x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 11/2: Thirty Nine đáng xem hơn khi Son Ye Jin sắp lấy chồng

Trà Xanh 13:20 - 11/02/2022

Trong niềm vui chuẩn bị chờ đón đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin, Thirty Nine sẽ là bộ phim đáng xem nhất trong những ngày sắp tới đấy. Lý do thì mọi người đọc bài để hiểu nhé, đương nhiên là còn những tin phim Hàn hấp dẫn khác nữa.

Đầu tiên thì điểm lại rating phim Hàn lên sóng tối 10/2 cùng tôi nhé. Lại thêm một bộ phim nữa ra mắt trong thời điểm cuối 2021 đi đến hồi kết, đó là Thành Phố Nhân Tạo. Theo kết quả từ Nielsen Korea, tác phẩm của chị đẹp Soo Ae và nam diễn viên Kim Kang Woo đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 4.7%. Đây là chỉ số cao nhất mà Thành Phố Nhân Tạo đạt được kể từ khi lên sóng. 

Tuy không huy hoàng, gây sốt, chủ đề phim cũng khá kén người xem vì đầy những mưu mô và toan tính, nhưng so với mặt bằng chung các phim JTBC thì Thành Phố Nhân Tạo đã có một kết quả chấp nhận được. Chúc mừng cả đoàn phim và hy vọng ở tác phẩm sau, Soo Ae sẽ chọn một thể loại tươi sáng hơn để trở lại nhé.

A Business Proposal là phim mới mà tôi đang rất chờ đợi vì nội dung văn phòng cùng câu chuyện tình yêu ông chủ - nhân viên cực đáng yêu sắp lên sóng. 

Trong phim, cô nàng nữ chính Shin Ha Ri đã thay thế người bạn thân nhất (cô tiểu thư tài phiệt Jin Young Seo) đi xem mắt và gặp ngay trúng ông chủ của mình dẫn tới nhiều tình huống thú vị sau đó. Shin Ha Ri là cô nhân viên bình thường nhưng khi đóng giả bạn thân thì lại là hình ảnh khác hẳn và Kim Sejeong đã hoàn hảo “hạ gục” tôi với tạo hình tiểu thư quyến rũ trong phân cảnh đi xem mắt này. 

Tôi đang tò mò xem chàng giám đốc Kang Tae Mu của chúng ta sẽ có phản ứng ra sao khi nhìn thấy cô nàng này đây. Phải chờ tới tận 28 mới được xem phim, hơi buồn đấy.

>>>> Xem thêm: Khi các sao nữ phái thực lực Hàn Quốc cùng nhau tái xuất vào tháng 2

Ngoài A Business Proposal, Twenty Five, Twenty One của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri với câu chuyện xảy ra năm 1998 cũng rất đáng trông đợi. Đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh cực tươi trẻ và lãng mạn của cặp đôi này đấy. 

Na Hee Do và Baek Yi Jin chơi đùa vui vẻ và tạo ra những kỷ niệm đẹp. Đây chắc chắn là cảnh quan trọng khiến cho tình cảm của cả hai có sự thay đổi, hay ít nhất là ấn tượng với nhau hơn. 

Tôi đánh giá cao khâu chọn diễn viên của phim quá. Kim Tae Ri rất hợp với hình ảnh một cô gái đáng yêu khiến người ta càng nhìn càng có thiện cảm. Nam Joo Hyuk thì cuốn hút xưa nay rồi. Nhìn họ, tôi thấy đúng là ngập tràn thanh xuân, cảm giác như sống chậm lại những năm tháng cũ, cũng tò mò hơn tình yêu sẽ bắt đầu ra sao, tại sao phim lại có cái tên thú vị như vậy? Ráng chờ thêm 1 ngày nữa thôi, 12 này là phim phát sóng rồi. Nếu là fan của series Reply hay những phim ngược dòng thời gian khác thì mọi người phải xem Twenty Five, Twenty One với tôi đấy nhé.

Cuối cùng, cùng tôi điểm qua tin tức về bộ phim Thirty Nine của cô dâu mới Son Ye Jin một chút nhỉ. Dù giờ ai cũng đang mong chờ đám cưới của chị đẹp thôi nhưng trước đó thì hãy xem bộ phim cuối cùng đánh dấu quãng đời độc thân của nữ thần nè. 

Thirty Nine với câu chuyện về những người phụ nữ 39 tuổi cùng hàng loạt vấn đề trong cuộc sống của họ. Cái hay của tác phẩm này chính là 3 nữ chính trong phim như mang bản thân mình ngoài đời lên màn ảnh đấy, bởi họ cũng ngang tuổi với nhân vật. Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun chắc chắn sẽ đồng cảm và thể hiện tâm tư của các nhân vật trọn vẹn nhất, đấy là điểm cộng đầu tiên của tác phẩm này.

Ngoài ra, biên kịch cũng tiết lộ về tên phim và nội dung: 

“Khi tôi đôi mươi, tôi thấy tuổi 30 thực sự rất ngầu và tôi mong chờ mình nhanh tới tuổi 29. Tuy nhiên khi qua 30 thì lại không có nhiều khác biệt, cuộc sống vẫn vậy và khá mệt mỏi, không có nhiều điểm nhấn. Tôi đã nghĩ 30 vẫn còn quá sớm để trở thành gì đó, đó vẫn là độ tuổi mà bản thân phải tiếp tục nỗ lực. 

Tuy nhiên khi tôi 39 thì tôi cảm nhận rõ áp lực vì mình sắp 40. Người ta nói 40 là độ tuổi mình không còn dao động hay lung lay gì nữa, nhưng khi tôi 40 thì tôi hầu như rung động suốt 365 ngày trong năm. Tôi muốn viết ra tuổi 39 khi mà ai nấy đều hồi hộp không ngừng. Giờ thì tôi 49 rồi và tôi thấy 39 vẫn còn trẻ chán”.

Trước mỗi ngưỡng cửa lớn của tuổi tác, chúng ta luôn cảm nhận rõ bản thân có sự thay đổi, chúng ta đều đang trưởng thành từng ngày, chỉ là có để ý thấy điều đó hay không mà thôi. 

Thirty Nine là bộ phim về những người phụ nữ đang đứng trước ngưỡng 40. Ai cũng nghĩ tuổi này là trung niên rồi nhưng 3 người phụ nữ ấy mỗi người vẫn đang tiếp tục chạy trên con đường cuộc đời mình rất sôi nổi, rất đa sắc, đôi lúc họ cũng có chậm lại để cùng nhau chia sẻ cuộc sống. 

Bộ phim sẽ còn nhấn mạnh rằng sự ấm áp và chân thành đến từ những người xung quanh mình sẽ tác động tới bản thân mình lâu dài và sâu sắc hơn những thứ vật chất bề ngoài hay thành công chốc lát. Healing quá đấy chứ.

Tôi nghĩ không có gì hoàn hảo hơn khi trong lúc chờ đám cưới của chị đẹp Son Ye Jin chúng ta cũng xem chị thể hiện tâm tư của nhân vật gần với mình nhất, biết được lý do tuổi 39 vẫn trẻ trung phơi phới, 39 cũng vẫn yêu hết mình và trọn vẹn, 39 vẫn tràn đầy mùa xuân, để sang 40 lấy chồng luôn này haha. Chúng ta cũng sẽ hiểu phần nào và thêm yêu những người phụ nữ quanh mình luôn đấy. Chờ đón Thirty Nine trên JTBC từ ngày 16 tháng 2 này nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 10/2: Song Seung Hun đóng phản diện, đối đầu Kim Woo Bin

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.