x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Soo Hyun và loạt ngôi sao tên Hyun đình đám của làng phim Hàn

Xôi Xoài 11:50 - 13/02/2022

Tôi phát hiện ra làng phim Hàn có nhiều nam thần, mỹ nữ tên Hyun lắm. Điểm chung là họ đều rất tài năng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà không phải ai cũng vươn lên thành siêu sao được. Cùng đoán xem họ là những ai nhé.

Jun Ji Hyun

Nói đến nữ diễn viên đình đám nhất mang tên Hyun thì tôi không thể nghĩ ra một ai khác ngoài đại mỹ nhân Jun Ji Hyun. Với nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, khí chất sang trọng, cuốn hút hơn người, khả năng chọn phim đỉnh cao, khả năng diễn xuất phù hợp cả điện ảnh lẫn truyền hình, không có lý do gì có thể ngăn cản nữ thần của chúng ta bước chân vào hàng siêu sao hạng S của Kbiz. 

Suốt nhiều năm làm nghề, phim có khi đóng nhiều, khi đóng ít, nhưng tên tuổi Jun Ji Hyun thì chưa từng phai nhạt. Vậy mới thấy phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi, “mợ chảnh” của chúng ta mãi đỉnh, mãi chất.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun đang giữ vững ngôi vị “ông hoàng cát-xê” của làng phim Hàn với tiền lương 500 triệu won (10 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Thành công đến với anh không phải ngày một ngày hai nhưng chàng trai này một khi đã lên là lên đến đỉnh luôn chứ không lưng chừng. 

Năm 2011 lần đầu tiên đóng chính, Kim Soo Hyun đã gây chú ý. 2012 thì lên hàng mỹ nam top đầu. 2014 thì chính thức thành ngôi sao hạng S. Và cho đến nay thì mỗi năm tôi lại phải trầm trồ hơn với thành tích của chàng trai sinh năm 1988 này đấy.

Kim So Hyun

Nếu bên nam có Kim Soo Hyun thì phía nữ có ngay Kim So Hyun, nàng thơ xinh đẹp tài năng và nổi từ rất sớm. Khởi nghiệp với vai trò sao nhí, Kim So Hyun nhanh chóng gây chú ý nhờ khả năng diễn xuất trời cho, gương mặt xinh xắn đáng yêu từ khi còn nhỏ và sau khi trưởng thành thì lại càng nở rộ và duyên dáng hơn. 

Kim So Hyun có bề dày kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm nên dạng vai nào, thể loại nào cũng đều cân được cả. Hiện tại cô nàng cũng là một trong những mỹ nữ trẻ Kbiz đình đám nhất hiện nay đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nam thế hệ mới được kỳ vọng nhất 2022: Lee Do Hyun vươn lên dẫn đầu

Nam Ji Hyun

Một mỹ nhân trưởng thành từ vai trò sao nhí khác cũng rất đáng nhắc tên đó chính là Nam Ji Hyun. Mặc dù không đình đám được như Kim So Hyun nhưng Nam Ji Hyun có cách hoạt động rất nghiêm túc và thông minh. Cô đi lên từ những bộ phim nhỏ, dùng thực lực để chứng tỏ khả năng cho khán giả thấy, không để ai có thể lãng quên mình. 

Tôi chỉ mong sao Nam Ji Hyun sẽ gặp được một tác phẩm thật hot để tên tuổi cô nàng bật lên hẳn. Khả năng, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1995 xứng đáng bước chân vào hàng top đầu, bởi vậy mà thấy sự lưng chừng hiện tại của Nam Ji Hyun, tôi tiếc lắm.

Lee Do Hyun

Nổi lên từ năm 2019, sang 2020 thì lần đầu đóng chính nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, Lee Do Hyun đã chứng minh vị trí top đầu của mình trong dàn mỹ nam trẻ 9x của làng phim Hàn với rất nhiều tác phẩm chất lượng. Điểm đặc biệt của anh chàng là dù đóng phim liên tục nhưng các tác phẩm đều được đầu tư chỉn chu. Diễn xuất của Lee Do Hyun luôn sống động và chân thực. 

Ngoài ra, anh không chạy theo những bộ phim thần tượng mà hay chọn dòng phim buồn, trầm lắng để khoe được diễn xuất chất lượng của mình. Chính điểm này đã tạo ra cho Lee Do Hyun một màu sắc rất riêng không đụng hàng ai.

Ahn Jae Hyun

Nhắc tới Ahn Jae Hyun thì chắc mọi người cũng đã quá quen rồi nhỉ. Tuy rằng về mặt diễn xuất thì anh chàng không có nhiều điểm nổi bật để khoe nhưng bù lại anh rất năng nổ đi show và tính cách cũng cực hợp với show giải trí. Ahn Jae Hyun cũng là chàng trai “yêu là cưới”, dù vậy thì cuộc hôn nhân của anh với Goo Hye Sun cuối cùng lại kết thúc không mấy êm đẹp, còn khiến sự nghiệp suýt tiêu tan. 

Nhìn lại cả hành trình sự nghiệp của Ahn Jae Hyun nhiều năm qua, rồi nhìn lại những đồng nghiệp cùng tên Hyun khác, tôi cảm thấy tiếc cho anh lắm. Hy vọng rằng anh chàng sẽ sớm trở lại và lấy lại những gì đã mất cho mình.

Ahn Bo Hyun

Bắt đầu gây chú ý từ năm 2020 với Itaewon Class, Ahn Bo Hyun cũng bật lên khá nhanh, bước chân vào hàng sao trẻ đầy triển vọng của làng phim Hàn hiện nay. Anh chàng cũng chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng của mình với 2 vai diễn màu sắc khác nhau trong Yumi’s CellsMy Name năm 2021. 

Không quá điển trai nhưng lại nam tính, quyến rũ, cộng thêm tài năng, tôi tin là sự nghiệp của Ahn Bo Hyun sẽ còn đình đám hơn nữa trong tương lai gần thôi.

Cho Yi Hyun

Một mỹ nhân 1999 khác đáng để chúng ta trông đợi trong làng phim Hàn chính là Cho Yi Hyun, nữ thứ nổi bật của All Of Us Are Dead. Cô gái này không sở hữu nhan sắc mỹ miều, hút mắt nhưng lại có nét duyên ngầm rất mạnh, diễn xuất cũng cực tốt, đặc biệt là cách diễn bằng mắt vô cùng sinh động. Nhìn vào khả năng diễn xuất của Cho Yi Hyun, tôi không nghĩ rằng cô chỉ mới có vài năm kinh nghiệm thôi đấy. 

Sau cú hit All Of Us Are Dead, tôi tin là sắp tới đây, sự nghiệp của Cho Yi Hyun sẽ sang trang mới, khả năng đuổi theo 2 cô nàng bằng tuổi khác đang rất hot Kim Yoo Jung và Kim So Hyun là rất cao đó nhé.

Kim Jung Hyun

Một nam diễn viên tên Hyun khác mà tôi cũng muốn nói đến đó chính là Kim Jung Hyun. Nam diễn viên sinh năm 1990 này có thể nói là có tài năng, anh diễn xuất rất ổn, bằng chứng là từ vai nam thứ trong Hạ Cánh Nơi Anh tới vai nam chính trong Chàng Hậu đều cân được và diễn rất sinh động. Tuy nhiên, “có tài, có tật”, anh chàng chính là một trường hợp như thế, vì vậy mà tên tuổi chẳng thể bật cao. 

Đầu tiên là việc thái độ với bạn diễn, rồi sau khi lộ ra là do bạn gái cũ thì Kim Jung Hyun cũng “im thin thít” để mặc cho người ta khốn đốn. Im lặng một thời gian dài mới lên tiếng xin lỗi, hối lỗi, sau đó thì quay lại nhanh như cơn gió. Dù lỗi chính thuộc về ai đi nữa thì hành động và cách ứng xử này cũng khiến tôi chẳng thể có cảm tình với anh chàng được.

>>>> Xem thêm: Hội nữ phụ nổi bật trong phim Hàn: Lớp trưởng Choi Nam Ra quá là đỉnh

Mọi người thấy đấy, những ngôi sao tên Hyun phần nhiều là tài năng và đều đã thành công có được chỗ đứng trong lòng khán giả. Tôi đang chờ xem năm 2022, những cái tên nào sẽ bật lên cao hơn nữa hay có tác phẩm bùng nổ đây, mọi người cùng đoán với tôi xem nhé.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.