm đã được lên kế hoạch công chiếu. Bạn mong đợi vào dự án phim nào nhất trong những dự án mà mình đã chia sẻ ở trên?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.