x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 14/2: Park Min Young - Song Kang tiến triển mạnh, rating tăng

Trà Xanh 13:00 - 14/02/2022

Mùa xuân vẫn đang tiếp diễn và niềm hân hoan của hai đài tvN và JTBC vẫn được nối tiếp với phim mới vừa ra mắt đấy.

Bộ phim tình cảm lãng mạn, văn phòng với những người làm việc trong Cục khí tượng Hàn Quốc do Park Min Young và Song Kang đóng cặp đã có một mở màn ngọt ngào, và không dừng lại đó khi tập 2 cũng vẫn tiếp tục tăng tiến không dừng lại. Theo Nielsen Korea thì rating của Forecasting Love And Weather tập 2 đã ghi nhận chỉ số 5.5%, tăng đáng kể so với tập đầu (4.5%). Mức tăng này gây choáng cho tôi hệt như mối quan hệ của cặp đôi chính vậy đấy.

Và mối quan hệ của cặp đôi chính gây choáng ra sao thì tôi xin tóm gọn lại một câu là “gạo nấu thành cơm” rồi. Vâng, mới có tập 2 thôi mà chị đẹp trưởng phòng đã cùng chàng phóng viên trẻ tuổi có một buổi tối ngọt ơi ngọt bên nhau rồi đấy. Mặc dù do xúc tác của men lúa mạch nhưng mà phải nói là tình tiết này đố ai đoán ra được, sáng hôm sau cả hai cũng sượng sùng lắm nhưng cũng vẫn đáng yêu chứ không chỉ trích nhau như những “tình chớp nhoáng” khác. Thế nên, chúng ta cứ chuẩn bị “ăn đường” dài dài từ chàng “phi công” trẻ vì cậu ấy thích chị đẹp thật chứ không phải đùa đâu nhé.

>> Xem thêm: Kim Soo Hyun và loạt ngôi sao tên Hyun đình đám của làng phim Hàn

Bộ phim hiện đại kia tăng tiến thì phim thanh xuân 1998 với câu chuyện buồn…cười của Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk cũng đâu có thua kém gì, còn hơn luôn nhé. Twenty Five, Twenty One đã ghi nhận rating tập 2 đạt tới con số 8.0%, tăng vọt so với tập đầu (6.3%) luôn, xuất sắc vững ngôi đầu và cũng giữ khoảng cách an toàn với đối thủ. Phim cũng dẫn đầu với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, chỉ số trung bình đạt 4.2% đấy.

Không mang hơi hướng lãng mạn hay bay bổng như ban đầu tôi vẫn nghĩ, Twenty Five, Twenty One xây dựng nhân vật khá thú vị, hài hước và dễ gần, nhưng vẫn sâu lắng và có khoảng lặng rất thanh xuân nhé. Cô nàng nữ chính Kim Tae Ri duyên ơi là duyên, thoại thì “tỉnh bơ”, diễn cũng cưng, kết hợp cùng vẻ đẹp trai chuẩn “tình đầu” của Nam Joo Hyuk thế là không ai có thể rời mắt được. Bối cảnh năm 1998 cũng có nhiều điểm thú vị và màu phim cũng cực đẹp luôn nhé, tôi tin là Twenty Five, Twenty One sẽ còn nâng cao thành tích hơn nữa nếu cứ giữ vững nhịp độ và nội dung đặc sắc thế này.

Vì thế vận hội mùa đông Bắc Kinh đang diễn ra nên tối qua chỉ có 2 đài phát sóng phim thôi, giờ thì chúng ta quay sang điểm tin một bộ phim mới nhé. Mặc dù A Business Proposal đã phải lùi lịch phát sóng xuống 1 tuần nhưng đài SBS vẫn chăm “thả thính” để làm con tim chúng ta mỏi mòn chờ đợi thêm đó. Vừa mới đây thôi, lại những hình ảnh ngọt ngào của hai cặp đôi chính trong phim được tung ra đấy, nhìn cứ bị ngất lịm đi vì đáng yêu luôn.

Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong hào hứng tạo dáng đáng yêu bên nhau để chụp những tấm ảnh couple thật xinh xắn. Câu chuyện tình của chàng giám đốc điển trai với cô nhân viên đi xem mắt dùm bạn thân đang khiến tôi tò mò lắm rồi, phản ứng của cặp đôi này lại đáng yêu như thế thì không mê sao được đây. Bên cạnh đó, cặp thứ Jin Young Seo và Cha Sung Hoon cũng chẳng kém phần ngọt ngào, dễ mến. Cả hai mang đến không khí tươi sáng và đầy năng lượng với nụ cười tươi của mình. Cả hai cặp đều khiến tôi muốn được xem A Business Proposal ngay nhưng chúng ta phải chờ tới tận 28/2, buồn ghê.

>> Xem thêm: Phim Hàn 13/2: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết ra mắt ổn, JTBC khởi sắc

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.