x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

A Business Proposal: Chuyện tình lãng mạn của giám đốc và cô nhân viên

Tanpopo 07:13 - 16/02/2022

Những năm gần đây nền giải trí Hàn Quốc chứng kiến sự ra đời của nhiều tác phẩm chuyển thể từ webtoon nhờ nội dung hấp dẫn, thú vị. Đầu năm 2022, Tanpopo vô cùng bất ngờ khi hay tin A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), được mang lên màn ảnh nhỏ với dàn diễn viên chính gồm Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong, Seo In AhKim Min Kyu. Vậy A Business Proposal có gì thú vị? Hôm nay các bạn cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Phim A Business Proposal gồm 12 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Netflix nhé các bạn. 

 Thông tin A Business Proposal

Phim truyền hình: A Business Proposal 

Đạo diễn: Park Sun Hwa 

Biên kịch: Hae Hwa. Han Sul Hee, Hong Bo Hee 

Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong, Seo In Ah và Kim Min Kyu

Ngày phát hành: 28 tháng 2 năm 2022

Số tập: 12

Quốc gia: Hàn Quốc

 Tóm tắt cốt truyện A Business Proposal

 Dựa trên webtoon cùng tên, A Business Proposal là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nhân viên văn phòng hẹn hò với CEO của công ty thay cho một người bạn trong khi giấu danh tính của mình.

Ahn Hyo Seop sẽ vào vai người thừa kế tập đoàn Kang Tae Mu, người có tất cả mọi thứ từ ngoại hình, trí tuệ cho đến sự giàu có và am hiểu kinh doanh. Trong khi đó, Kim Sejeong sẽ đóng vai nhà nghiên cứu thực phẩm bình thường Shin Ha Ri, người đại diện cho người bạn thân nhất của cô và nữ thừa kế tập đoàn Jin Young Seo (Seol In Ah) trong một cuộc hẹn hò với Kang Tae Mu. Kim Min Kyu đảm nhận vai trò trưởng thư ký Cha Sung Hoon, người có tính cách thân thiện và trung thành.

 Sau khi gặp Shin Ha Ri, Kang Tae Mu quyết tâm kết hôn với cô bằng mọi giá nhưng vì anh ấy không biết cô thực sự là ai, Shin Ha Ri cũng kiên quyết từ chối. Để mọi thứ trở nên phức tạp hơn, Kang Tae Mu tình cờ trở thành sếp của Shin Ha Ri. Liệu mối tình này sẽ đi về đâu?

Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu về dàn diễn viên của A Business Proposal nhé!

Ahn Hyo Seop vai Kang Tae Mu

 Kang Tae Mu là Giám đốc điều hành của một công ty mà ông của anh đã thành lập. Một ngày nọ, Kang Tae Mu phải đi xem mắt do ông sắp đặt. Là người nghiện công việc, anh bực mình vì phải hẹn hò theo lời người lớn. Anh quyết định kết hôn với người phụ nữ mà ông mình vừa lòng để có thể yên ổn làm việc. Người phụ nữ đó là Shin Ha Ri, nhưng giả làm Jin Young Seo.

 Trong webtoon, Kang Tae Mu đúng chuẩn soái ca với khối tài sản khổng lồ và ngoại hình cực phẩm. Do đó, Tanpopo khá lo ngại Ahn Hyo Seop bị fan của webtoon gốc phản ánh vì thần thái chưa được lạnh lùng. 

Là idol chuyển sang đóng phim, Tanpopo nhận thấy rằng Ahn Hyo Seop đã tiến bước rất dài trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Bộ phim gần nhất củ anh là Lover of The Red Sky thực sự chưa bứt phá lắm nên Tanpopo hy vọng qua A Business Proposal, cái tên Ahn Hyo Seop sẽ được chú ý nhiều hơn.

 Kim Sejeong vai Shin Ha Ri 

 Shin Ha Ri là một phụ nữ độc thân, phải lòng bạn mình từ lâu nhưng đành im lặng vì người này đã có bạn gái. Cô cảm thấy buồn và quyết định gặp người bạn Jin Young Seo, con gái của một gia đình chaebol. Jin Young Seo sau đó yêu cầu Shin Ha Ri thế chỗ cho cô ấy trong một buổi hẹn hò giấu mặt và thậm chí còn trả tiền. 

 Shin Ha Ri chấp nhận lời đề nghị của bạn cô, đến buổi hẹn với tư cách Jin Young Seo. Hóa ra bạn hẹn của cô chính là Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) - Giám đốc điều hành của công ty nơi cô làm việc.

Theo Tanpopo biết, Kim Sejeong nổi lên như một hiện tượng sau khi góp mặt vào đội hình Gugudan. Nhóm tan rã, cô chuyển hướng đóng phim với một số tác phẩm như School 2017, I Wanna Hear Your Song nhưng mãi đến The Uncanny Encounter, tên tuổi của Kim Sejeong mới được biết đến rộng rãi.

  Tanpopo nghĩ rằng việc tham gia A Business Proposal khá nguy hiểm bởi fan novel lẫn webtoon khá đông, cô dễ nhận về ý kiến tiêu cực nếu không mang đến cho họ một Shin Ha Ri nhí nhảnh, trong sáng như nguyên tác. 

Seol In Ah vai Jin Young Seo

 Seol In Ah vào vai người bạn thân nhất của Shin Ha Ri, Jin Young Seo là con một trong một gia đình tài phiệt. Với vẻ ngoài lộng lẫy, Jin Young Seo đã nổi tiếng từ khi còn nhỏ, nhưng cô vẫn đang chờ đợi một ngày tình yêu định mệnh sẽ đến với mình cho đến khi gặp Cha Sung Hoon. 

Khác với những con nhà giàu thường thấy, Jin Young Seo khá tốt bụng, tâm lý. Tanpopo đoán rằng đây sẽ là một nhân vật chaebol lôi cuốn, người sẽ cố gắng hết sức để giành được tình yêu của cô ấy. 

 Seo In Ah sở hữu gương mặt xinh xắn, ấn tượng và thần thái cực cuốn hút nên nhân vật Jin Young Seo có lẽ sinh ra dành cho cô rồi. Ở loạt ảnh tĩnh mới công bố, Tanpopo vô cùng thích thú trước tạo hình thanh lịch của Seo In Ah. Mong chờ quá đi mà!

 Kim Min Kyu vai Cha Sung Hoon

 Kim Min Kyu đảm nhận vai thư ký trưởng Cha Sung Hoon, người có tính cách thân thiện và trung thành. Anh là một nhân vật nghiêm túc tạo ra ranh giới với mọi người trong khi giữ một thái độ đúng mực trong cách ăn nói và hành vi của mình. 

 Tanpopo nhận thấy rằng nam diễn viên có một sức hút giống như một chú cún con cho phép anh đồng bộ hoàn hảo với nhân vật Cha Sung Hoon của mình. Sau lần cục súc trong Snowdrop, có lẽ qua A Business Proposal, Kim Min Kyu sẽ khoe với khán giả khía cạnh khác của bản thân chăng?

Tháng 2 này A Business Proposal đụng độ với khá nhiều đối thủ nặng ký gồm Forecasting Love and Weather của Song KangPark Min Young, Thirty Nine của Son Ye Jin, Jeon Mi DoKim Ji Hyun nên Tanpopo khá tò mò liệu phim có thể “đọ” nổi với những tác phẩm kể trên hay không. Cùng Tanpopo đón chờ vào ngày 21 tháng 2 tới nhé!

Nếu bạn nào muốn thử xem A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại Netflix, phim gồm 12 tập.

>> Xem thêm: A Business Proposal hoãn chiếu, Chaeyeon kết hợp với Sungjae

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.