x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 5/11: One The Woman chót vót, Happiness chào sân ổn áp

Trà Xanh 11:00 - 06/11/2021

Phim mới Happiness của nữ thần Han Hyo Joo đã ra mắt rồi, trong khi đó One The Woman lại đang đi vào giai đoạn cuối, cuộc cạnh tranh phim tối thứ 6 thú vị thật đấy.

>> Xem thêm: Now We Are Breaking Up: Nữ chính như được lấy cảm hứng từ Song Hye Kyo

Happiness là bộ phim kinh dị bí ẩn về ngày tận thế đang tới gần, lấy bối cảnh một tòa chung cư cao tầng được phân tầng theo địa vị xã hội. Tòa nhà bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện trong thành phố. Phim sẽ khai thác nỗi lo lắng, sợ hãi của cư dân và cuộc chiến tâm lý khốc liệt, đấu tranh tuyệt vọng để tồn tại trong tòa nhà này.

Màn tái xuất màn ảnh sau 5 năm của chị đẹp Han Hyo Joo và trai đẹp Park Hyung Sik đã ra mắt với tỉ suất vô cùng hứa hẹn. Tập đầu tiên đạt trung bình toàn quốc là 3.3% và cao nhất đạt 4.7%. Phim cũng dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả đài cáp với đối tượng khán giả từ 20 đến 49 với tỉ lệ trung bình toàn quốc là 1.6% và cao nhất là 2.2%. Với kết quả khả quan này, chúng ta có thể tin rằng đây sẽ là “tân binh quái vật” mới của khung giờ phim tối 6-7 hàng tuần.

Nếu Happiness mới ra mắt 1 tập thì One The Woman của đài SBS lại đang đi đến những tập cuối cùng. Tập 15 lên sóng tối qua đã lại chứng kiến một màn bứt phá rating ấn tượng của One The Woman với con số trung bình toàn quốc đạt 16.7% và cao nhất là 19.2%, tiếp tục nối dài chuỗi ngày là phim ngắn được xem nhiều nhất trong tuần với con số là 13 tập liên tiếp. Đương nhiên với đối tượng khán giả chiến lược 20 đến 49, bộ phim này cũng được đón xem với tỉ lệ cực cao, lên tới 5.3%.

Mạch phim càng về cuối càng nhanh và bất ngờ, các nhân vật đều đang dốc sức hành động để tiến tới mục tiêu của mình. Tập tối qua, cặp đôi Jo Yeon Joo và Han Seung Wook đã cầm trong tay cây bút ghi âm có chứa giọng nói vào thời điểm xảy ra vụ án 14 năm trước, thế nhưng đồng minh của cả hai lại đứng về phía phản diện Han Seong Hye khiến cho mọi việc trở nên khó lường. Rất nhiều khán giả đã lo lắng liệu cô công tố viên có bị phản bội ngay ở giây phút cuối cùng này không, tập cuối sẽ giải đáp tất cả và cho chúng ta câu trả lời.

Dù không đặt ra nhiều kỳ vọng nhưng One The Woman lại luôn dẫn đầu, tạo ra thành tích tốt suốt thời gian phát sóng. Chất lượng nội dung và cách xây dựng hình tượng nhân vật rất cuốn hút khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Tôi tin là tập cuối tối nay, tác phẩm này sẽ đạt được chỉ số rating còn đỉnh hơn nữa và có kết thúc hoàn hảo. Còn Happiness cũng đã ra mắt thuận lợi, tạo lợi thế trước đối thủ của SBS sẽ ra mắt tuần sau, nếu phim phát triển tốt thì biết đâu đấy Han Hyo Joo sẽ lại thắng được Song Hye Kyo thì sao. Tuần sau Now We Are Breaking Up sẽ lên sóng thay thế One The Woman. Cuộc chiến rating phim tối thứ 6 cứ thú vị hơn từng ngày.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 4/11: Dali And Cocky Prince dẫn đầu với con số 5%

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Happiness thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.