x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Shik có hay không?

Tanpopo 09:42 - 08/11/2021

Tanpopo cảm thấy thị trường phim truyền hình tháng 11 của Hàn Quốc hiện đang vô cùng sôi động với sự góp mặt của loạt tác phẩm như Jirisan, Melancholia và đặc biệt là Happiness do Han Hyo JooPark Hyung Sik đóng chính. 

 Happiness thuộc thể loại kinh dị đô thị về ngày tận thế lấy bối cảnh tương lai gần bên trong một tòa nhà chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội. Căn hộ cao tầng bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện, và bộ phim mô tả nỗi sợ hãi, những trận chiến tâm lý và những cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn xảy ra sau đó. Vậy Happiness có điều gì để Tanpopo và những khán giả khác mong chờ?

 Cốt truyện thú vị dễ liên tưởng đến hiện thực

Như tiêu đề của bộ phim, Happiness nói về cuộc đấu tranh của mỗi con người để tìm ra hạnh phúc có ý nghĩa như thế nào đối với họ. Khi bắt đầu bộ phim, cuộc sống bình thường của mọi người sụp đổ ngay lập tức với sự xuất hiện của một căn bệnh truyền nhiễm không thể tưởng tượng được. Mọi người bị cuốn vào trong hoảng loạn và lo lắng, và các giá trị xã hội bình thường không còn tồn tại khi đối mặt với huống khắc nghiệt. 

 Tanpopo so sánh Happiness với tình hình xã hội hiện tại khi ai trong chúng ta cũng phải chiến đấu với COVID-19 cũng như sức khỏe tâm lý trong đại dịch. Đạo diễn Ahn Gil Ho cho biết:

 “Điểm xuất phát của bộ phim là tầm quan trọng của cuộc sống hàng ngày, sự thờ ơ mà chúng ta dành cho người khác cũng như nỗi sợ hãi và kiệt sức sau dịch bệnh virus. Để làm cho nó trở nên thực tế và dễ liên tưởng nhất có thể, chúng tôi đã làm nổi bật những không gian bình thường, hàng ngày của Hàn Quốc. Đây là một bộ phim kinh dị nhưng không nặng nề và có thể giải trí theo từng phần. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để duy trì sự cân bằng giữa sự cố lớn này và câu chuyện thực tế của mọi người".

 Biên kịch Han Sang Woon bày tỏ: 

“Đó là về những người hàng ngày cố gắng hết sức để tồn tại. Thật khó để phân biệt ai bị nhiễm và ai không bị nhiễm và cũng khó tìm ra cách thoát khỏi tình huống này. Tôi muốn thể hiện những tình huống khó xử rất con người thông qua những chi tiết như thế".

Dàn diễn viên thực lực đáp ứng mọi yêu cầu diễn xuất khó nhất

 Han Hyo Joo, Park Hyung Sik và Jo Woo Jin là 3 diễn viên chính của Happiness. Đối với Han Hyo Joo và Park Hyung Sik, đây là lần đầu tiên họ trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian nên Tanpopo cực mong đợi tương tác màn ảnh của họ.

  Han Hyo Joo đảm nhận nhân vật "girl crush" tên là Yoon Sae Bom, thuộc đội đặc nhiệm của cảnh sát, còn Park Hyung Shik là Jung Yi Hyun, một cảnh sát thông minh và đáng tin cậy trong bộ phận tội phạm bạo lực. Anh từng là một cầu thủ bóng chày và không ngại giải quyết mọi thứ bằng cả cơ thể và trí não của mình. 

 Hai nhân vật gặp nhau thông qua một sự cố khó quên ở trường trung học và đã là bạn của nhau trong 13 năm. Một ngày nọ, Yoon Sae Bom bất ngờ chuyển đến sống cùng Yi Hyun, dẫn đến việc cả hai cùng nhau chiến đấu để sinh tồn trong căn hộ bị phong tỏa.

 Trong khi đó, Jo Woo Jin đảm nhận vai Han Tae Suk, người nắm giữ chìa khóa của toàn bộ căn bệnh bí ẩn. Ngay cả giữa sự hỗn loạn của căn hộ bị phong tỏa, Yoon Sae Bom và Jung Yi Hyun vẫn cảnh giác với người đàn ông dường như biết nhiều hơn những gì anh ta chia sẻ.

Ê-kíp Happiness hứa hẹn mang đến một tác phẩm mãn nhãn, chân thực nhất

 Như đạo diễn và biên kịch đã chỉ ra, bộ phim tập trung vào việc thể hiện cuộc đấu tranh của những người hàng ngày có cuộc sống bị bế tắc bởi một căn bệnh mới đáng sợ. Điều này làm nổi bật tầm quan trọng của dàn diễn viên phụ, những người sẽ đưa tình huống kinh hoàng trở nên sống động với phản ứng đa dạng của họ. 

 Lee Joon Hyuk vào vai Kim Jung Kook, cảnh sát thuộc bộ phận tội phạm bạo lực, là tiền bối của Jung Yi Hyun. Park Joo Hee là Lee Ji Soo, một sĩ quan sắc sảo và thông minh trong Bộ Chỉ huy Y tế Lực lượng Vũ trang được mô tả là cánh tay phải của Han Tae Suk.

 Trong số những cư dân trong tòa nhà, Baek Hyun Jin đóng vai Oh Joo Hyung - bác sĩ chuyên gây rối, người thường xuyên đối đầu với Jung Yi Hyun ngay từ đầu. Park Hyung Soo vào vai Gook Hae Sung, một luật sư chịu trách nhiệm đại diện cho lợi ích hợp pháp của căn hộ. Bae Hae Sun và Cha Soon Bae đóng vai Oh Yeon Ok và bộ trưởng Sun Woo Chang, một cặp vợ chồng muốn được bầu làm đại diện cho căn hộ độc quyền. 

  Park Hee Bon đóng vai nhà văn web tiểu thuyết tình cảm Na Hyun Kyung, trong khi Na Chul đóng vai anh trai của Hyun Kyung - Na Soo Min. Han Jun Woo vào vai Kim Se Hoon, người đàn ông thất nghiệp sống trong căn hộ áp mái và có rất nhiều tiền. Hong Soon Chang và Lee Joo Shil vào vai một cặp vợ chồng già.

 Tanpopo khá hồi hộp khi xem khái niệm bệnh truyền nhiễm trong Happiness nhưng cũng mong đợi màn trình diễn của dàn cast xịn xò kể trên. Từ khi dịch bệnh bùng phát ngoài đời thực, Tanpopo luôn tò mò về cách con người phản ứng với sự cố do bệnh dịch và nay có thể hiểu hơn qua Happiness

>> Xem thêm: Happiness tung trailer, Gong Yoo gọi cho người yêu cũ khi say

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Happiness tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.