x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 8/4: Kim Soo Hyun phủ nhận thông tin đóng phim mới

Trà Xanh 14:20 - 08/04/2022

Phim mới của JTBC đã cho thấy tiềm năng khi rating tăng hơn ở tập 2. Bên cạnh đó, đối thủ từ phía tvN cũng không chịu lép vế.

Green Mothers’ Club đã lên sóng tập 2 hôm qua và ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 2.991%, đánh dấu một mức tăng nhỏ so với tập đầu tiên (2.519%) chiếu tối hôm trước. Bộ phim về hội phụ huynh tiểu học, những bà mẹ với cá tính khác biệt, những bí ẩn không ai biết cùng tập hợp trong một câu lạc bộ khá thân thiện ở trường. Tuy rằng chủ đề không hot nhưng tôi tin là phim vẫn rất đáng xem và thành tích sẽ cải thiện hơn nữa.

Trong khi đó, Kill Heel của tvN phát sóng cùng khung giờ cũng tăng rating. Tập hôm qua ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 3.670%, với kết quả này thì Kill Heel vẫn tiếp tục bảo vệ thành công vị trí tác phẩm dẫn đầu khung giờ và là phim truyền hình được xem nhiều nhất trong giờ phim tối thứ Tư và Năm hàng tuần. Chúc mừng đoàn phim Kill Heel, mong tỷ suất sẽ còn tăng lên con số ấn tượng hơn nữa ở những tuần kế tiếp nhé.

>> Xem thêm: So kè thành tích phim truyền hình của "tam Kim điện ảnh 9x" xứ Hàn

Phim mới của biên kịch Park Ji Eun, người đứng sau thành công Vì Sao Đưa Anh Tới, Hạ Cánh Nơi Anh… quả thật càng ngày càng khiến tôi tò mò hơn đấy. Hôm qua, sau khi IU lên tiếng thông báo đã thận trọng từ chối lời mời tham gia tác phẩm này thì lại có ngay tin Kim Soo Hyun đang thảo luận để đóng nam chính. Nghe tin xong tôi càng tiếc hùi hụi hơn vì nếu Kim Soo Hyun mà nhận thì chẳng phải cặp bạn thân Kim Soo Hyun - IU lỡ cơ hội đóng cặp rồi sao.

Ấy vậy mà nay thông tin lại xoay chiều khiến tôi không lường trước được. Phía đại diện của Kim Soo Hyun cho biết: “Chúng tôi bị hỏi về thông tin phim mới, nhưng chúng tôi thậm chí còn chẳng nhận được bất cứ lời đề nghị nào cả, không có kịch bản tham khảo hay lời mời nào hết”. 

Lại một lần nữa tin tức là do truyền thông Hàn tung ra khi chưa xác thực sao? Đúng là phim của biên kịch lớn có khác, thông tin được theo sát từ đầu, chỉ một chút manh mối đã thành tin hot. Tôi chờ đợi những cái tên chính thức xuất hiện đấy nhé, mong là mau có.

Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa kết thúc đây thôi nhưng cô nàng Kim Sejeong đã có ngay phim mới rồi, đó là Today’s Webtoon cũng của đài SBS luôn. Mới đây, ứng cử viên nam chính đã xuất hiện, đó chính là nam diễn viên Choi Daniel. Công ty quản lý của Choi Daniel lên tiếng xác nhận rằng anh đã nhận được lời mời tham gia, đang tích cực thảo luận và đọc kịch bản.

Nếu Choi Daniel mà đóng thì bộ đôi này cũng cực kỳ thú vị và đáng quan tâm đấy. Nhìn ngoại hình cả hai, tôi thấy dễ tạo phản ứng hóa học lắm. Trong phim, Kim Sejeong sẽ vào vao On Ma Eum, một cựu vận động viên Judo trở thành nhân viên mới trong bộ phận biên tập webtoon. Choi Daniel nếu đóng sẽ là nam chính Seok Ji Hyung, một phó tổng biên tập khó đoán, anh sẽ trở thành cố vấn đáng tin cậy cho Oh Ma Eum. Cặp đôi sẽ nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc chung đấy. Tôi nghĩ đây sẽ lại là một tác phẩm hài lãng mạn đáng theo dõi, cùng chờ những cập nhật sắp tới của Today's Webtoon nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 7/4: Kill Heel đẫu đầu rating sau khi Thirty Nine kết thúc

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.